Công an huyện Trà Ôn (tỉnh Vĩnh Long) đang khẩn trương điều tra làm rõ vụ làm phân bón dỏm tại địa phương này.

Bắt quả tang cơ sở sản xuất phân bón dỏm

Một Thế Giới | 16/06/2016, 10:43

Công an huyện Trà Ôn (tỉnh Vĩnh Long) đang khẩn trương điều tra làm rõ vụ làm phân bón dỏm tại địa phương này.

Trước đó, trưa 15.6, từ nguồn tin báo của người dân, đội Cảnh sát kinh tế Công an huyện Trà Ôn (Vĩnh Long) phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành kiểm tra hành chính nhà trọ ở tổ 11, ấp giồng Thanh Bạch, xã Thiện Mỹ, huyện Trà Ôn.

Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện Phạm Kim Quý (quê ở tỉnh Ninh Bình), sản xuất phân bón vô cơ theo kiểu"4 không" gồm: không có biển hiệu, không đăng ký kinh doanh, không có giấy phép sản xuất, không có chứng nhận hợp quy.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng đã phát hiện 52 chai phân bón thành phẩm và nhiều nguyên liệu, tem nhãn, bao bì, dụng cụ, phương tiện sản xuất phân bón không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Lực lượng chức năng đã tiến hành niêm phong và tạm giữ hàng hóa, nguyên vật liệu, tem nhãn, bao bì để chờ điều tra, xử lý. Được biết, Phạm Kim Quý thuê nhà trọ tại địa phương này để sản xuất phân bón không phép từ cuối năm 2015, đến nay mới bị phát hiện.

Long Vĩnh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
2 phút trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt quả tang cơ sở sản xuất phân bón dỏm