Phải chăng đây chính là yếu tố bên lề làm nên chuỗi thành công cho đội Phạm Hương ở The Face?

Bất ngờ vì mối quan hệ của Phạm Hương với giám khảo khách mời The Face

Blogtamsu | 26/07/2016, 13:57

Phải chăng đây chính là yếu tố bên lề làm nên chuỗi thành công cho đội Phạm Hương ở The Face?

Chiến thắng liên tiếp trong các thử thách nhưng lại không mang đến sự thuyết phục cho hai đội còn lại và nhiều khán giả, đội Phạm Hương vướng phải nghi án “mua chuộc” khách mời. Thậm chí mới đây, hai trợ lý thân thiết của Lan Khuê còn đăng status ngầm “đá xéo” việc Phạm Hương có nhiều mối quan hệ nên mới lấy lòng được nhiều giám khảo, từ đó sở hữukết quả bình chọn có lợi cho đội mình?

Hơn một lần, khúc mắc này được truyền thông đặt câu hỏi tới Hoa hậu Hoàn vũ 2015 trong các bài phỏng vấn. Phạm Hương phân trần: “Thật sự thì không có chuyện đó. Tức là mỗi huấn luyện viên đều được mời tới trường quay ba người. Ban tổ chức công bố lịch mời khách rất gấp, kiểu như phải mời ngay lập tức vậy.

Thế nên Hương đã trở tay không kịp, phải năn nỉ một số người quen đi làm giám khảo. 21 vị khách mời còn lại trong mỗi tập là do ban tổ chức sắp xếp. Có những người Hương thậm chí chưa từng tiếp xúc qua lần nào thì làm sao mà mua chuộc. Hương cũng không đủ bản lĩnh mua chuộc từng đấy người bỏ phiếu cho mình. Cái gì có thì nói có thôi. Như chị Yến Nhi, Khánh My, MLee chẳng hạn, lúc thi xong còn động viên đội Hương vì đã cố gắng thi đấu và tỏa sáng trên sân khấu”.

pham-huong-blogtamsuvn2

pham-huong-blogtamsuvn3

Phạm Hương không phủ nhận việc thân thiết với MLee…

pham-huong-blogtamsuvn4

… Yến Nhi...

pham-huong-blogtamsuvn1

… và Khánh My, nên cả ba đã đồng loạt bình chọn cho đội của cô ở tập 6.

Trước đó, Phạm Hương đã từng giải thích về “khúc mắc không hồi kết” này: “Việc đi cửa sau theo nghi vấn thì Phạm Hương nghĩ rằng mọi người đã làm tổn thương các anh, chị giám khảo khách mời. Phạm Hương được thông báo là mỗi đội mời ba khách mời gấp để chấm thi chiều mai, vì thời gian quá gấp và phim trường lại rất xa nên Phạm Hương còn không dám mời các anh, chị nghệ sĩ nào tham gia. Lúc đó chỉ mời một chị bạn làm bên thời trang, mời anh bạn chị đó và một người anh trong công ty tham gia.

Còn khách mời còn lại đều do chương trình mời, bản thân Hương khi xem các khách mời ngồi trên bàn tiệc thì không nghĩ team mình có thể thắng, một phần vì số lượng anh, chị mình quen mặt không nhiều. Trong đầu Phạm Hương lúc ấy chỉ nghĩ gần như chị Hà Hồ sẽ có nhiều lợi thế bởi những anh, chị có mối quan hệ tốt với chị ấy cũng đang hiện diện. Hay như một anh khách mời từ nhãn hàng đã chọn đội chị Hà Hồ thắng ở tập 4 cũng có mặt ở đây, Hương nghĩ anh ấy sẽ vote cho chị Hà, nhưng rồi lại vote cho Hương.

Đó là sự bất ngờ nhưng Phạm Hương tin team mình xứng đáng. Các thí sinh team Hương đã làm tốt phần thi của mình, đặc biệt là Ngọc Loan, người mà Hương nghĩ đã góp phần rất lớn để có chiến thắng của team Phạm Hương tại tập 6.

pham-huong-blogtamsuvn6

Trương Quỳnh Anh bình chọn cho đội Phạm Hương ở tập 6 The Face.

pham-huong-blogtamsuvn7

Nathan Lee được Phạm Hương tích cực ra hiệu để vote cho đội của mình.

Xem thêm: Ảnh cưới của chú rể cao đến eo cô dâu gây bão mạng

Bị vợ bỏ vì chọn cứu mẹ khi nước lũ ập đến

Anh Hoang
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bất ngờ vì mối quan hệ của Phạm Hương với giám khảo khách mời The Face