Cơ quan công an đã bắt quả tang Bùi Anh Tuấn và Nguyễn Văn Đức khi đang nhận số tiền 30 triệu đồng của đại diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình tại một nhà hàng.

Bắt quả tang phóng viên có hành vi cưỡng đoạt tài sản

Lam Thanh | 02/12/2020, 17:55

Cơ quan công an đã bắt quả tang Bùi Anh Tuấn và Nguyễn Văn Đức khi đang nhận số tiền 30 triệu đồng của đại diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình tại một nhà hàng.

Công an thành phố Ninh Bình vừa phối hợp với một số phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh bắt quả tang Bùi Anh Tuấn, sinh năm 1983, trú tại xã Khánh Hải, huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình và Nguyễn Văn Đức, sinh năm 1998, trú tại phường Trung Sơn, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”.

Tại cơ quan công an, Bùi Anh Tuấn trình 1 thẻ phóng viên của báo Pháp luật Việt Nam, còn Nguyễn Văn Đức khai nhận là cộng tác viên cùng cơ quan với Tuấn.

lua-dao.jpg
Ảnh minh họa

Theo thông tin từ phía cơ quan công an, ngày 22.11, 3 bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình kê phiếu mua sữa cho bệnh nhân. Người nhà bệnh nhân sau khi mua hộp sữa tại quầy thuốc của bệnh viện đã mở nắp hộp sữa để sử dụng thì phát hiện bên trong nắp hộp sữa có dấu hiệu mốc đen, không đảm bảo chất lượng.

Lợi dụng việc này, Bùi Anh Tuấn đã đến bệnh viện ghi hình, chất vấn 3 bác sĩ, đồng thời uy hiếp sẽ đăng bài nhằm làm mất uy tín bệnh viện. Tuấn đã liên hệ với đại diện bệnh viện yêu cầu đưa 30 triệu đồng để không đăng bài viết liên quan đến vụ việc trên.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng công an đã bắt quả tang Bùi Anh Tuấn và Nguyễn Văn Đức khi đang có hành vi nhận số tiền 30 triệu đồng của đại diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình tại nhà hàng “Paradise” thuộc phường Đông Thành, thành phố Ninh Bình.

Hiện vụ việc đang được Công an thành phố Ninh Bình tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
12 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt quả tang phóng viên có hành vi cưỡng đoạt tài sản