Trong khi Hoa hậu hoàn vũ 2007, Riyo Mori giản dị kín đáo với bộ áo đen, "bà mẹ một con" Hồ Ngọc Hà vô cùng gợi cảm với chiếc áo khoét cổ sâu trong sự kiện giao lưu. 

Hồ Ngọc Hà sexy hơn Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới Riyo Mori

Một Thế Giới | 28/08/2015, 13:20

Trong khi Hoa hậu hoàn vũ 2007, Riyo Mori giản dị kín đáo với bộ áo đen, "bà mẹ một con" Hồ Ngọc Hà vô cùng gợi cảm với chiếc áo khoét cổ sâu trong sự kiện giao lưu. 

Trước khi Hoa hậu hoàn vũ Riyo Mori sang Việt Nam, trải nghiệm văn hóa cũng như ẩm thực tại TP.HCM , cô đã từng gặp gỡ Hồ Ngọc Hà, chính vì vậy ở chuyến thăm TP.HCM lần này cựu Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới rất vui vẻ khi hội ngộ nữ ca sĩ "Xin hãy thứ tha".
Khác với vẻ đẹp lộng lẫy, Hoa hậu Hoàn vũ 2007 nhẹ nhàng giản dị kín đáo khi gặp gỡ các khách mời nghệ sĩ Việt. Trong khí đó, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà lại gây chú ý với bộ jumsuit đen khoét cổ sâu khoe vòng một quyến rũ. 
Ho Ngoc Ha sexy hon Hoa hau Hoan Vu the gioi Riyo Mori-hinh-anh-1
 
Góp mặt ở sự kiện còn có sự xuất hiện hiếm hoi của ca sĩ Quang Vinh từ sau khi anh rút về hậu trường chăm lo sự nghiệp kinh doanh. Ngoài ra ca sĩ Gil Lê, Chi Pu và nhà thiết kế Lý Quý Khánh cũng đã có buổi gặp gỡ trò chuyện cùng Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2007 Riyo Mori. 
Hoa hậu Nhật Riyo Mori sinh năm 1986, đăng quang Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2007. Cô được đánh giá là một trong những Hoa hậu hoàn vũ sở hữu trí tuệ và vẻ đẹp đậm nét Á Đông nhất. Từ sau đăng quang Hoa hậu Ryo Mori tập trung cho sự nghiệp truyền hình ở vai trò một Host của các TVshow.
Song song với những phút giây trò chuyện, giao lưu chia sẻ cảm nhận về văn hóa âm thực Việt, Hoa hậu Riyo Mori còn vô cùng hạnh phúc khi nhận được món quà đặc biệt, chiếc áo dài xanh được may riêng theo số đo của cô. 
Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà, Chipu, Gil Lê, Lý Quí Khánh đều chia sẻ trên mạng xã hội rằng họ trân trọng từng khoảng khắc trong hành trình đặc biệt lần này bên cạnh Hoa hậu Hoàn vũ 2007, Riyo Mori.
Ho Ngoc Ha sexy hon Hoa hau Hoan Vu the gioi Riyo Mori-hinh-anh-2
 Hồ Ngọc Hà gợi cảm với chiếc váy sang trọng nhưng không kém phần gợi cảm khi tới giao lưu với Hoa hậu Hoàn vũ thế giới Riyo Mori. 
Ho Ngoc Ha sexy hon Hoa hau Hoan Vu the gioi Riyo Mori-hinh-anh-3
Từ sau khi giải nghệ và tập trung kinh doanh, khán giả công chúng hiếm hoi khi thấy nam ca sĩ Quang Vinh góp mặt tại một sự kiện. 
Ho Ngoc Ha sexy hon Hoa hau Hoan Vu the gioi Riyo Mori-hinh-anh-4
Hoa hậu Hoàn vũ 2007, Riyo Mori giản dị trong buổi gặp gỡ các nghệ sĩ Việt Nam 
Ho Ngoc Ha sexy hon Hoa hau Hoan Vu the gioi Riyo Mori-hinh-anh-5
 Hoa hậu Hoàn vũ thế giới hạnh phúc khi được nhận món quà đặc biệt, chiếc áo dài xanh từ các bạn Việt Nam 
Ho Ngoc Ha sexy hon Hoa hau Hoan Vu the gioi Riyo Mori-hinh-anh-6
Hoa hậu Riyo Mori được đánh giá là một trong số Hoa Hậu hoàn vũ thông minh và đẹp nhất nhì trong lịch sử cuộc thi nhan sắc này.  
Ho Ngoc Ha sexy hon Hoa hau Hoan Vu the gioi Riyo Mori-hinh-anh-7
 Kết thúc bữa tiệc, Hồ Ngọc Hà cũng như các khách mời đã khoe những khoảnh khắc thân thiện bên cạnh Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2007. 
D.L - Ảnh: Lê Thiện Viễn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hồ Ngọc Hà sexy hơn Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới Riyo Mori