Thông tin Nhã Phương sắp sinh con được nhà sản xuất phim cung cấp cho báo chí là từ một phía chưa được sự đồng ý của diễn viên này.

Tự tiện đưa thông tin Nhã Phương sắp sinh con, nhà sản xuất phải xin lỗi

TIỂU VŨ | 12/01/2019, 07:10

Thông tin Nhã Phương sắp sinh con được nhà sản xuất phim cung cấp cho báo chí là từ một phía chưa được sự đồng ý của diễn viên này.

Nhã Phương khẳng định cô chưa từng chia sẻ về thông tin sinh con hay mang bầu theo như những gì nhà sản xuất phim Trạng Quỳnhcung cấp.

Ngày 10.1, trong một thông gửi giớitruyền thông, nhà phát hành bộ phim Trạng Quỳnh(phim có Nhã Phương đóng) đã cung cấp nội dung đại ý đây là vai diễn cuối cùng của Nhã Phương trước khi cô sinh con. Theo đó thìNhã Phương sẽ sinh con đầu lòng vào cuối tháng 1.2019.

Thông tin này đã được rất nhiều tờ báo đăng tải nhưphát ngôn của chính Nhã Phương, qua đó cũng nói rằng đây là đầu tiên Nhã Phương lên tiếng thừa nhận việc mang bầu và sắp sinh con.

Nhã Phương trong phim mới

Sau khi nội dung “Nhã Phương lần đầu thừa nhận sắp sinh con” xuất hiện trên báo chí, Nhã Phương đã chia sẻ với báo chí rằng cô không hề cung cấp thông tin đời tư cho nhà sản xuất phim Trạng Quỳnh. "Phía nhà sản xuất chưa hỏi tôi và tôi cũng chưa từng chia sẻ thông tin liên quan đến chuyện riêng tư", Nhã Phương nói.

Trưa 11.1, nhà sản xuất phim đã có công văn “đính chính” gửi đến các cơ quan báo chí. Công văncó đoạn: "Liên quan đến các bài báo về việc truyền thông vai diễn Điềm trong bộ phim điện ảnh Trạng Quỳnh do Nhã Phương đóng vai nữ chính,là nhà sản xuất phim điện ảnh Trạng Quỳnh, chúng tôi chính thức gửi lời xin lỗi về việc đã đồng ý gửi đi thông cáo báo chí trong đó đề cập đến các thông tin riêng tư liên quan đến Nhã Phương mà chưa được thông qua từ phía Nhã Phương hay đại diện quản lý của Nhã Phương".

Nhà sản xuất thừa nhận đây là "sự thiếu sót từ phía công ty và công ty xin hoàn toàn chịu trách nhiệm về việc này", đồng thời cũng gửi lời xin lỗi đến cá nhân Nhã Phương, các phóng viên báo chí và các bên liên quan.

Trước khi Nhã Phương làm đám cưới với Trường Giang, diễn viên này cũng vướng nhiều tin đồn là "mang thai trước" "cưới chạy bầu". Tin nhiên từ đó đến nay chính Nhã Phương và ông xã Trường Giang chưa từng xác nhận hoặc có phát ngôn liên quan đến vấn đề "bầu bì".

Tiểu Vân

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tự tiện đưa thông tin Nhã Phương sắp sinh con, nhà sản xuất phải xin lỗi