Trước sự tò mò của mọi người, cặp đôi đồng tính nữ vẫn thoải mái công khai những hình ảnh gia đình hạnh phúc trên mạng xã hội.

Cặp đồng tính nữ khoe ảnh có bầu gây xôn xao

Blogtamsu | 29/06/2017, 11:58

Trước sự tò mò của mọi người, cặp đôi đồng tính nữ vẫn thoải mái công khai những hình ảnh gia đình hạnh phúc trên mạng xã hội.

Xem thêm:Vì bình luận 'khóa mõm' giống Duy Mạnh, chàng trai bị cô gái phang chảy máu đầu

Kẻ đánh anh Tây và bạn gái ở Hà Nội từng cầm đầu nhóm cướp Hồng Hưng Hội?

Chị gái Ngọc Trinh chịu đựng chuyện kinh khủng trước ly hôn

Những ngày qua, mạng xã hội Thái Lan xôn xaotrướcloạt ảnh hạnh phúc của cặp đôi đồng tính nữ, trong đó có cô gái mang bầu.

Những hình ảnh này xuất phát từ tài khoản Facebook có tên Amornrat Ruamsin, cô gái trong loạt ảnh gây sốt. Amornrat Ruamsin là người chuyển giới, còn bạn gái cô là người lưỡng tính,thích cả nam và nữ.

Đứa con mà cả hai có được là kết quả hoàn toàn bất ngờ, không hề trong dự liệu của cặp đôi. Mặc dù vậy, họ vẫn vô cùng vui và hạnh phúc, đếm từng ngày để chờ con chào đời.

Tính tới thời điểm hiện tại, bạn gái của Amornrat Ruamsinđã mang bầu được 6 tháng và chỉ còn hơn 3 tháng nữa là lâm bồn. Cặp đôi quyết định sẽ cho con gọi cả hai là mẹ và hứa sẽ yêu thương con hết mực.

Cặp đồng tính nữ khoe ảnh bụng bầu.

Chia sẻ loạt ảnh hạnh phúc của mình, Amornrat Ruamsinkèm theo những dòng chữ đầy tình cảm: “Cảm ơn con đã đến với các mẹ. Nhất định chúng ta sẽ lo cho con thật tốt và con phải hạnh phúc nhé, vì con có tới 2 bà mẹ cơ mà”.

Câu chuyện của Amornrat Ruamsinđược chia sẻ khắpmạng xã hội. Thậm chí, trường hợp của cặp đôi này còn được bàn luận trêntruyền hìnhvới sự tham gia của chuyên viên tâm lý, bác sĩ phụ sản.

Ai cũng cho rằng sự xuất hiện của đứa bé là điều kỳ diệu nhưng khó có thể giải thích. Tuy nhiên, với cặp đôi này, điều đó không hề quan trọng. Quan trọng là tình yêu của họ có thể “đơm hoa kết trái” như bao người.

Con kẹp cổ, bố xăm trổ đánh công anHà Giangtới tấp. Chưa biết nguyên nhân xô xát vì sao, nhưng chắc chắn những người đánh công an sẽ bị xử lý nghiêm vì chống người thi hành công vụ.

Vừa xuống ô tô bị tổ lái tông chết ở Thái:

Xem thêm:Con kẹp cổ, bố xăm trổ đánh công an Hà Giang tới tấp

Côn đồ cầm nón bảo hiểm phang cô gái chảy máu đầu sau va chạm xe

Con trai chết cắm đầu xuống mương ở Hà Nội, mẹ khóc nấc

Camera quay lén con gái tắm hình chai dầu gội đầu, Hoa hậu Phương Nga lên gameshow

Cô giáo mầm non mất việc vì không bỏ đóng phim người lớn

Clip mỹ nữ làm gái mại dâm bị phát tán, phụ nữ có chồng ở Hà Nội hốt hoảng

Trung Ruồi rủ Thanh Bi đi khách trên phố Trần Duy Hưng

Nhật Linh (theo P.J)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cặp đồng tính nữ khoe ảnh có bầu gây xôn xao