Người đàn ông Ninh Bình 55 tuổi được bác sĩ Bệnh viện Đa khoa huyện Kim Sơn chẩn đoán sẩy thai tự nhiên và cho ra viện khiến dân mạng phì cười.

Bệnh nhân nam Ninh Bình 55 tuổi được chẩn đoán sẩy thai tự nhiên gây ngỡ ngàng

Hồng Quân | 29/12/2017, 12:10

Người đàn ông Ninh Bình 55 tuổi được bác sĩ Bệnh viện Đa khoa huyện Kim Sơn chẩn đoán sẩy thai tự nhiên và cho ra viện khiến dân mạng phì cười.

Xem thêm:Nhóm tự xưng Phật tử chửi đánh sư thầy chùa Vĩnh Đức vì cửa phòng thờ khoá

Thực hư ảnh chân dài mặc váy ngắn che mưa cho bạn trai chạy Grabbike

Kẻ bệnh hoạn đội mũ Grab trộm sạch đồ lót nữ sinh ở khu nhà trọ TP.HCM

Tờ thanh toán Giấy ra viện của bệnh nhân nam Nguyễn Văn Nguyện ở Ninh Bình trở thành chủ đề đàm tiếu của dân mạng. Lý do bởi người đàn ông Ninh Bình 55 tuổi được bác sĩ Bệnh viện Đa khoa huyện Kim Sơn chẩn đoán là sẩy thai tự nhiên (không hoàn toàn, không biến chứng) vớiphương pháp điều trị: Kháng sinh, giảm đau, giảm nề, sinh tố.

Nơi khám là Khoa ngoại tổng hợp. Ngày vào viện và ra viện lần lượt là 8 giờ 3 phút ngày 22.12.2017 và 15 giờ ngày 28.12.2017.

Người đàn ông 55 tuổi Ninh Bình được chẩn đoán sẩy thai tự nhiên.

Giờ mới biếtđàn ông cũng có thai” là một trong nhiều bình luận hài hước về tờ Giấy ra viện trên.

Nhiều người dự đoán có lẽbác sĩ sẽ đổ lỗi cho nhân viên điều dưỡngđánh máy và ông ký vội mà không nhìn.

Theo ông Nguyễn Anh Dũng, Giám đốc Bệnh viện đa khoa Kim Sơn, việc này là do nhầm lẫn của nhân viên đánh máy văn phòng: “Do nhân viên đánh máy mới vào làm việc nên có sự nhầm lẫn khi chọn danh mục, chúng tôi quản lý bệnh án và theo dõi hoàn toàn bằng phần mềm máy tính. Trương hợp này, nhân viên đã nhấn nhầm mã từ khoa Ngoại sang khoa Sản, song chỉ là giấy ra viện, còn bệnh án thể hiện đúng 100%. Chúng tôi đã thu hồi và xin lỗi bệnh nhân”.

ÔngNguyễn Văn Nguyệnbị ngã vài ngày trước và nhập viện, bị chấn thương ổ bụng.

Cuối tháng 10.2017, cộng đồng mạng không khỏi bật cười khi thấy anh Đ.X.L (34 tuổi, xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai, Hà Nội) chia sẻ ảnh chụp tờ phiếu chỉ định khâu vết thương âm hộ, âm đạo (khâu vết thương phần mềm tổn thương sâu chiều dài nhỏ hơn 10cm) của anh. Nơi thực hiện là Phòng thủ thuật khoa Sản.

Tờ phiếu chỉ định khâu vết thương âm hộ, âm đạo với một bệnh nhân nam gây xôn xao.

Kèm theo ảnh là chú thích: Em bái phục chuyên môn bác sĩ L, bệnh viện Đa khoa Thạch Thất quê em. Em giới tính nam chuẩn luôn, bị rách tay mà bác sĩ chỉ định dịch vụ này thì nó lấy đâu ra để khâu!

Theo anh Đ.X.L, bác sĩ có sự nhầm lẫn tại hại vì anh bị rách ngón tay. Ảnh này được phát tán trên nhiều fanpage và dân mạng bàn luận sôi nổi.

Ban đầu, một số bán tín tin nghi rằng nội dung tờ phiếu này có phải tự chế không?! Thế nhưng, ông Vương Trung Kiên, Giám đốc bệnh viện Đa khoa Thạch Thất xác nhận đúng là có sự việc nhầm lẫn trên.

Ông Vương Trung Kiên chia sẻ: “Chúng tôi đã nhận được phản ánh về vụ việc và theo kết quả xác minh, nguyên nhân của sự nhầm lẫn nội dung trong phiếu chỉ định do nhân viên điều dưỡng đánh máy nhầm. Ngay sau đó, bác sỹ khám đã đọc và phát hiện ra lỗi sai này, yêu cầu nhân viên điều dưỡng thu lại phiếu chỉ định sai và in lại tờ khác với nội dung chính xác. Thời điểm đó, bác sĩ cũng giải thích lại với bệnh nhân nhưng không hiểu sao tờ phiếu chỉ định sai vẫn được chụp và đưa lên mạng xã hội”.

Trên phần mềm khám, chỉ cấn ấn nhầm con chuột sẽ cho ra nội dung không chính xác. Đây hoàn toàn là lỗi sơ suất của nhân viên điều dưỡng chứ không phải bác sỹ khám bệnh”, Giám đốc bệnh viện Đa khoa Thạch Thất khẳng định.

Như vậy, có thể anh Đ.X.L tung ảnh chụp tờ phiếu lỗi lên Facebook với mục đích vui đùa nhưng không ngờ lại lan toả mạnh như vậy.

Hot girl Bella khoe giọng ca thảm hoạ hơn cả Chi Pu:

Cô gái hát Cám ơn tình yêu ở đám cưới hay như ca sĩ:

Xem thêm:Ông chú đỗ ô tô trước cửa hàng hot girl vạn người mê còn chu mông, ném rác, tạt nước

Bỏ tiền tỉ sắm váy, thực đơn tiệc cưới Lâm Khánh Chi khiến khách nghẹn lời

Hot girl streamer sexy từ chối 3,5 tỉ đồng làm chuyện ấy với thiếu gia

Clip thâm nhập phố tình dục các chân dài phục vụ A-Z trong nhà ở Nhật

Con trai giống châu Phi, thanh niên Sài Gòn đi xét nghiệm và phát hiện bị vô sinh

5 nữ sinh viên mặc đồ màu nude nhảy sexy ở trường THPT Bất Bạt, hiệu trưởng lên tiếng

Cặp đôi Trung Quốc làm chuyện ấy trên bãi biển Nha Trang gây bức xúc

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu khắc phục hậu quả vụ sạt lở đất làm 3 công nhân tử vong ở Hà Tĩnh
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 7.5, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả sự cố sạt lở đất tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bệnh nhân nam Ninh Bình 55 tuổi được chẩn đoán sẩy thai tự nhiên gây ngỡ ngàng