Bé trai đến từ Kentucky, miền Nam Hoa Kỳ, đã chết trong vòng tay của cha mình trong phòng chờ của bệnh viện, một vài ngày trước lễ Giáng sinh, vì bị nhân viên từ chối giúp đỡ.  

Bé trai chết tức tưởi vì bệnh viện từ chối cấp cứu

Một Thế Giới | 03/01/2015, 15:37

Bé trai đến từ Kentucky, miền Nam Hoa Kỳ, đã chết trong vòng tay của cha mình trong phòng chờ của bệnh viện, một vài ngày trước lễ Giáng sinh, vì bị nhân viên từ chối giúp đỡ.  

>>Clip 1 mình hạ gục 4 kẻ côn đồ bảo vệ bạn gái

>>‘Đại gia’ bo nữ DJ 20.000 đồng để xin số điện thoại!

>>Kẻ giả danh Cửu Thiên Huyền Nữ nhận lệnh cấm toàn quốc

>>Clip công an giải cứu cô gái bị bạn trai cũ ép về nhà

>>GS Văn Như Cương kể ‘Chuyện tình hồi sinh viên’

>>Clip Sự khác nhau giữa bồ và vợ

>> Choáng với váy siêu ngắn của Hồ Ngọc Hà ở Chào 2015

Em Michael Mikey Guallpa, 6 tuổi, đã được gia đình đưa tới bệnh viện St Elizabeth ở Florence vào ngày 20.12 năm ngoái, sau khi có những triệu chứng như nôn mửa và run rẩy.

be trai
Bệnh viện từ chối cấp cứu, một bé trai 6 tuổi tử vong.
be trai
 "Mikey là một đứa trẻ ngoan. Thật là không công bằng", bà Jimbo, mẹ của Mikey nói với kênh LEX 18.
Mẹ của Mikey, Zara Jimbo, cho biết chồng cô đã liên tục cầu xin giúp đỡ, nhưng bị nhân viên bệnh viện từ chối và bắt phải ngồi đợi đến lượt. Khoảng 20 phút sau, Mikey ói một lần nữa và ngất đi. Em được bệnh viện thông báo tử vong một lúc sau đó.

“Đáng lý ra, họ phải giúp chúng tôi khi chồng tôi nàn nỉ van xin đủ kiểu. Nhưng họ đều nhìn chúng tôi như thể chúng tôi bị điên," bà Jimbo nói với kênh LEX 18.

Chứng kiến cảnh con trai duy nhất chết trong vòng tay mình, ông Jose Guallpa, vẫn chưa hết bất bình về sự việc trên.

“Họ bắt chúng tôi phải chờ đến lượt. Đến lượt gì? Đến lượt tôi thấy con trai tôi chết ư?", ông nói.

Đến nay, phía Bệnh viện St Elizabeth vẫn từ chối bình luận về vấn đề trên.

“Chúng tôi không thể bình luận hay đưa ra bất kỳ thông tin cụ thể nào liên quan đến sự việc này. Là một tổ chức, St. Elizabeth phải bảo vệ sự riêng tư của các bệnh nhân,” một phần của bản thông báo mà bệnh viện đưa ra.
be trai

Ông Jose Guallpan cha của Mikey nói rằng ông cầu xin nhân viên để được giúp đỡ, nhưng lại bị bắt ngồi chờ đến lượt.

Theo kênh ABC 6, một quan chức Bộ Y tế Bắc Kentucky cho biết đứa trẻ đã chết ở khu vực đó có "vấn đề sức khỏe kinh niên" nên là một đối tượng rất dễ nhiễm virut cúm.

Được biết, trong năm qua, toàn nước Mỹ có đến 15 trường hợp trẻ em tử vong vì những biến chứng của bệnh cúm, theo thống kê của Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh (The Centers for Disease Control and Prevention).

Mikey đầu tiên cho thấy dấu hiệu của bệnh cúm vào ngày 18.12 khi em đột ngột lên cơn sốt cao.

Em được cha mẹ đưa đến gặp bác sĩ riêng ngày hôm sau. Theo đó, Mike được chẩn đoán với bệnh cúm và được kê đơn một số thuốc nhưng không quy định bất cứ điều gì.

Song đến 20.12, tình hình trở nên tồi tệ và nghiêm trọng hơn khi em bắt đầu xuất hiện những triệu chứng như nôn mửa và run rẩy. Đây là lúc Mikey được đưa đến bệnh viện St Elizabeth, nơi em cũng đã từng đến để trị bệnh hen suyễn.

“Tôi không hiểu, chúng tôi đã từng đưa con đến đây để trị bệnh hen suyễn. Đáng lý ra, họ phải ưu tiên nó”, ông Jose Guallpa bất bình chia sẻ với kênh LEX 18.
Bảo Toàn (Dailymail)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
11 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bé trai chết tức tưởi vì bệnh viện từ chối cấp cứu