Khi công an xã đến làm việc, hung thủ đâm vào vai chủ quán, khiến máu nạn nhân xối xả phải nhập viện cấp cứu. Vụ việc xảy ra từ trước Tết, nhưng đến nay thủ phạm vẫn nhởn nhơ, chưa bị hình thức xử lý nào...

Bến Tre: Đâm người trước mặt công an xã vẫn nhởn nhơ

Bắc Bình | 14/02/2019, 05:53

Khi công an xã đến làm việc, hung thủ đâm vào vai chủ quán, khiến máu nạn nhân xối xả phải nhập viện cấp cứu. Vụ việc xảy ra từ trước Tết, nhưng đến nay thủ phạm vẫn nhởn nhơ, chưa bị hình thức xử lý nào...

Ngày 13.2, Viện KSND H.Châu Thành (Bến Tre) xác nhận đã tiếp nhận đơn yêu cầu khởi tố vụ án hình sự củaNguyễn Xuân An, 40 tuổi, ngụ ấp Chánh, xã Tiên Thủy, H.Châu Thành (Bến Tre) đối với Mai Hồng Hạnh (thường gọi là Khang, 29 tuổi, ngụ ấp Khánh Hội Đông, xã Tiên Thủy), về việc Khang đã đâm vào vai An vào tối 3.2 (29 tháng Chạp).

Viện KSND H.Châu Thành cũng cho biết trước đó đã nhận tin báo về vụ việc và đang trong quá trình phối hợp với Cơ quan CSĐT Công an H.Châu Thành xử lý theo quy định pháp luật.

Nạn nhân Nguyễn Xuân An trình bày, vụ việc xảy ra vào 19 giờ ngày 3.2 tại quán cà phê của gia đình anh, ở ấp Chánh, xã Tiên Thủy. Vào thời điểm trên quán cà phê của anh đang mở cửa, phía trước quán bày 3 bàn cho khách ngồi uống cà phê. Lúc này Khang chạy xe máy ngang thấy anh An đứng giữ xe ở đó bèn buông lời chửi rồi tiếp tục chạy đi.

Một lát sau, Khang quay lại, trên tay cầm cục đá to bằng nắm tay ném thẳng vào quán. Lúc đó, vợ anh An và con trai đang đứng trước quán, rất may 2 mẹ con kịp cúi xuống nên hòn đá trúng vào cửa kính. Vụ việc được anh An điện thoại trình báo công an xã và 3 người mặc sắc phục công an xuống hiện trường để ghi nhận sự việc.

“Tôi đang ngồi làm việc với 1 công an trong quán thì nghe một số người dân và con trai tôi nói to rằng Khang cầm dao hăm he bên ngoài nên tôi thủ 1 thanh sắt để tự vệ, rồi đi ra để xem. Thấy Khang đang đứng cạnh 2 anh công an bên ngoài, thêm nữa là tôi với Khang trước giờ không có hiềm khích gì cả nên nghĩ Khang sẽ không dám manh động và quay lưng đi vào quán.

Thế nhưng, tôi vừa quay lưng thì bị Khang xông tới, quá hoảng sợ tôi liền bỏ chạy nhưng vấp ngạch cửa té xuống,bị Khang nhào vô đâm vào bả vai, máu tuôn xối xả phải đi cấp cứu.”, anh An kể lại. Anh An được sơ cứu tại bệnh viện khu vực H.Châu Thành rồi chuyển lên bệnh viện tuyến trên để điều trị và hiện đã xuất viện.

“Từ lúc xuất viện đến nay, dù tôi rất hoang mang nhưng Khang vẫn nhởn nhơ chứ vẫn chưa bị xử lý. Trước kia, Khang từng chém trọng thương 3 người trong cùng mộtngày và ngày hôm đó dân Tiên Thủy gọi là ngày “kinh hoàng”. Vậy nên, dù vết thương vẫn còn rỉ máu, không chạy xe được, tôi vẫn kêu vợ tôi nhờ người viết đơn yêu cầu khởi tố để chạy lên huyện nộp cho cơ quan chức năng”, anh An nói.

Diễn biến vụ việc đã được camera an ninh ghi hình lại. Cũng trong ngày 13.2, lãnh đạo Công an xã Tiên Thủycho biết đã lập hồ sơ vụ việc chuyển lên cấp trên nhưng không thể phát ngôn cụ thể.

Kim Thanh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
11 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bến Tre: Đâm người trước mặt công an xã vẫn nhởn nhơ