Lấy cảm hứng từ dòng xe Continental GT của hãng sản xuất xe sang của xứ sở sương mù Bentley, phòng ở VIP Bentley đầu tiên ở châu Âu nằm trong tổ hợp khách sạn St. Regis Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ.

Bên trong phòng VIP Bentley giá 110 triệu đồng/ đêm

Một Thế Giới | 14/04/2015, 09:35

Lấy cảm hứng từ dòng xe Continental GT của hãng sản xuất xe sang của xứ sở sương mù Bentley, phòng ở VIP Bentley đầu tiên ở châu Âu nằm trong tổ hợp khách sạn St. Regis Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ.

Phòng ở VIP độc đáo này là thành quả hợp tác giữa Bentley Motors với St. Regis Hotels & Resorts, là phòng ở đúng “chất” Bentley đầu tiên ở châu Âu, tiếp nối thành công của phòng ở VIP Bentley ở St. Regis New York. 
Điểm độc đáo của căn hộ chính là những đường cong, bố cục, thiết kế được lấy cảm hứng từ dòng xe Bentley Continental GT, nhiều đồ nội thất được chế tác thủ công bởi những người thợ tài hoa của Bentley ở Crewe (Anh quốc). 
phong o Vip
Căn hộ được thiết kế với mục đích không chỉ tạo dấu ấn đặc biệt cho thương hiệu và phong cách Bentley, mà còn đem lại những dịch vụ nghỉ dưỡng sang trọng, cá tính, cho những vị khách đặc biệt.
Phòng ở VIP Bentley được ra mắt với nhiều đặc điểm khác lạ như phòng ngủ đơn, sảnh lớn ngay sau lối vào, phòng ăn được trang trí trang nhã, một phòng khách và phòng tắm với đầy đủ tiện nghi. Phòng được thiết kế rất nhã nhặn và bên trong được bài trí mang tinh thần nội thất của siêu xe Bentley với mui xe Bentley trang trí tinh xảo và nhiều mô hình siêu xe, ghế ngồi giống như chỗ ngồi xe đua, nệm bọc ghế cầu kì, cách phối màu tao nhã, nội thất sang trọng...
phong o Vip
Đặc biệt dành cho những vị khách sang trọng, phòng tắm xa hoa của phòng ở VIP này trang bị một bồn tắm lớn, một phòng tắm đứng sang trọng... thậm chí nếu bạn lo lắng rằng mình sẽ bỏ lỡ chương trình tivi yêu thích của mình thì trong phòng tắm này cũng được trang bị một màn hình tivi 19".
Ngoài ra, căn phòng còn được trang bị một hệ thống âm thanh tuyệt hảo của Naim Audio. hệ thống âm thanh "sang chảnh" này được lấy cảm hứng từ hệ thống bespoke Naim là một thứ được tùy chọn trong các mẫu xe cao cấp của Bentley.
Phòng khách sạn cao cấp của Bentley chính thức mở cửa chào đón khách hàng với mức giá khá cao là 5.300 USD/ một đêm (111 triệu đồng) chưa kèm theo các mức thuế khác. Những vị khách nổi tiếng cũng sẽ được tiếp đón và phục vụ một cách tốt nhất với các dịch vụ hoàn hảo của khách sạn St. Regis, đi kèm với đó là những chai champagne hảo hạng cũng như dịch vụ quản gia riêng.
phong o Vipphong o Vipphong o Vipphong o Vipphong o Vip
Thiên Hà (theo Luxury trump)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bên trong phòng VIP Bentley giá 110 triệu đồng/ đêm