Thương vụ đại gia Trung Quốc mua Laura Takizawa, nữ diễn viên phim người lớn Nhật được mệnh danh là truyền nhân của Maria Ozawa, có giá gấp 12 lần 'Hợp đồng tình cảm' theo lời Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga.

Đại gia mua mỹ nhân giá 200 tỉ sốc hơn 'Hợp đồng tình cảm' của Phương Nga

Blogtamsu | 24/09/2016, 06:26

Thương vụ đại gia Trung Quốc mua Laura Takizawa, nữ diễn viên phim người lớn Nhật được mệnh danh là truyền nhân của Maria Ozawa, có giá gấp 12 lần 'Hợp đồng tình cảm' theo lời Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga.

Xem thêm:Bằng chứng OnlyC đạo nhạc không kém Sơn Tùng M-TP, màn hát hài nhất đám cưới Việt

Rất ít hoạt động trong làng giải trí nhưng scandal của Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga lại đang làm rúng động showbiz Việt và cộng đồng mạng. Sau nhiều ngày bịtòa sơ thẩm xét xử với tội danhlừa đảo chiếm đoạt tài sản, mới đây Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga bất ngờcho biết 16,5 tỉ đồng là tiền “Hợp đồng tình cảm” chứ không phải chiếm đoạt.

Cùng với đó,loạthình ảnh về email được cho là của đại gia Cao Toàn Mỹ gửi đến Hoa hậu Phương Nga đang được dân mạng chia sẻ rầm rộ. Nội dung được viết bằng tiếng Việt xen lẫn tiếng Anh với khá nhiều điều khoản nhằm đảm bảo cho mối quan hệ giữa hai người về nhu cầu vật chất, tinh thần và cả thể xác.

Hiện vẫn chưa rõ thực hư của bản hợp đồng này như thế nào, nhưng nếu các tình tiết đúng như trong các ảnh thì có thẻ nói nôm na rằng, vị đại gia này đã vung ra 16,5 tỉ đồng để mua Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga trong vòng 7 năm, gọi tạm với danh xưng “vợ hai”.

cao-toan-my-truong-ho-phuong-nga-blogtamsuvn1

Mối quan hệ của cả hai được cho là bắt đầu từ năm 2012.

cao-toan-my-truong-ho-phuong-nga-blogtamsuvn2

Tới tháng 3.2015,Trương Hồ Phương Nga bị bắt để điều tra tới tận bây giờ.

Gạt sang một bên khía cạnh pháp lý hiện vẫn đang được các cơ quan chức năng làm sáng tỏ. Xét về mặt giải trí, mối quan hệ giữa đại gia – người đẹp trong showbiz luôn là đề tài “mổ xẻ” nóng hổi, chưa bao giờ ngừng sốt.

7 năm chấp nhận làm người tình với số tiền 16,5 tỉ đồng?! Đó là câu chuyện ồn ào trong làng giải trí Việt hiện nay. Thế nhưng vào năm ngoái, cộng đồng mạng nước ngoài từng sôi sục vì thương vụ mua bán cực sốc giữa vị đại gia xứ Trung và thiên thần phim người lớn Nhật Bản – Takizawa Laura. Theo đó, truyền nhân Maria Ozawa được mua với giá gần 200 tỉ đồng để làm thư kí riêng trong vòng 15 năm. Tất nhiên thư kí riêng chỉ là danh nghĩa, còn những gì Takizawa Laura phải làm để phục vụ đại gia này thì nhiều người cũng đoán ra.

Vào năm ngoái, Laura Takizawa – nữ diễn viên phim người lớn (JAV) nổi tiếng được một vị đại gia mua về làm thư kí trong vòng 15 năm với giá gần 200 tỉ đồng. Số tiền kếch xù ấy hứa hẹn sẽ giúp cho mỹ nhân 23 tuổi không phải lao động cật lực trong ngành công nghiệp JAV nhiều năm tiếp theo.

Thế nhưng,thiên thần mang hai dòng máu Nga – Nhật không vì thế mà lui về ở ẩn rồi lặn mất hút. Dù không còn tham gia đóng phim người lớn nhưngLaura Takizawa vẫn rất tích cực góp mặt vào các sự kiện và quay quảng cáo nóng bỏng.

Một tháng sau khi được mua về, Laura Takizawa đã “nhớ nghề” và quyết địnhtham dự một sự kiện triển lãm ô tô tại Thái Lan.

Niềm đam mê với ánh đèn sân khấu vẫn còn quá lớn khiến cô không thể nghỉ hưu ngay được.

Nhan sắc của Laura Takizawa ngày càng được cải thiện đáng kể. Gương mặt không còn nhăn nheo, hàm răng không vàng ố và thân hình cũng quyến rũ hơn hẳn so với trước đó.

Ít tháng sau, thiên thần JAV còn tổ chức hẳn một buổi họp fan để giao lưu, trò chuyện cùng với những người hâm mộ, đa số là nam giới.

Laura Takizawa thay hai bộ trang phục trong buổi gặp fan và cả hai đều kín đáo quá mức khiến nhiều người không quen mắt.

Laura Takizawa thể hiện sự thân thiện, nhiệt tình quacác trò chơi với fan và còn vui vẻ chụp hình tự sướng cùng nhau.

Laura Takizawa vẫn lao động vô cùng chăm chỉ. Bằng chứng chính là sự hợp tác của cô vớitạp chí FHM Thái Lan để cho ra đời những video, hình ảnh thời trang gợi cảm.

Loạt ảnh hậu trường chưa được Photoshop cho thấy thân hình vẫn rất đẹp và nuột nà của Laura Takizawa.

Xem thêm: Hoa hậu Phương Nga: Tuổi thơ cơ cực, bỏ đại gia 60 tuổi theo Mỹ và cái kết đắng

Hoa hậu Phương Nga từng đóng cảnh nóng trong phim, đi lại bằng xe ôm

Sau thanh niên sống ảo tự thiêu, hàng loạt nữ sinh hứa khoe thân 'like là làm'

Sự thật bốc mùi sau ảnh cưới dưới mưa đẹp long lanh

Bị chửi khoe vàng lủng liểng, Việt Hương đáp trả khiến trai lạ câm nín

Anh Hoang
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đại gia mua mỹ nhân giá 200 tỉ sốc hơn 'Hợp đồng tình cảm' của Phương Nga