Khó chịu với Zinedine Zidane và chủ tịch Florentino Perez vì thất hứa với mình, Bale được cho đang liên hệ để chuyển đến Manchester United mùa hè tới.

Bất mãn với Zidane và Chủ tịch Perez, Bale muốn tới Man United

Huyền Thi | 24/09/2016, 10:11

Khó chịu với Zinedine Zidane và chủ tịch Florentino Perez vì thất hứa với mình, Bale được cho đang liên hệ để chuyển đến Manchester United mùa hè tới.

Tiền vệ 27 tuổi Xứ Wales không hài lòng với HLV Zinedine Zidane và Chủ tịch Florentino Perez vì đã thất hứa trong việc đảm bảo vai trò quan trọng cho anh trong đội bóng.

Theo website Diario Gol (TâyBan Nha), Bale muốn đóngvai trò trung tâmtrong đội hình Real Madrid và thấy không công bằng khi Zidane quá ưu ái cho Cristiano Ronaldo.

Trong trận hòa Villareal 1-1 ở vòng 5 La Ligagiữa tuần qua, Bale sốc khi bị thay ra ở phút70 phút để nhường chỗ cho Lucas Vazquez.Bale cảm thấy có thể làm nhiều hơn nữanhưng lạibất ngờ phải rời sân, trong khi Cristiano Ronaldo và Karim Benzema tiếp tục thi đấu.

Bale bất mãn với Zidane vì bị thay ra ở trận hòaVillareal 1-1.

Tin đồn về sự khó ởcủa Bale ở Real Madrid nổi lên trong một thời gian dài. Chủ tịch Perez từng hứa ký hợp đồng với Bale và đảm bảo cho ngôi sao Xứ Wales mức lương chỉ kémRonaldo ở Real Madrid song đến nay vẫn chưa thực hiện. Đó là lý do khiến Bale bất mãn.

Người đại diện của Bale, Jonathan Barnett đã nói chuyện với Manchester United thời gian qua. HLV Mourinho cũng nhắm mua Bale vào mùa hè tới, song chắc chắn mức giá của ngôi sao Xứ Wales sẽ đắt hơn cả Pogba (89 triệu bảng).

18 giờ 30 tối nay, Manchester United sẽ tiếp Leicester City trên sân Old Trafford ở vòng 6 Premier League với sự thiếu vắng Martial vì bị chấn thương.

Trước trận này,Mourinho khẳng định Rooney sẽ phải dự bị nếu không đạt phong độ tốt chứ không được ưu ái vì là đội trưởng Quỷ đỏ.

Khi được hỏi chiếc băng thủ quâncó giúp Rooney được ưu tiên trong việc lựa chọn đội hình không, Mourinho trả lời:"Không, đó không phải là tất cả. Rooneylà đội trưởng của CLB. Cậu ấy nhận được sự tin tưởng từ các cầu thủ, từ bản thân tôi và cậu ấy là đại diện tuyệt vời cho câu lạc bộ này, từ khía cạnh cầu thủ cho đến con người. Nhưng trong bóng đá, tất cả mọi người là như nhau và nếu cậu ấy đáng phải ngồi trên băng ghế dự bị, cậu ấy sẽ phải dự bị.

Dù sao, điều này không có nghĩa là bạn không tin tưởng Rooney hoặc có một vấn đề với cậu ấy. Không có gì cả.Rooney là đội trưởng của chúng tôi, nhưng tất nhiên, cậu ấy không được hưởng đặc quyền. Cậu ấy giống như bất cứ ai khác".

Xem thêm: Quyết định khó nhất sự nghiệp Mourinho: Loại hay giữ Rooney

Ranieri nói chuyện Drinkwater đến Man United, lo lắng trước đại chiến

Đại gia mua mỹ nữ giá 200 tỉ sốc hơn 'Hợp đồng tình ái' của Phương Nga

Bằng chứng OnlyC đạo nhạc không kém Sơn Tùng M-TP, màn hát hài nhất đám cưới Việt

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga: Tuổi thơ cơ cực, bỏ nhà đi hoang 7 tháng

Hoa hậu Phương Nga từng đóng cảnh nóng trong phim, đi lại bằng xe ôm

Sau thanh niên sống ảo tự thiêu, hàng loạt nữ sinh hứa khoe thân 'like là làm'

Sự thật bốc mùi sau ảnh cưới dưới mưa đẹp long lanh

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bất mãn với Zidane và Chủ tịch Perez, Bale muốn tới Man United