Trên thế giới có rất nhiều cặp đôi đũa lệch khiến nhiều người ngưỡng mộ và phải thốt lên rằng: 'Tình yêu không phân biệt tuổi tác, chiều cao, cân nặng'. Chú rể Hữu Cường chỉ cao đến eo cô dâu Bính Phương ở Thanh Hóa là trường hợp điển hình.

Ảnh cưới của chú rể cao đến eo cô dâu gây bão mạng

Hồng Quân | 26/07/2016, 10:36

Trên thế giới có rất nhiều cặp đôi đũa lệch khiến nhiều người ngưỡng mộ và phải thốt lên rằng: 'Tình yêu không phân biệt tuổi tác, chiều cao, cân nặng'. Chú rể Hữu Cường chỉ cao đến eo cô dâu Bính Phương ở Thanh Hóa là trường hợp điển hình.

Bộ ảnh cưới này khiến cộng đồng mạng xôn xao bởi chú rể thuộc dạng bé hạt tiêu và chỉ đứng đến eo cô dâu. Phải đứng trên ghế thì chú rể mới cao bằng cô dâu. Dù vậy, họ vẫn rạng rỡ và trông rất hạnh phúc khi nắm tay hay ôm nhau khi chụp ảnh cưới.

Ảnh cưới của chú rể cao đến eo cô dâu khiến dân mạng xôn xao.

Bình luận về cặp đôi đũa lệch này, admin BEATVN cho biết: “Chàng thì bé hạt tiêu, nàng lại như siêu mẫu. Vậy mà vẫn có thể kết thành đôi. Thế mới là tình yêu. Tình yêu là không có giới hạn. Nếu có giới hạn thì đơn giản nó đã chẳng còn là tình yêu.

Happy wedding! Dù muốn dù không, chắc chắn hai bạn ấy đã phải trải qua rất nhiều khó khăn để có thể đến được với nhau như bây giờ. Mong hai bạn sẽ thật cố gắng để bảo vệ hạnh phúc ấy, và ở bên cạnh nhau cho đến hết cuộc đời này”.

Rất nhiều người muốn biết vì sao cô dâu chấp nhận kết hôn với người kiếm khuyết về chiều nào như vậy. Trong đó có không ít ý kiến dự đoán cô ham vật chất hoặc chú rề nhà có điều kiện. Thế nhưng, vẫn có người tin vào sự kỳ diệu của tình yêu và chúc phúc cho họ.

D.L, cô gái yêu chàng trai nhẹ cân hơn mình 35kg, tâm sự: “Tôi cũng đang lo sau này tôi cưới có bị người ta nói ra nói vào cười chê không. Bây giờ, tôi 80kg. Nói không điêu tí nào là người yêu tôi 45kg. Giờ đi đường, ai cũng nhìn. Tôi với lão yêu nhau thật lòng, mà ai cũng hỏi lão ấy là tôi nhiều tiền lắm phải không? Trong khi tôi đâu có xu nào,, còn ăn bám lão ấy. Các ông các bà ạ, tình yêu không đong đếm bằng tiền được đâu. Đừng chỉ nhìn bề ngoài mà phán xét”.

Bên cạnh đó, admin BEATVN cho rằng mọi người đừng nói lời cay đắng với cặp đôi này: “Những điều các bạn đang nghĩ trong đầu, có thể đúng, có thể sai, nhưng chẳng thà im lặng để cuộc sống này tốt đẹp hơn một chút, còn hơn là nói thẳng toẹt ra để người buồn, mình cũng buồn! Có nên không?".

Song song đó, một số người dự đoán cặp đôi này chỉ chụp ảnh cưới theo chủ đề nào đó chứ không chưa chắc đã yêu nhau và kết hôn.

Dù vậy, em trai chú rể xác nhận đây là ảnh cưới của anh mình. Đám cưới của đôi tình nhân Hữu Cường - Bính Phương sẽ diễn ra cuối tháng 7 tại thôn Đại triều, xã Hoằng Phong, Hoằng Hóa, Thanh Hóa.

Xem thêm: Bị vợ bỏ vì chọn cứu mẹ khi nước lũ ập đến

Mỹ nữ một chân khiến dân mạng nể phục

Kinh hoàng clip nam sinh bị truy sát trong quán net ở Đắk Lắk

Nhân Hoàng (ảnh: Huệ Chung Studio)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ảnh cưới của chú rể cao đến eo cô dâu gây bão mạng