Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ sẽ đại diện cho xứ sở bò tót đến World Cup tranh tài.

Bất ngờ với danh sách 'bò tót' Tây Ban Nha dự World Cup 2018

tuong anh | 21/05/2018, 17:04

Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ sẽ đại diện cho xứ sở bò tót đến World Cup tranh tài.

Trong danh sách 23 cầu thủ thì có đến 6 người từ độiReal Madrid, Barca chỉ có 4. Điều đáng ngạc nhiên là nhữnggương mặt sáng giá như Alvaro Morata, Marcos Alonso, Sergi Roberto, Cesc Fabregas hay Pedro đều không có mặt trong kỳ World Cup nay năm. Ngoài ra, cầu thủ vừa chia tay Barca vì tuổi tác làAndres Iniesta lại có mặt.

Tại World Cup 2018, Tây Ban Nha nằm ởbảng B khá nhẹ vớicác đội Bồ Đào Nha, Morocco và Iran.

Tuyển Tây Ban Nha sẽ hội quân đầy đủ sau trận chung kết Champions League giữa Real Madrid và Liverpool. Trước khi lên đường sang Nga, thầy trò HLVJulen Lopeteguisẽ có hai trận giao hữu lần lượt với Thụy Sĩ và Tunisia vào các ngày 4.6 và 9.6.

Danh sách chính thức ĐT Tây Ban Nha dự WC 2018

Thủ môn: David De Gea (Man Utd), Kepa Arrizabalaga (Bilbao), Pepe Reina (Napoli)

Hậu vệ: Dani Carvajal, Sergio Ramos, Nacho Fernandez (Real Madrid), Gerard Pique, Jordi Alba (Barcelona) Cesar Azpilicueta (Chelsea), Nacho Monreal (Arsenal)

Tiền vệ: Sergio Busquets, Andres Iniesta (Barcelona), Thiago Alcantara (Bayern), Koke, Saul Niguez (Atletico), Isco, Marco Asensio (Real Madrid), David Silva (Man City)

Tiền đạo: Lucas Vázquez (Real Madrid), Diego Costa (Atletico), Rodrigo (Valencia), Iago Aspas (Celta Vigo)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
13 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bất ngờ với danh sách 'bò tót' Tây Ban Nha dự World Cup 2018