Ly hôn được coi là giải pháp cuối cùng cho những cuộc hôn nhân trắc trở. Việc biết được những yếu tố dẫn đến ly hôn là rất cần thiết, để có thể đảm bảo cho sự an toàn của cuộc hôn nhân.

Bất ngờ với 3 lý do khiến hôn nhân đổ vỡ

La Hường | 05/09/2017, 17:52

Ly hôn được coi là giải pháp cuối cùng cho những cuộc hôn nhân trắc trở. Việc biết được những yếu tố dẫn đến ly hôn là rất cần thiết, để có thể đảm bảo cho sự an toàn của cuộc hôn nhân.

Khi vợ mang thai

Bất cứ một người phụ nữ nào cũng hạnh phúc khôn cùng khi biết mình đang mang một sinh linh bé nhỏ trong người. Càng hạnh phúc hơn, khi đứa trẻ là kết tinh của tình yêusâu đậm giữa bố mẹ. Thế nhưng, đáng buồn thay, khi vợ đang bụng mang dạ chửa thì rất nhiều đàn ông lại ra ngoài tìm thú vui.

Bị phát hiện chuyện ngoại tình khi vợ đang mang thai, 100% đàn ông đều đổ lỗi rằng họ chỉ giải quyết nhu cầu sinh lý chứ không có ý phản bội vợ con. Hiếm đàn ông nào dám nhận lỗi, dám tự chửi mình hèn mọn.

Qua đây, các người vợ hãy cảnh giác cao độ khi đang mang thai nếu không muốn mất chồng vào tay người khác.

Khoảng cách ngày càng xa

Sợi dây ràng buộc giúp mối quan hệ vợ chồng bền chặt và phát triển đúng hướng nhưng nó có thể sẽ bị sờn rách và mòn dần theo thời gian. Điều gì đã tạo nên sức mạnh gắn kết hai người lại với nhau và giúp các bạn vượt qua những khó khăn, áp lực? Điều gì khiến sự thân mật giữa các bạn lúc đầu lại hoàn toàn thay đổi sau thời gian chung sống?

Khi khoảng cách hiện hữu, bạn không còn nhìn vào mắt bạn đời như nhìn vào người mình từng yêu thương, mà sẽ có cảm giác họ như người xa lạ. Không nhiều đôi có thể duy trì hôn nhân bền vững khi tách biệt nhau quá xa, và thường điều đó thể hiện mối quan hệ của họ đã đến thời chấm hết.

“Chăn gối” dần tẻ nhạt

Cuộc sống hôn nhân lâu dài sẽ làm hai bạn cảm thấy gắn bó hơn, nhưng cũng gây ra tác dụng ngược: Quá quen thuộc có thể dập tắt ngọn lửa “yêu” chốn phòng the. Theo một cuộc nghiên cứu ở Đức, 60% phụ nữ ở tuổi 30 luôn muốn quan hệ tình dục khi mới cưới, nhưng 4 năm sau, con số này giảm xuống còn 50% và 20% vào 20 năm sau. Trái lại, dù ở giai đoạn nào của hôn nhân, tỉ lệ đàn ông muốn “yêu” thường xuyên dao động từ 60-80%.

Hà Anh (TH)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nâng cao nhận thức về vai trò của sáng tạo và đổi mới sáng tạo
20 phút trước Khoa học - công nghệ
Ngày 21.4 hằng năm được Liên Hợp Quốc chọn là Ngày Sáng tạo và đổi mới sáng tạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bất ngờ với 3 lý do khiến hôn nhân đổ vỡ