Fan EXO rất bức xúc khi Music Bank đã không đưa hình ảnh của Lay vào teaser clip cho màn tái xuất của EXO vào tuần tiếp theo.

Fan EXO bức xúc vì Music Bank bỏ quên Lay

Một Thế Giới | 13/12/2015, 06:37

Fan EXO rất bức xúc khi Music Bank đã không đưa hình ảnh của Lay vào teaser clip cho màn tái xuất của EXO vào tuần tiếp theo.

Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như Music Bank không bỏ quên Lay trong clip giới thiệu ngắn về nhóm. Không biết vô tình hay cố ý nhưng điều này khiến cho fan EXO không khỏi bức xúc.

Fan EXO
Nhóm EXO.
Fan EXO
Lay là thành viên người Trung Quốc cuối cùng trong EXO.

[mecloud]K6bAfwhLGU[/mecloud]

Teaser video cho màn tái xuất của EXO trên Music Bank trong tuần tới.

Mở đầu là sự xuất hiện lần lượt của 8 thành viên Sehun, Kai, Xiumin, Chanyeol, Baekhyun, D.O, Suho, và Chen. Cuối đoạn clip là hình ảnh đội hình 9 mẩu của EXO. Dù Lay góp mặt trong bức ảnh cuối cùng, nhưng hình ảnh cá nhân của anh chàng không biết vì lí do gì lại không có trong clip nhá hàng fan này.

Sau khi sự việc xảy ra, Lay đã chính thức lên tiếng để an ủi fan: "Các bạn fan, hôm nay tôi cũng có mặt này. Tôi sẽ luôn bảo vệ các bạn” (buổi ghi hình trước chương trình Inkigayo ngày 2/4/2015), “Tôi thực sự rất muốn tham gia tuyên truyền trên các sân khấu ca nhạc hàng tuần. Mong các bạn đừng ghét bỏ tôi” (hình ảnh hậu trường M! Countdown ngày 4/6/2015), “Xin các bạn đừng quên rằng tôi cũng là một thành viên của EXO” (concert “EXOluXion” tại Macau ngày 22/11/2015)...".

Tuy nhiên, sau khi fan đọc được những lời chia sẻ này của anh chàng thì họ lại cảm thấy rất đau lòng và uất ức thay cho Lay. EXO là tên chung của bộ đôi nhóm nhạc nam "song sinh" được thành lập bởi S.M. Entertainment năm 2011, ra mắt năm 2012: EXO-K và EXO-M.  Hiện tại, nhóm bao gồm 9 thành viên mang quốc tịch Hàn Quốc và Trung Quốc được chia về hoạt động ở 2 nhóm. Lay là thành viên người Trung Quốc cuối cùng còn ở lại EXO.

BV

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chậm nhất ngày 17.5 phải công bố quyết định thanh tra thị trường vàng
Phó thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu chậm nhất ngày 17.5 công bố quyết định thanh tra thị trường vàng; xử lý nghiêm theo quy định các hành vi vi phạm, nhất là buôn lậu, thẩm lậu, trục lợi, đầu cơ, thao túng, đẩy giá, cạnh tranh không đúng quy định…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Fan EXO bức xúc vì Music Bank bỏ quên Lay