Sau một mùa giải trắng tay, M.U muốn gia cố hàng thủ bằng ngôi sao Bayern Munich. Ngôi sao của Pháo thủ, Jack Wilshere bí mật "đi đêm" với gã nhà giàu PSG. Real Madrid muốn có sự phục vụ của người cũ Omar Mascarell

Thông tin chuyển nhượng ngày 20.5: M.U tăng cường hàng thủ, Real Madrid mua thêm mũi nhọn tấn công

Chiêu Dương | 21/05/2018, 08:32

Sau một mùa giải trắng tay, M.U muốn gia cố hàng thủ bằng ngôi sao Bayern Munich. Ngôi sao của Pháo thủ, Jack Wilshere bí mật "đi đêm" với gã nhà giàu PSG. Real Madrid muốn có sự phục vụ của người cũ Omar Mascarell

Cựu HLV Man City về dẫn dắt West Ham?

Manuel Pellegrini chính thức chia tay câu lạc bộ Hà Bắc Trung Cơ của Trung Quốc, ông đang đàm phán để chính thức dẫn dắt West Ham thay thế cho David Moyes mới bị sa thải?

Tuy nhiên, tờ Mirror đã phản bác thông tin trên. Tờ báo uy tín nước Anh cho rằng có thể đây là sự nhầm lẫn về mặt thông tin giữa nhà cầm quân 63 tuổi người Chile và cựu hậu vệ Liverpool, Mauricio Pellegrino.

Huyền thoại Liverpool mua hậu vệ của Brighton

Huấn luyện viên Steven Gerrard tiếp tục quá trình tái tiết cho Rangers bằng cách nhắm tới hậu vệ Connor Goldson của Brighton. Được biết, Goldson là fan của Gerrard và rất mong được chơi bóng dưới trướng của thần tượng.

Cầu thủ 25 tuổi này được định giá khoảng 2 triệu bảng. Câu lạc bộ Rangers là một đội bóng đá đang chơi ở giải Liên minh bóng đá Chuyên nghiệp Scotland. Đội bóng này có trụ sở ở Glasgow.

Gã nhà giàu thành Paris “nhăm nhe” Jack Wilshere

Ngôi sao Arsenal, tiền vệ người Anh, Jack Wilshere đang rất buồn lòng khi bị loại khỏi tuyển Anh cho chiến dịch World Cup tới đây.

Tuy nhiên nỗi buồn này có thể vơi đi khi đội bóng PSG chính thức lên tiếng muốn có sự phục vụ của cầu thủ này. Jack Wilshere hiện chỉ còn một năm ràng buộc hợp đồng với Pháo thủ và cầu thủ chạy cánh này chưa muốn ký hợp đồng mới.

Jack được hưởng lương tương đối khá khi chơi bóng cho đội bóng chủ sân Emirates. Cầu thủ này có mức lương 120.000 bảng/tuần.

Theo nguồn tin từ tờ L'Equipe, người đại diện của tiền vệ Jack Wilshere đã có một buổi gặp gỡ bí mật với ông Antero Henrique, Giám đốc thể thao của Paris Saint-Germain để thảo luận về một bản hợp đồng mới cho tiền vệ này.

Bầy Cáo mua ngôi sao trẻ của FC Porto

Leicester vừa mới thông báo trên trang chủ của mình về việc chiêu mộ thành công hậu vệ phải Ricardo Pereira từ FC Porto theo một bản hợp đồng trị giá 25 triệu euro.

Ricardo Pereira trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Sporting nhưng lại thành danh trong màu áo của Porto sau khi gia nhập hồi năm 2013 với giá chỉ vỏn vẹn 1,6 triệu euro.

Ngôi sao sinh năm 1993 chơi cho Porto B trước khi được đôn lên đội một năm 2015. Cầu thủ này sẽ là một trong những cái tên đáng chú ý nhất ở World Cup 2018 hè này trên đất Nga khi đánh bại cả Nelson Semedo cho một suất tại tuyển Bồ Đào Nha.

Juventus chốt giá mua Bellerin

Tờ Sunday Express cho hay Juventus sẵn sàng chi 38 triệu euro để chiêu mộ hậu vệ Bellerin từ Arsenal. Barcelona, MU và Real Madrid đều đang muốn sở hữu cầu thủ này.

