Tiệc cưới dù “giấu kín” của Khởi My và Kelvin Khánh vẫn thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông và người hâm mộ.

Bất ngờ với trang phục tiệc cưới của Khởi My - Kelvin Khánh

Sơn Phạm | 23/11/2017, 21:00

Tiệc cưới dù “giấu kín” của Khởi My và Kelvin Khánh vẫn thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông và người hâm mộ.

Sau lễ cưới bí mật vào sáng nay 23.11, tiệccưới của Khởi My và Kelvin Khánh được tổ chứctổ chức tại khuôn viên rộng ở quận 2, TP.HCM. Khác với những cặp cô dâu chú rễ khác, sau phần làm lễ thông thường, Khởi My và Kelvin Khánh chọn trang phục quần jeans áo sơ mi vô cùng thoải mái.

Sau trang phục lộng lẫy như công chúa, Khởi My và Kelvin Khánh thay trang phục ngày thường lên sân khấu ca hát cùng khách mời
Cả hai hào hứng tham gia các trò chơi
Trước đó, cả hai đã chọn trang phục trắng đón khách. Yêu cầu của Khởi My và Kelvin đối với khách mời cũng là trang phục trắng

Buổi tối cùng ngày, cặp đôi tổ chức tiệc cưới tại khuôn viên rộng và lãng mạn ở quận 2, TP.HCM

Hội bạn thân của cô dâu chú rể gồm cácnghệ sĩThanh Duy, Đại Nhân, Tronie, HòaMinzy, Đức Phúc...

Ca sĩ Đại Nhân chúc mừng Khởi My và Kelvin Khánh

Khởi My rạng rỡ, hạnh phúc trong ngàycưới

Khách mời được yêu cầu diện trang phục trắng. Trên trang cá nhân, ca sĩ Đại Nhân viết: “Cả năm nay, tôi kỵ màu trắng nên có mặc đâu trời, chắc được 2, 3 lần nguyên năm là cùng. Đám cưới gì mà còn quy định dress code (quy tắc mặc đồ) màu trắng chi, cho anh nó khổ vầy nè. Giờ đào đâu ra đồ trắng mặc đây”.

Không gian tiệc cưới ấm cúng và lãng mạn nằm ven sông Sài Gòn

Khởi My và Kelvin Khánh lần đầu hợp tác trong phim ca nhạc Gửi cho anh ra mắt năm 2013. Sau đó, hai người tiếp tục hợp tác trong nhiều dự án và trở nên thân thiết trong cuộc sống hằng ngày. Mãi đến khi lễ đính hôn diễn ra ở Đồng Nai hồi tháng 4.2017, họ mới chịu công khai mối quan hệ.

Khởi My sinh năm 1990, từng đoạt giải nhất Tiếng hát học đường 2007. Cô thành công với các ca khúc như Vì sao, Gửi cho anh, Người yêu cũ… Năm 2013, côđoạt giải quán quân "Gương mặt thân quen". Cô còn là một MC với cách dẫn hài hước, hóm hỉnh trên sân khấu. Kelvin Khánh sinh năm 1994, là cựu thành viên nhóm nhạc La Thăng.

Minh Anh (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
7,2 tỉ USD có thể chảy vào Việt Nam ngay khi thị trường chứng khoán được nâng hạng
1 giờ trước Tài chính và đầu tư
Ước tính, khoảng 7,2 tỉ USD vốn gián tiếp nước ngoài sẽ chảy vào thị trường Việt Nam ngay sau khi thị trường chứng khoán được nâng hạng. Việc này cũng mang lại 25 tỉ USD vốn đầu tư mới từ các nhà đầu tư quốc tế vào thị trường Việt Nam cho tới năm 2030.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bất ngờ với trang phục tiệc cưới của Khởi My - Kelvin Khánh