Đây cũng là lần đầu tiên Phương Vy xuất hiện trở lại sân khấu âm nhạc từ sau khi thông báo việc mang thai.  

Phương Vy có bầu được chồng Tây tháp tùng chu đáo

Một Thế Giới | 12/12/2015, 15:00

Đây cũng là lần đầu tiên Phương Vy xuất hiện trở lại sân khấu âm nhạc từ sau khi thông báo việc mang thai.  

Phuong Vy co bau duoc chong Tay thap tung chu dao-hinh-anh-1
Tối 12.12, đêm thi cuối cùng của tuần bán kết chương trình "Học viện ngôi sao" diễn ra với phần tranh tài kịch tích của 4 thí sinh: Sỹ Tuệ, Thảo Nhi, Phú Thiện và Khắc Minh. Để đánh giá chính xác nhất năng lực của từng giọng hát, nhạc sĩ Huy Tuấn và biên đạo múa Alex Tú Nguyễn tiếp tục đảm nhận vị trí giám khảo chính. Ngoài ra, quán quân "Vietnam Idol" mùa đầu tiên - Phương Vy cũng có mặt ở hàng “ghế nóng” với tư cách khách mời. 
Phuong Vy co bau duoc chong Tay thap tung chu dao-hinh-anh-2
Dù đang mang bầu ở tháng thứ 5, song Phương Vy rất hào hứng, vui vẻ vì được gặp gỡ các tài năng trẻ, được nhiều khán giả chú ý trong thời gian qua.
Phuong Vy co bau duoc chong Tay thap tung chu dao-hinh-anh-3
  Trong lúc trang điểm, chỉnh trang lại trang phục, đầu tóc ở hậu trường, Phương Vy nhận được sự quan tâm, chăm sóc chu đáo từ ê kíp chương trình, đặc biệt từ ông xã ngoại quốc. Không chỉ tháp tùng vợ ở các sự kiện, chồng của Phương Vy cũng luôn ghi lại những hình ảnh của vợ mọi lúc mọi nơi để làm tư liệu. 
Phuong Vy co bau duoc chong Tay thap tung chu dao-hinh-anh-4
Đây cũng chính là lần đầu tiên Phương Vy chính thức xuất hiện trước công chúng kể từ lúc công bố mang thai.  
Phuong Vy co bau duoc chong Tay thap tung chu dao-hinh-anh-5
Song song đó, cô còn được 2 giám khảo Huy Tuấn, Alex Tú Nguyễn hỏi thăm tình hình sức khoẻ hiện tại và gửi lời chúc mừng vì chuẩn bị đón đứa con đầu lòng. 
Phuong Vy co bau duoc chong Tay thap tung chu dao-hinh-anh-6Phuong Vy co bau duoc chong Tay thap tung chu dao-hinh-anh-7
 Bên cạnh vai trò giám khảo khách mời, Phương Vy cũng mang đến ca khúc "Swing it up" sôi động, một sáng tác của nhạc sĩ Hiếu Trần. 
Phuong Vy co bau duoc chong Tay thap tung chu dao-hinh-anh-8
Tuy nhiên, vì đang có em bé nên Phương Vy chỉ nhún nhảy nhẹ nhàng theo điệu swing jazz thay vì thể hiện những động tác vũ đạo mạnh mẽ vốn sở trường trước đây của mình.  
Phuong Vy co bau duoc chong Tay thap tung chu dao-hinh-anh-9
Cũng trong phần thi của top 4 "Học viện ngôi sao 2015", giọng ca Sỹ Tuệ đã phải chia tay ước mơ trở thành quán quân khi nhận về số phiếu bình chọn thấp nhất từ khán giả. Điều này cũng đồng nghĩa với việc top 3 "Học viện ngôi sao" mùa 2 chính thức lộ diện gồm : Khắc Minh, Phú Thiện và Thảo Nhi. 

Diệu Linh 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Quân đội Pháp
14 giờ trước Sự kiện
Sáng 6.5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sebastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phương Vy có bầu được chồng Tây tháp tùng chu đáo