Jurgen Klopp chỉ ra 3 CLB sẽ thống trị cả châu Âu

Chia sẻ trên trang chủ của Liverpool, HLV Jurgen Klopp không tin CLB Anh nào có thể thống trị châu Âu vài năm tới. Thay vào đó, ông cho rằng ba CLB Madrid, Barcelona, Bayern Munich vẫn sẽ thay nhau làm “vua” châu Âu.

Real Madrid muốn đón người cũ Omar Mascarell

Los Blancos được cho là sẽ chiêu mộ tiền vệ đang thi đấu tại BundesligaOmar Mascarell​ ngay ở kì chuyển nhượng mùa hè 2018 này.

Omar Mascarell có lẽ không phải là cái tên quá xa lạ với các cổ động viên Real Madrid. Cầu thủ này trưởng thành lò đào tạo của Real Madrid,Mascarell rời sân Bernabeu vào năm 2016 khi chỉ có duy nhất một trận chơi cho đội một Real Madrid.

Và sau hai mùa bóng rời Real Madrid,Omar Mascarell đang tỏa sáng trong màu áo củaEintracht Frankfurt tại Bundesliga, điều đó khiến cho Real mong muốn mua lại cầu thủ này.

Theo tờ Marca, Real Madrid sẽ kích hoạt điều khoản mua lạiOmar Mascarell trong mùa hè 2018 này, đưa cầu thủ này về sân Bernabeu. Dự kiến, một mức phí trị giá 3,5 triệu euro sẽ được Real bỏ ra trong thương vụ này.

Juventus xác nhận thương vụ với Emre Can

Giám đốc điều hành của Juventus ông Beppe Marotta lên tiếng xác nhận trên tờ Mediaset Premium về việc chiêu mộ tiền vệ Emre Can từ Liverpool:

"Cuộc đàm phán cuối cùng với đại diện của Emre Can là khá tích cực. Chúng tôi có thể sớm công bố chữ ký của cậu ấy sau chung kết Champions League".


Trước đó, báo chí Italia khẳng định Emre Can đã gật đầu đồng ý tới Juventus với mức lương 6 triệu euro/mùa, hợp đồng 5 năm, đây là bản hợp đồng theo dạng chuyển nhượng tự do.

Man United chi đậm vì David Alaba

Theo nguồn tin từ tờ Don Balon, Manchester United đã gửi tới Bayern Munich lời đề nghị trị giá 60 triệu euro dành cho David Alaba.

Jose Mourinho đang gấp rút tìm kiếm một ngôi sao lĩnh xướng nơi hành lang trái và họ đang cố gắng thuyết phục Alaba tới Old Trafford trước khi World Cup 2018 khởi tranh.

Bản thân cầu thủ này được cho là muốn một cuộc phiêu lưu mới thay vì tiếp tục cống hiến cho Bayen Munich.

Fernando Torres được chào đón trở lại Premier League

Huấn luyện viên Rafa Benitez khẳng định luôn mở cửa chào đón tiền đạo Fernando Torres đến Newcastle. Tuy vậy, ông thầy người Tây Ban Nha cho rằng khả năng này là không cao bởi El Nino không tính đến chuyện trở lại Premier League thi đấu.

Chelsea đeo đuổi Robert Lewandowski

Theo tờ Metro, Chelsea đang dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ Robert Lewandowski. Chân sút người Ba Lan đang cân nhắc những lựa chọn và có thể rời Bayern Munich trong mùa hè năm nay. Anh đã yêu cầu người đại diện Pini Zahavi tìm đội bóng mới cho mình.

Tottenham chi cực đậm vì Wilmar Barrios

Theo tờ The Sun, Tottenham đã duyệt chi khoản tiền trị giá 25 triệu bảng cho Wilmar Barrios, một tiền vệ trung tâm đang chơi bóng cho câu lạc bộ Boca Juniors của Argentina.

Được biết, Tottenham đã thông qua Davinson Sanchez để thuyết phục Wilmar Barrios chuyển tới đây chơi bóng, cả hai đều đang là thành viên tuyển Quốc gia Colombia.

Chiêu Dương

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phát triển đồng bằng sông Hồng: Phải thoát tư duy cũ, chú trọng đổi mới sáng tạo
43 phút trước Nhịp đập khoa học
Phát triển và cơ cấu lại kinh tế vùng phải dựa vào khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số để nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả, sức cạnh tranh của vùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thông tin chuyển nhượng ngày 20.5: M.U tăng cường hàng thủ, Real Madrid mua thêm mũi nhọn tấn công