De Gea bóng gió về khả năng gia hạn với Man United trước trận đấu với Liverpool tại Premier League sắp tới. Trước đó ngôi sao này đã làm mọi cách để tới được Real Madrid nhưng bất thành và phải ngồi dự bị kể từ đầu mùa.

Bị Real ruồng rẫy, De Gea bừng tỉnh ve vãn Man United

Một Thế Giới | 10/09/2015, 08:00

De Gea bóng gió về khả năng gia hạn với Man United trước trận đấu với Liverpool tại Premier League sắp tới. Trước đó ngôi sao này đã làm mọi cách để tới được Real Madrid nhưng bất thành và phải ngồi dự bị kể từ đầu mùa.

Kể từ khi từ chối ra sân trong trận khai mạc Premier League trong màu áo Man United trước Tottenham, De Gea mất luôn vị trí chính thức vào tay Romero. Cùng với việc De Gea nổi loạn, Romero cũng chơi cực hay khiến Van Gaal thẳng tay loại thủ môn Tây Ban Nha ra khỏi đội hình chính. 
Thông điệp mà Van Gaal và ban huấn luyện Man United gửi tới De Gea là rất rõ ràng, gia hạn hợp đồng sẽ được bắt chính. Nếu không, De Gea sẽ ngồi dự bị hoặc xuống đội trẻ chơi bóng cho đến khi mãn hạn hợp đồng.
Trước mắt, nếu gia hạn hợp đồng, De Gea sẽ có một mùa giải đầy hứa hẹn cùng Man United khi đội bóng này vừa trở lại đấu trường Champions League. Xa hơn nữa chính là cơ hội bắt chính tại vòng chung kết Euro 2016 cùng tuyển Tây Ban Nha ở nước Pháp.
De Gea bong gio ve kha nang gia han voi Man United-hinh-anh-1
De Gea bóng gió về khả năng gia hạn với Man United. 
De Gea luôn biết rằng ở tuyển quốc gia vẫn còn đó Casillas, thủ môn cực kỳ đẳng cấp, dày dặn kinh nghiệm và có những mối quan hệ cực tốt với các cầu thủ cũng như huấn luyện viên. Nếu không được chơi bóng đỉnh cao ở mùa này, Dea Gea gần như không có lấy 1 % được bắt chính cho Tây Ban Nha.

Biết được điều đó, De Gea có vẻ như đã phải xuống nước với Man United: Hiện giờ tôi cảm thấy rất tốt. Hi vọng là tôi cũng sẽ sớm được bắt chính trở lại cho CLB. Những sự ủng hộ tôi nhận được trong thời gian qua là rất quan trọng. Tôi có những người đồng đội vô cùng tuyệt vời.”

Thông điệp trên được nhiều người hiểu rằng De Gea đã chấp nhận ký vào bản hợp đồng gia hạn với Man United để tìm kiếm cơ hội ra sân trước khi đánh mất phong độ. Đây được xem là thông tin không thể vui hơn cho CĐV cũng như ban huấn luyện Man United trước đại chiến với Liverpool vào cuối tuần này.

Hồ Đông


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
12 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị Real ruồng rẫy, De Gea bừng tỉnh ve vãn Man United