Bella đưa con trai đến Ủy ban xã Kiến Quốc (huyện Ninh Giang, Hải Dương) làm giấy khai sinh nhưng không được nên vội rời đi.

Bella lộ ảnh nóng bỏng, đưa con trai về quê làm giấy khai sinh

Blogtamsu | 29/06/2017, 16:45

Bella đưa con trai đến Ủy ban xã Kiến Quốc (huyện Ninh Giang, Hải Dương) làm giấy khai sinh nhưng không được nên vội rời đi.

Xem thêm:Vì bình luận 'khóa mõm' giống Duy Mạnh, chàng trai bị cô gái phang chảy máu đầu

Kẻ đánh anh Tây và bạn gái ở Hà Nội từng cầm đầu nhóm cướp Hồng Hưng Hội?

Chị gái Ngọc Trinh chịu đựng chuyện kinh khủng trước ly hôn

Những ngày qua, câu chuyện hot girl Bella(tên thật là Đoàn Thúy Hà) sinh con trai đầu lòng tại bệnh viện ở Hà Đông được sự quan tâm của nhiều người. Vốn nổi tiếng là “thánh quỵt tiền”, cô gái này xuất hiện trong nhiều hình ảnh và clip ăn uống, nghỉ ngơi mà không trả tiền. Điều đặc biệt là Bellađến nhiều nơi khác nhau và luôn có người để ý, chụp ảnh và đăng lên mạng xã hội.

Sau khi sinh con trai, càng có thêm nhiều người tò mò về động tháitiếp theo của Bella. Mới đây, người em họ của Bella ở Hải Dương cho biết côđưa con trai về quê làm giấy khai sinh. Sau đó, Bella rời đi ngay mà không ghé qua nhà để gặp người thân.

Bella và con trai trong bệnh viện.

Người em họ của Bella cho biết:“Chắc chị ấy nghĩ về nhà, không ai giúp được gì nên chỉ về qua xã làm giấy khai sinh cho con xong rời đi. Mọi người trong gia đình tôi cũng chỉ biết tin khi nghe dân làng kể lại”.

Về phía địa phương, ông Nguyễn Văn Nam, Chủ tịch UBND xã Kiến Quốc nói,trưa ngày 27.6 có nắm được thông tin Bella đưa con trai về ủy ban xã làm giấy khai sinh cho con, nhưng thời điểm đó vào giờ nghỉ trưa nên cán bộ hộ tịch và mọi người đều không làm việc nữa.

“Sau đó, cô ấy ôm con rời đi và buổi chiều chúng tôi không thấy quay lại nữa. Hiện, cô ấy đi đâu chính quyền xã không biết, song việc làm giấy khai sinh cho các cháu phía chính quyền địa phương luôn tạo điều kiện hết mức. Người thân của cháu mang giấy chứng sinh ra, UBND xã sẽ làm giấy khai sinh cho các cháu ngay”,ông Nguyễn Văn Nam chia sẻ.

Cách đây chưa lâu, dân mạng lan truyền ảnhBella mặc đồ ngủ nóng bỏng, hớ hênh vòng 1, tươi cười khi gọi điện thoại. Trên cổ cô đeo dây chuyền bạc. Đây là hình ảnh hiếm,cho thấy sự hạnh phúc củaBella sau chuỗi ngày rong ruổi ăn quỵt khắp nơi.

Nhiều người cho rằng, sau khi sinh và nhận được 18 triệu từ mạnh thường quân, Bella đã có sự lột xác ngoạn mục.

Ảnh nóng bỏng của Bella.

Con kẹp cổ, bố xăm trổ đánh công anHà Giangtới tấp. Chưa biết nguyên nhân xô xát vì sao, nhưng chắc chắn những người đánh công an sẽ bị xử lý nghiêm vì chống người thi hành công vụ.

Vừa xuống ô tô bị tổ lái tông chết ở Thái:

Xem thêm:Con kẹp cổ, bố xăm trổ đánh công an Hà Giang tới tấp

Côn đồ cầm nón bảo hiểm phang cô gái chảy máu đầu sau va chạm xe

Con trai chết cắm đầu xuống mương ở Hà Nội, mẹ khóc nấc

Camera quay lén con gái tắm hình chai dầu gội đầu, Hoa hậu Phương Nga lên gameshow

Cô giáo mầm non mất việc vì không bỏ đóng phim người lớn

Clip mỹ nữ làm gái mại dâm bị phát tán, phụ nữ có chồng ở Hà Nội hốt hoảng

Trung Ruồi rủ Thanh Bi đi khách trên phố Trần Duy Hưng

Hải Linh - Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bella lộ ảnh nóng bỏng, đưa con trai về quê làm giấy khai sinh