Mùa giải 2017, CLB Hà Nội T&T sẽ chuyển sang tên mới là CLB Hà Nội.

Bầu Hiển đổi tên đội bóng để thu hút tiền

Nguyên Huy | 13/12/2016, 17:03

Mùa giải 2017, CLB Hà Nội T&T sẽ chuyển sang tên mới là CLB Hà Nội.

“Việc đổi tên là cần thiết. Thứ nhất, chúng tôi muốn đội bóng là của dân, của Hà Nội. Thứ hai, việc mang tên mới sẽ giúp CLB thu hút đầu tư. Sẽ có những doanh nghiệp trong và ngoài nước cùng chung tay nuôi đội bóng, không chỉ có T&T. Chúng tôi sẽ cổ phần hoá, dần chuyên nghiệp hơn”, Chủ tịch CLB Hà Nội T&T Nguyễn Quốc Hội chia sẻ.

Chủ tịch CLB Hà Nội T&T Nguyễn Quốc Hội. Ảnh BBĐ

CLB Hà Nội T&T được bầu Hiển thành lập vào năm 2006, ba năm sau giành quyền lên đá V-League. Đội bóng lấy sân Hàng Đẫy làm sân nhà, từng ba lần vô địch trong các năm 2010, 2013, 2016và bốn lần là á quân V-League.

Ngoài việc đổi tên thành CLB Hà Nội, đội bóng của bầu Hiển sắp đón tài trợ khủng. Các nhà đương kim vô địch V-League chuẩn bị ký hợp đồng với SCG – doanh nghiệp đang tài trợ cho CLB Muang Thong của Thái Lan. Bản hợp đồng dự kiến có thời hạn hai năm, với giá trị lên tới hàng chục tỷ đồng.

CLB Hà Nội T&T sẽ là CLB Hà Nội mùa bóng 2017. Ành N.H

Có nhiều doanh nghiệp tài trợ, Hà Nội T&T mạnh tay đầu tư. Mới đây, đội bóng của bầu Hiển chiêu mộ Mosse (cầu thủ từng khoác áo Bình Dương trước khi sang Nga thi đấu) và gia hạn hợp đồng với Thành Lương. Đội bóng chủ sân Hàng Đẫy không chỉ muốn thống trị bóng đá trong nước mà còn muốn bước chân ra đấu trường châu lục.

Văn Lâm

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bế mạc Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa 13
41 phút trước Sự kiện
Sau ba ngày (16 - 18.5) làm việc khẩn trương, nghiêm túc, đầy tinh thần trách nhiệm, Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa 13 đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra và bế mạc sáng nay 18.5.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bầu Hiển đổi tên đội bóng để thu hút tiền