Tiền đạo của Barcelona thú nhận rằng án phạt anh phải nhận hồi World Cup 2014 do cắn Giorgio Chiellini đã làm tổn thương sâu sắc đến anh và gia đình. Suarez tuyên bố vì thế anh sẽ không bao giờ dự tiệc trao giải của FIFA nữa.

Luis Suarez lần đầu trải lòng sau cú cắn Chiellini và án phạt của FIFA

Tiểu Phi | 05/03/2017, 12:18

Tiền đạo của Barcelona thú nhận rằng án phạt anh phải nhận hồi World Cup 2014 do cắn Giorgio Chiellini đã làm tổn thương sâu sắc đến anh và gia đình. Suarez tuyên bố vì thế anh sẽ không bao giờ dự tiệc trao giải của FIFA nữa.

Ngôi sao người Uruguay bị treo giò 9 trận quốc tế và cấm tham gia các hoạt động bóng đá trong vòng 4 tháng sau pha cắn hậu vệ Chiellini ở một trận đấu vòng bảng diễn ra tại Natal, Brazil. Ngay đến Chiellini cũng cho rằng án phạt này là quá nặng.

Cựu tiền đạo Liverpool chia sẻ với tờ Sport ngày hôm qua rằng câu chuyện này đã làm gia đình anh vô cùng buồn bã, nhất là đối với vợ con, ban đầu anh đã phải nói dối sự việc.

“Tôi rất khổ tâm. Tôi cũng là một con người có cảm xúc và biết đau đớn. Con gái tôi đã biết được chuyện gì xảy ra với bố nó. Đáng lý chúng tôi cùng tới Rio để đấu với Colombia nhưng mọi người phải bảo nó đừng bay nữa, rằng bố nó đã bị đuổi.

Tưởng tượng xem. Đó là một trong những ngày khó khăn nhất của đời tôi. Tôi là bố, tôi biết đau buồn chứ. Khi tôi đến Barcelona, tôi cũng không được ra sân tập mà phải ở trong phòng gym.

Khốn nạn vô cùng. Các con vẫn hỏi tôi sao không chơi bóng. Thật sự mà nói, nó quá đau. Thực sự tôi là một con người mềm yếu, gia đình tôi biết điều đó. Con tôi cũng biết bố nó cũng là người, cũng có thể phạm lỗi lầm như bất cứ ai.

Tôi đã làm Sofia khổ tâm. Cô ấy hỏi về việc tôi cắn Chiellini và tôi đã chối trả lời. Chính tôi cũng không tin chuyện đó. Tôi làm cô ấy buồn vì cô ấy biết tôi không phải là người như vậy. Báo chí còn nhẫn tâm phỏng vấn cô ấy xem tôi ở nhà ra sao.

Mọi người có thể suy diễn đủ thứ, và điều đó thực sự đã làm tôi tổn thương. Mỗi người có một tính cách, một lối chơi. Nếu tôi không phải là tôi, thì chẳng có ngày tới Barcelona để mà chơi bóng”.

Chiellini không giữ ấn tượng xấu về Suarez kể từ vụ việc diễn ra ở Brazil và tiền đạo Uruguay cũng không tìm gặp lại hậu vệ của Juventus để nói chuyện.

Rất nhanh sau vụ tai nạn đó, Suarez rời Liverpool sang Barcelona với giá 80 triệu bảng nhưng vẫn choáng váng trước những hạn chế mà FIFA đặt ra với anh dù đã ở CLB mới.

“FIFA ra lện trừng phạt tôi, treo giò tôi thì được nhưng cấm tôi đến sân tập xem cháu tôi chơi thì thật không công bằng. Tôi không thể hiểu được”, Suarez cay đắng nói.

“Khi tôi tới phiên toà để nói lý với các luật sư của FIFA, mọi thứ còn tệ hơn. Tôi nhận ra rằng tôi đã phạm sai lầm nhưng tôi cũng ý thức được tôi là một con người. Họ phải hiểu họ đã tổn thương tôi thế nào. Tôi đã không tới gala FIFA và sẽ không bao giờ tới nơi đó nữa”, Luis Suarez tuyên bố.

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Quốc hội triệu tập Kỳ họp bất thường lần thứ 7 để xem xét công tác nhân sự
40 phút trước Theo dòng thời sự
Ủy ban Thường vụ Quốc hội triệu tập Kỳ họp bất thường lần thứ 7, Quốc hội khóa XV vào chiều 2.5 để xem xét nội dung về công tác nhân sự thuộc thẩm quyền.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Luis Suarez lần đầu trải lòng sau cú cắn Chiellini và án phạt của FIFA