Với chiến thắng 6-0 trên sân Wolfsburg, Bayern Munich đã đăng quang ngôi vô địch mà không cần đợi đến tháng 5.

Bayern Munich đoạt ngôi vô địch nhanh ngoài dự kiến

Anh Tú | 30/04/2017, 07:51

Với chiến thắng 6-0 trên sân Wolfsburg, Bayern Munich đã đăng quang ngôi vô địch mà không cần đợi đến tháng 5.

Các CĐV Bayern Munich đã chuẩn bị sẵn kịch bản ăn mừng ngôi vô địch trên sân nhà vào 6.5 tới khi Bayern tiếp Darmstadt 98 ở vòng 32. Thế nhưng, họ 'buộc' phải ăn mừng sớm hơn do Bayern đã vô địch ngay trong tháng 4.

Sở dĩ có điều đó là do đội bóng bám đuổi Leipzig bất ngờ bị đội áp chót Ingolstadt bất ngờ cầm hòa không bàn thắng trên sân nhà. Và khi điều kiện khách quan chín muồi, Bayern đã không bỏ lỡ cơ hội bằng việc giành chiến thắng 6-0 trên sân Wolfsburg, đội bóng đang vật lộn để thoát khỏi khu vực nguy hiểm.

Đây là danh hiệu vô địch thứ 5 liên tiếp của Bayern và là thứ 27 của họ trong lịch sử. Việc đoạt sớm trong tháng 4 cũng giúp các CĐV Bayern được an ủi sau khi đội bóng của họ liên tục bị loại tại Champions League và Cúp quốc gia Đức.

Mặc dù còn 3 vòng nữa mới kết thúc nhưng cuộc đua giành vé dự Champions League ở Bundesliga cũng gần ngã ngũ. Leipzig, Dortmund đã chắc suất dự Champions League, Hoffenheim nhiều khả năng cũng chiếm suất thứ 4.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bayern Munich đoạt ngôi vô địch nhanh ngoài dự kiến