Bé trai 2 tuổi ở Hà Giang chẳng may bị rắn độc cắn khi bố mẹ đi làm nương. Do nhà nghèo, không có tiền chữa trị nên bố cháu định để mặc cho cháu chết...

Bé trai 2 tuổi bị rắn độc cắn nguy kịch, nhà không có tiền chữa trị

Một Thế Giới | 04/04/2015, 22:21

Bé trai 2 tuổi ở Hà Giang chẳng may bị rắn độc cắn khi bố mẹ đi làm nương. Do nhà nghèo, không có tiền chữa trị nên bố cháu định để mặc cho cháu chết...

>>Kẻ xấu tung tin VTV phát nhầm phim khiêu dâm

>>Clip nữ đại ca đánh 3 kẻ đầu gấu bất tỉnh gây xôn xao

>>Clip gái xinh TP.HCM bị dàn cảnh bắt cóc giữa đường

>> Vợ C.Ronaldo khỏa thân, cô gái gánh hàng rong xinh như mộng

>>Clip những quái xế chết thảm, bị thương vì chạy mô tô như bay

>>Nam sinh tụt quần ngồi quán net, hot girl rửa bát gây sốt
>>Bị 2 bạn gái xinh bỏ cùng lúc vì nhắn tin nhầm người

>>Nữ sinh xinh như hoa hát hay làm phái mạnh mất ngủ


Cháu bé này tên Vừ Mi Chá, người dân tộc Mông. Bố mẹ đi làm nương để cháu bị rắn cắn vào tay. Do người dân tộc dân trí thấp, không biết cách chạy chữa, mãi sau mới đưa con vào viện Hà Giang. Các bác sĩ bảo chuyển xuống viện Trung ương mới chữa được thì bố nó bảo: “Nhà không có con trâu, con gà bán đâu, chết thì chết thôi”.
Được mọi người cho ít tiền và động viên mãi thì bố mới đứa cháu đi Hà Nội. Hiện giờ cháu đang nằm viện Bạch Mai, khoa cấp cứu nhi. Hiện cháu rất nguy kịch, độc đã lan tới bả vai.
Be trai 2 tuoi bi ran docBe trai 2 tuoi bi ran doc
Bé trai 2 tuổi bị rắn độc cắn nguy kịch đang được điều trị ở Khoa cấp cứu Nhi - Bệnh viện Bạch Mai.
Sau khi câu chuyện trên được chia sẻ trên Facebook, nhiều người cảm thương và ngỏ ý muốn giúp đỡ Vừ Mi Chá.
Được biết, sáng nay người phụ nữ tốt bụng tên Hương (Hà Nội) đã lo toàn bộ thủ tục nhập viện, viện phí ban đầu, hồ sơ giấy tờ... cho Vừ Mí Chá. Hiện cháu đang được điều trị tích cực tại Khoa cấp cứu Nhi - Bệnh viện Bạch Mai.
Về chuyện giúp đỡ bé trai 2 tuổi bị rắn độc cắn nguy kịch, anh Phong Lê cho biết: "Cảm ơn sự động viên và chia sẻ kịp thời của các anh chị...Sáng hôm nay chị Hương đã lo toàn bộ thủ tục nhập viện, viện phí ban đầu, hồ sơ giấy tờ... cho cháu Vừ Mí Chá. Hiện cháu đang được điều trị tích cực tại khoa cấp cứu Nhi - Bệnh viện Bạch Mai. Chị kịp thời động viên bố mẹ cháu yên tâm cho con ở lại điều trị vì bố cháu cứ đòi về bản vì không có tiền.
Sau khi bàn bạc với chị Hương và lấy ý kiến một số các anh chị, số tiền ủng hộ cho cháu hiện tại em chưa đưa cho bố mẹ cháu vội. Xin nói qua tinh thần là bố mẹ cháu người dân tộc thiểu số, chưa bao giờ rời khỏi bản nên không có một nhận thức vào trong việc cháu nằm viện sẽ phải như thế nào, cần việc gì. Nên việc đưa tiền cho bố mẹ cháu hiện nay là chưa cần thiết, chưa kể sẽ xảy ra trường hợp mất cắp, lừa đảo...
Đầu tuần tới, chị Hương sẽ làm việc với bác sỹ điều trị. Bản thân em cũng nhờ tác động thêm qua bạn bè. Lúc đó sẽ có phác đồ điều trị rõ ràng và cần phải dùng thuôc đặc trị nào, giá tiền là bao nhiêu, viện phí, chi phí... lúc đó sẽ có con số công khai và cụ thể. Eem sẽ xin phép được chi vào việc đó, và sẽ có báo cáo công khai".

>>Cả nhà đánh ghen, quay clip cô gái khỏa thân tung lên Facebook
>>Clip cô gái cầm kim tiêm đâm trai Hà Nội bị phang gậy vào đầu

>>Chú rể bế cô dâu xinh gãy chân ở lễ ăn hỏi gây cảm động
>>Clip ‘quái vật’ trong mang cá diếc ở VN gây hoang mang

>>Clip ô tô lật hất tung 2 người, 1 người đứt lìa cánh tay
>>Chân dài khỏa thân phục vụ game thủ, trai tự tử vì bị lừa tình

>>Clip sinh viên Hà thành trả lời sốc về Maria Ozawa


Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bé trai 2 tuổi bị rắn độc cắn nguy kịch, nhà không có tiền chữa trị