Một bệnh nhân nghi tự sát bằng súng tại khoa Cấp cứu Bệnh viện Trưng Vương, Q.10, TP.HCM.

Bệnh nhân nghi nổ súng tự sát tại khoa Cấp cứu Bệnh viện Trưng Vương

Anh Đủ | 22/12/2019, 21:56

Một bệnh nhân nghi tự sát bằng súng tại khoa Cấp cứu Bệnh viện Trưng Vương, Q.10, TP.HCM.

Thông tin ban đầu, tối 22.12, một bệnh nhân nghi tự sát bằng súng tại khoa Cấp cứu Bệnh viện Trưng Vương (Q.10, TP.HCM).

Cũng theo thông tin ban đầu, nạn nhân là P.Đ.T.D (41 tuổi) nhập viện cấp cứu vào rạng sáng 22.12, sau đó được chuyển lên khoa Lây nhiễm, được người nhà xin chuyển qua khu D, rồi đưa về nhà.

Tối 22.12, bệnh nhân D. bất ngờ quay lại khoa cấp cứu, nói chuyện với bác sĩ trực, rồi rút súng tự bắn vào đầu, tử vong.

Một số nguồn tin cho biết nạn nhân làm việc tại một doanh nghiệp chuyên về bất động sản, bị bệnh trầm cảm, có điều trị tại một cơ sở chuyên khoa tâm thần, cách đây mấy ngày có đến Bệnh viện Trưng Vương điều trị, đến tối nay 22.12 thì xảy ra sự việc trên. Hiện công an đã niêm phong hồ sơ bệnh án của bệnh nhân, cũng như phong tỏa hiện trường vụ việc.

Đến 21 giờ ngày 22.12, trước cổng khoa Cấp cứu, lực lượng công an, dân quân tự vệ vẫn túc trực, phía bên trong các lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Theo Thanh Niên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bệnh nhân nghi nổ súng tự sát tại khoa Cấp cứu Bệnh viện Trưng Vương