Nam tài tử người Úc – Hugh Jackman, nổi danh với vai diễn ‘Người sói’ trong loạt phim X-Men, đã bất ngờ đến thăm chương trình The Kyle and Jackie O để gây bất ngờ một fan nhí bị mắc bệnh xơ nang bẩm sinh.

Bệnh nhi vui mừng vì được gặp ‘người sói’ Hugh Jackman

Một Thế Giới | 29/08/2015, 06:07

Nam tài tử người Úc – Hugh Jackman, nổi danh với vai diễn ‘Người sói’ trong loạt phim X-Men, đã bất ngờ đến thăm chương trình The Kyle and Jackie O để gây bất ngờ một fan nhí bị mắc bệnh xơ nang bẩm sinh.

Bé Domenic 9 tuổi mắc bệnh xơ nang lúc vừa mới chào đời, thời gian mà cậu bé còn lại là không nhiều. Tuy vậy Domenic vẫn rất yêu đời và rất thần tượng nhân vật Người sói trong loạt phim X-Men do nam tài tử Hugh Jackman. Điều ước nhỏ nhoi này của cậu bé đã được đáp lời bởi chương trình Make-A-Wish Foundation.
Theo đó, ban tổ chức chương trình đã nhờ chương trình Kyle and Jackie O để sắp xếp một cuộc gọi điện trực tiếp với Hugh Jackman, và mời em đến phòng studio của chương trình.

Ban đầu Domenic tưởng rằng Hugh Jackman đang bận trên trường quay phim, nhưng không ngờ rằng, Hugh thực sự đang ở rất gần. Được đăng tải lên Facebook hôm 27.8 vừa qua, đoạn video trên lập tức nhận được sự chú ý của dư luận với nhiều ý kiến bày tỏ cảm thấy sự xúc động trước hành động của Hugh Jackman đối với một fan nhi được mắc bệnh hiểm nghèo.

Benh nhi vui mung vi duoc gap ‘nguoi soi’ Hugh Jackman-hinh-anh-1

Bé Dominic vui mừng vì lần đầu được nói chuyện với thần tượng.

Benh nhi vui mung vi duoc gap ‘nguoi soi’ Hugh Jackman-hinh-anh-2

Em sau đó hỏi Hugh câu: “Tư thế và lời thoại nào của nhân vật Wolverine mà chú thích nhất?”

Benh nhi vui mung vi duoc gap ‘nguoi soi’ Hugh Jackman-hinh-anh-3

“Hãy chờ chú chút. Chú sẽ kiếm cách rất thú vị để cho cháu thấy” – Hugh Jackman đáp lời.

Benh nhi vui mung vi duoc gap ‘nguoi soi’ Hugh Jackman-hinh-anh-4

Sau đó, anh nhanh chóng đi vào phòng và khiến cậu bé 9 tuổi ngạc nhiên.

Benh nhi vui mung vi duoc gap ‘nguoi soi’ Hugh Jackman-hinh-anh-5

Giây phút khiến nhiều người xúc động giữa Hugh và fan nhí.

Và giống Domenic, Hugh Jackman thực ra cũng đang gặp trở ngại về sức khoẻ khiến anh phải nói lời vĩnh biệt với vai diễn ‘Người sói’ của mình, sau phần 3 và cuối cùng của loạt phim solo ‘Wolverine’ vào năm 2017.
Benh nhi vui mung vi duoc gap ‘nguoi soi’ Hugh Jackman-hinh-anh-6 

Lý do thật sự khiến Hugh Jackman từ bỏ Wolverine mới được nam diễn viên tiết lộ gần đây. Trong buổi công chiếu phim tài liệu Dukale’s Dream, Hugh Jackman chia sẻ với ET về nhân vật Người Sói và việc luyện tập để có thân hình lực lưỡng. Jackman hé lộ bản thân quyết định dừng lại vì bệnh gut.

“Đó là vì bệnh gut. Tôi không biết tôi còn ăn được bao nhiêu lòng trắng trứng omelettes nữa”, tài tử nói.

Bảo Toàn (Theo Buzzfeed)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chậm nhất ngày 17.5 phải công bố quyết định thanh tra thị trường vàng
Phó thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu chậm nhất ngày 17.5 công bố quyết định thanh tra thị trường vàng; xử lý nghiêm theo quy định các hành vi vi phạm, nhất là buôn lậu, thẩm lậu, trục lợi, đầu cơ, thao túng, đẩy giá, cạnh tranh không đúng quy định…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bệnh nhi vui mừng vì được gặp ‘người sói’ Hugh Jackman