Tài năng mấy thì Ronaldo cũng không thể mãi mãi làm cầu thủ, hoặc người mẫu quảng cáo đồ lót, dầu gội đầu. Anh đã quyết định thử sức với nghề doanh nhân để kiếm tiền khi về già.

Bên dàn chân dài, Ronaldo thử sức với nghề mới

Một Thế Giới | 10/09/2015, 11:31

Tài năng mấy thì Ronaldo cũng không thể mãi mãi làm cầu thủ, hoặc người mẫu quảng cáo đồ lót, dầu gội đầu. Anh đã quyết định thử sức với nghề doanh nhân để kiếm tiền khi về già.

Ronaldo trong sự nghiệp của mình đã chinh phục cả sân cỏ lẫn những hợp đồng quảng cáo danh tiếng. Tuy nhiên điều anh mong mỏi vẫn là sở hữu một thương hiệu chứ không phải thuộc về một thương hiệu của người khác. Mới đây người ta thấy anh đăng một bức ảnh chụp với một dàn chân dài. Đây chính là tấm ảnh chụp trong ngày ra mắt doanh nghiệp của anh.

Cristiano Ronaldo đã cho ra mắt nhãn hiệu nước hoa cá nhân có tên là Legacy. Đây là nhãn hiệu nước hoa hướng nhiều đối tượng khách hàng, từ các quý ông lịch lãm đến người tiêu dùng bình dân. Ronaldo hy vọng danh tiếng của anh tới đây sẽ được gắn bó với sản phẩm này.
C.Ronaldo thu suc voi nghe moi de lo luc ve gia-hinh-anh-1
Giờ đây tên tuổi Ronaldo đã gắn bó với hãng nước hoa Legacy. Ảnh: Instagram
Mặc dù không có kinh nghiệm trên thương trường, nhưng bên cạnh Ronaldo là cả một đội ngũ hỗ trợ và tư vấn. Ronaldo có quan hệ rất tốt với siêu cò Jorge Mendes – đây cũng là một doanh nhân lớn ở châu Âu. Với sự quyết tâm đầu tư, Ronaldo hứa hẹn sẽ thành công trong lĩnh vực thương hiệu.

Trả lời báo chí, CR7 hóm hỉnh cho rằng nhãn hiệu nước hoa hy vọng sẽ giúp anh “đánh hơi bàn thắng” tốt hơn. Ở anh, đam mê bóng đá và đam mê được dấn thân vào các thử thách mới hoàn toàn không mâu thuẫn gì với nhau. Ngược lại, chúng còn bổ sung và hòa hợp với nhau khiến CR7 lúc nào cũng giàu sức sống.

Đức Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
11 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bên dàn chân dài, Ronaldo thử sức với nghề mới