Ở trận đại chiến giữa Liverpool và Arsenal đêm qua trên sân Anfield, Alexis Sanchez phải ngồi dự bị một cách khó hiểu.

Bắt Sanchez ngồi ghế dự bị, Wenger nhận trái đắng

Tiểu Phi | 05/03/2017, 15:06

Ở trận đại chiến giữa Liverpool và Arsenal đêm qua trên sân Anfield, Alexis Sanchez phải ngồi dự bị một cách khó hiểu.

Tiền đạo này chỉ được tung vào sân khi Pháo Thủ đã bị thua đến hai bàn, vậy nhưng Wenger không cảm thấy hối tiếc với quyết định của ông.

Roberto Firmino, Sadio Mane và Gini Wijnaldum giúp The Kop có chiến thắng chung cuộc 3-1 và vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Phát biểu sau trận đấu, HLV người Pháp nói: "Tôi không hối tiếc về quyết định cho Sanchez dự bị. Tôi chỉ tiếc vì chúng tôi đã thua. Mọi quyết định như vậy đều không dễ dàng gì nhưng tôi đủ chín chắn để thực hiện điều đó".

HLV Wenger choSanchez ngồi dự bị trong trận thua Liverpool. Ảnh Getty Images

Sanchez phải nhường chỗ cho Olivier Giroud và Danny Welbeck đá cặp với nhau. Các cổ động viên của Arsenal đã phải kêu gọi HLV người Pháp tung Sanchez vào sân ngay khi Liverpool áp đảo Pháo Thủ quyết liệt.

Với sự góp mặt của mình, tiền đạo người Chile đã giúp cho Welbeck ghi bàn rút ngắn khoảng cách, song vẫn không thể lật ngược tình thế. Arsenal ra về trắng tay.

Sanchez giúp Arsenal có bàn thắng rút ngắnkhoảng cách. Ảnh Getty Images

Pháo Thủ đang trượt dài trong thất bại sau khi để thua Chelsea ở tuần trước và bây giờ lại muối mặt trước Liverpool. Họ đã rơi xuống vị trí thứ 5 và có nguy cơ không thể tham dự Champions League mùa sau.

Cựu ngôi sao của Arsenal, Ian Wright bình luận BT Sport: "Thật lạ kỳ khi để Sanchez ngồi dự bị ở một trận đấu quan trọng như vậy, chuyện đó làm tôi khó hiểu".

Trong khi đó, cựu trung vệ tuyển Anh Rio Ferdinand cho rằng người đại diện của Sanchez nên mau chóng tìm cho anh một bến đỗ mới.

Sanchez ngồi dự bị trong một trận đấu quan trọng của Arsenal. Ảnh Getty Images

Khi phải ngồi ghế dự bị xem đồng đội thi đấu, Sanchez đã nở một nụ cười khó hiểu và nhiều người suy đoán rằng tiền đạo này đang rất ngán ngẩm với cách chỉ huy của Arsene Wenger.

Tiền đạo hiện đang ghi nhiều bàn thắng nhất cho Arsenal được cho là không có động thái gia hạn hợp đồng ở lại sân Emirates. Như vậy, khi mùa giải 2016/2017 kết thúc, nhiều nguy cơ Arsenal sẽ có một cuộc thay máu khi Wenger, Sanchez và Ozil đều khăn gói ra đi.

Tiểu Phi
Bài liên quan
Liverpool khuấy động cuộc đua tại giải Ngoại hạng Anh thêm phần hấp dẫn
Dù bị ấn định ở vị trí thứ 3 tại giải Ngoại hạng Anh nhưng Liverpool vẫn khuấy động cuộc đua vào top 4 và tranh ngôi vô địch.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những tiêu chí mới của Giải thưởng Tạ Quang Bửu năm 2024
một giờ trước Khoa học - công nghệ
Giải thưởng Tạ Quang Bửu mở rộng việc xem xét, trao giải thưởng cho các nhà khoa học trong lĩnh vực Khoa học xã hội và Khoa học nhân văn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt Sanchez ngồi ghế dự bị, Wenger nhận trái đắng