Nổi tiếng đắt show khắp trong nước lẫn hải ngoại, thường xuyên tất bật với lịch trình dày đặc trước nhiều tháng, mức cát-xê của Ngọc Sơn là chủ đề khiến nhiều người khác tò mò.

Bầu show tiết lộ tiền cát-xê ở mức ‘khủng’ của Ngọc Sơn

Sơn Phạm | 12/01/2019, 15:00

Nổi tiếng đắt show khắp trong nước lẫn hải ngoại, thường xuyên tất bật với lịch trình dày đặc trước nhiều tháng, mức cát-xê của Ngọc Sơn là chủ đề khiến nhiều người khác tò mò.

Là ngôi sao đình đám trong suốt hơn 30 năm qua, rất nhiều điều xoay quanh ca sĩ Ngọc Sơn từ sản phẩm âm nhạc, show diễn, cuộc sống riêng tư cho đến cát-xê… vẫn luôn thu hút sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ.

Sở hữu giọng ca đầy nội lực và cảm xúc, chinh phục người nghe bằng cả tài năng lẫn nhân cách và tâm hồn, Ngọc Sơn thường xuyên là khách mời quen thuộc trong nhiều gameshow, show diễn cả trong lẫn ngoài nước. Tuy vậy, không nhiều người biết được về mức cát-xê mà nam ca sĩ nhận được.

Ca sĩ Ngọc Sơn

Mới đây, theo nguồn tin từ một số bầu show miền Bắc cho biết, Ngọc Sơn nhận về khoảng 200-300 triệu đồng cho một show diễn. Có thể nói, dù đã bước qua tuổi U.50, sức thu hút của cái tên Ngọc Sơn không hề giảm sút mà còn ngày càng tăng cao, chiếm giữ một vị trí vững chắc trong lòng khán giả.

Điều đặc biệt là dù miệt mài đi hát hay tham gia nhiều chương trình thì nam ca sĩ luôn dành một góc riêng cho việc từ thiện. Thậm chí, trong nhiều show diễn, khi chưa nhận được cát-xê anh đã tiết lộ sẽ dành một con số hàng trăm triệu để giúp đỡ, ủng hộ những hoàn cảnh khó khăn, những người đồng nghiệp đang gặp trắc trở trong cuộc sống…

Bản thân Ngọc Sơn cho rằng “thi ân bất cầu báo”, anh luôn là cầu nối để đóng góp cho đời. Ít ai biết, tuy cát sê khủng là thế nhưng Ngọc Sơn không xem tiền là tất cả. Tiền đi hát anh đưa hết cho mẹ và trích ra nhiều khoản để làm từ thiện cho đến hết cuộc đời mình. Cũng chính vì vậy, anh nhận được sự yêu mến đặc biệt từ nhiều nơi cả trong nước lẫn hải ngoại.

Ngọc Sơn trong chuyến lưu diễn ở hải ngoại mới đây

Mới đây, Ngọc Sơn vừa có chuyến lưu diễn dài ngày ở châu Âu cùng nhiều nghệ sĩ Việt. Ngọc Sơn đi qua nhiều quốc gia như Hà Lan, Đức, Đan Mạch, Na Uy, Thụy Điển… để gặp gỡ và ca hát cho kiều bào Việt ở đây. Lần đầu tiên tại Đức, dù thời tiết giá rét (chỉ khoảng 7 độ) số lượng khán giả góp mặt trong chương trình ca nhạc có Ngọc Sơn đông kỷ lục. Giai điệu quê hương với những tình cảm gia đình, bạn bè chan chứa… mà anh thể hiện đã một lần nữa chinh phục trái tim khán giả và kiều bào hải ngoại.

Sản phẩm mới nhất mà nam ca sĩ giới thiệu đến người hâm mộ đầu năm 2019 là MV “Tình phụ tử”, một sáng tác chạm đến trái tim của những người con, kêu gọi họ phải biết trân quý những giờ phút ngắn ngủi còn lại cùng cha trong cuộc đời. Ngoài MV “Tình phụ tử”, hàng loạt MV ấn tượng, chất lượng, đặc biệt khác cũng đang được phát hành trên kênh Youtube Ngọc Sơn Production.

Minh Anh - Ảnh NVCC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bầu show tiết lộ tiền cát-xê ở mức ‘khủng’ của Ngọc Sơn