Lực lượng công an sẽ tiến hành giám định ADN nhằm xác định người đã khiến bé gái mang thai là ai?

Bé gái 15 tuổi hạ sinh con trai, nghi ngờ người dượng là cha đứa bé

Việt Tâm | 04/08/2017, 15:35

Lực lượng công an sẽ tiến hành giám định ADN nhằm xác định người đã khiến bé gái mang thai là ai?

Sáng 4.8, phía Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh Cà Mau xác nhận, bé gái 15 tuổi vẫn đang nằm dưỡng sinh tại bệnh viện. Theo giấy khai sinh, bé tên Phạm Anh Th., sinh ngày 20.2.2002 (tức khoảng 15 năm 6 tháng tuổi).

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 31.7, bé đã hạ sinh được 1 đứa con trai, nặng 3,2 kg, phát triển bình thường… Hiện sức khỏe của 2 mẹ con bé gái 15 tuổi tương đối ổn định.

Cha ruột của bé là anh Phạm Văn Toản, (SN 1980, ngụ ấp Kinh 9, xã Tân Bằng, huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau) tình nghi người gây cho bé Anh Th. sinh con là dượng Út của bé.

Theo lời kể của anh Toản, khoảng 10 tháng trước, bé Anh Th. về ở bên ngoại cùng ông bà ngoại và dì - dượng Út. Sau đó, 2 vợ chồng dượng Út đi làm công nhân ở tỉnh Đồng Nai nên lén dẫn Anh Th. theo khiến bé bỏ dở lớp 9. Và mãi đến khi phát hiện bé có thai 3 tháng thì dì Út dẫn về trả cho cha mẹ bé.

Anh Toản thông tin thêm, trước khi Anh Th. sinh con, người dượng này có nhắn tin qua mạng zalo cho anh (tin nhắn không dấu) với nội dung: “Con muốn nói cho mọi người biết là con rất nhớ Th., chỉ muốn biết là bây giờ Th. sống thế nào thôi”. Sau đó, anh Toản trả lời lại: “Vợ mày không nhớ. Nhớ chi con tao… Mày cũng gan quá rồi”.

Cũng theo người nhà nạn nhân cho biết, sau khi bé Anh Th. sinh con, người nhà có liên hệ với Công an Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai). Và lực lượng công an sẽ tiến hành giám định ADN nhằm xác định người đã khiến bé mang thai là ai.

Qua lời kể của Anh Th. với gia đình, lúc mới về, bé nói với gia đình là bé đã có thai và nói rằng người tạo nên bào thai trong bụng bé chính là… dượng Út. Hiện, vụ việc đang được cơ quan Công an Biên Hòa tỉnh Đồng Nai phối hợp với Công an huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau vào cuộc điều tra làm rõ, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Nguyệt Danh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
3 tháng đầu năm, vốn FDI vào bất động sản tăng vọt
11 giờ trước Tài chính và đầu tư
3 tháng đầu năm, ngành kinh doanh bất động sản đứng thứ 2 trong danh sách thu hút vốn đầu tư nước ngoài với tổng vốn đầu tư hơn 1,58 tỉ USD, gấp gần 2,1 lần so với cùng kỳ năm trước.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bé gái 15 tuổi hạ sinh con trai, nghi ngờ người dượng là cha đứa bé