Hiện vụ việc đang được Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh An Giang tiếp tục điều tra làm rõ.

Bắt người đàn ông mua bán ma túy liên tỉnh

Tô Văn - Tiến Tầm | 23/02/2023, 15:27

Hiện vụ việc đang được Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh An Giang tiếp tục điều tra làm rõ.

Chiều 23.2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Trần Đăng Phương (SN 1990, ngụ khóm 1, phường Mỹ Long, TP.Xuyên) về hành vi “Mua bán trái phép chất ma túy”.

2-phuong-mt-2.jpg
Trần Đăng Phương bị bắt giữ - Ảnh: Anh Tầm

Trước đó, khoảng 12 giờ ngày 5.2, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh An Giang phối hợp với Công an TP.Long Xuyên và Công an phường Mỹ Quý phát hiện Phương điều khiển xe ô tô biển số 67A-041.86 đến chành xe ô tô tải “Trần Quyên” (thuộc khóm Tân Phú, phường Mỹ Quý). Tại đây, Phương đã nhận 1 thùng xốp được gửi từ TP.HCM. Nhận thấy có dấu hiệu nghi vấn nên lực lượng công an đã tiến hành kiểm tra.

1-phuong-mt1.jpg
3-phuong-mt3.jpg
Xe ô tô của Phương và tang vật - Ảnh: Anh Tầm

Qua kiểm tra, lực lượng công an phát hiện trong thùng xốp có 5 túi mứt sấy khô để ngụy trang, phía dưới giấu 4 bọc nilon bên trong có chứa hơn 400g ma túy (dạng Ketamin).

Trong quá trình điều tra, Phương khai số ma túy này mua của một đối tượng ở TP.HCM gửi về, nhưng khi ra nhà xe nhận thì bị lực lượng công an bắt quả tang. Ngoài ra, Phương còn thừa nhận trước đó đã nhiều lần mua ma túy từ TP.HCM chuyển về để phân lẻ bán lại kiếm lời.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Vẫn còn băn khoăn về phương pháp định giá trong dự thảo nghị định quy định về giá đất
Góp ý về dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định về giá đất để hướng dẫn Luật Đất đai năm 2024, ông Nguyễn Tiến Thỏa, Chủ tịch Hội Thẩm định giá Việt Nam cho rằng có một số điểm không hợp lý.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt người đàn ông mua bán ma túy liên tỉnh