Đang chơi đùa ở sân nhà, bé gái 8 tuổi bỗng dưng mất tích. Người nhà tổ chức đi tìm thì phát hiện ông hàng xóm có biểu hiện nghi vấn nên lập tức vào trong nhà người này thì thấy thi thể bé gái trong bao tải.

Bắt khẩn cấp nghi can sát hại bé gái 8 tuổi rồi giấu xác trong bao tải

Trung Tính | 07/08/2016, 09:12

Đang chơi đùa ở sân nhà, bé gái 8 tuổi bỗng dưng mất tích. Người nhà tổ chức đi tìm thì phát hiện ông hàng xóm có biểu hiện nghi vấn nên lập tức vào trong nhà người này thì thấy thi thể bé gái trong bao tải.

Tối 6.8, công an huyện Bình Tân (tỉnh Vĩnh Long) cho biết, cơ quan cảnh sát điều tra đang tạm giữ người đàn ông 43 tuổi tên Nguyễn Văn M. (trú tại ấp Thành Phú, xã Thành Lợi, huyện Bình Tân, đồng thời đã bàn giao thi thể bé gái 8 tuổi (người cùng địa phương) về cho gia đình lo hậu sự

Trước đó, khoảng hơn 18 giờ cùng ngày, khi phát hiện cháu Phạm Ngọc B. (SN 2008, ngụ ấp Thành Phú) đột nhiên mất tích nên tổ chức đi tìm. Vì trước đó hơn 1 giờ, một số người thấy cháu cùng nô đùa với em trai 3 tuổi trước sân nhà, sau đó không thấy cháu đâu nữa.

Khi mọi người đến nhà của ông Nguyễn Văn M. thì bất ngờ ông này tông cửa bỏ chạy ra ngoài với vẻ mặt hốt hoảng. Nghi có chuyện chẳng lành nên ông Diệp Anh Khoa (bác họ cháu B.) vội chạy vào nhà ông M. thì phát hiện 1 bao tải dính máu. Mở bao tải ra ông Khoa kinh hoàng khi bên trong bao tải là thi thể của cháu B.

Vụ việc được trình báo đến cơ quan chức năng. Ngay sau đó, công an huyện Bình Tân nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, công tác khám nghiệm tủ thi cũng đã thực thực hiện.

Lực lượng trinh sát cũng đã tiến hành truy tìm đối tượng nghi vấn. Đến khoảng hơn 19 giờ cùng ngày, đã tiến hành bắt giữ nghi can Nguyễn Văn M. khi ông này đang nấp dưới gầm 1 chiếc xe tải đang đậu cách hiện trường khoảng 400m.

Người dân địa phương cho biết, ông M. là quân nhân từng phục vụ trong ban Chỉ huy quân sự huyện (nay là thị xã) Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long đã tại ngũ hơn 10 năm về sống ở địa phương. Nhưng ông thường xuyên nhậu nhẹt gây phiền toái xóm giềng.

Nạn nhân B. là con lớn của anh Phạm Hùng Cường (SN 1979). Theo người nhà của nạn nhân nhận định, cháu B. bị thủ phạm cưỡng hiếp rồi mới ra tay sát hại. Vụ việc đang được ngành chức năng tiến hành điều tra làm rõ

Trung Nguyễn
Bài liên quan
Giải cứu thành công bé gái 13 tuổi bị lừa bán ra nước ngoài
Ngày 23.4, thông tin từ Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Hà Tĩnh cho biết đơn vị này vừa phối hợp với Cục Phòng chống ma túy và tội phạm (Bộ Tư lệnh đội Biên phòng Việt Nam) giải cứu thành công bé gái 13 tuổi bị lừa bán ra nước ngoài.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt khẩn cấp nghi can sát hại bé gái 8 tuổi rồi giấu xác trong bao tải