Cục Thuế Hà Nội vừa công bố thêm 148 doanh nghiệp nợ thuế trên địa bàn với số tiền lên đến 333 tỉ đồng. Đây là đợt 3 công khai số nợ của các doanh nghiệp, tính đến ngày 31.1.2016.

Bêu tên thêm 148 DN bất động sản, xây dựng vì nợ thuế

Một Thế Giới | 10/03/2016, 12:00

Cục Thuế Hà Nội vừa công bố thêm 148 doanh nghiệp nợ thuế trên địa bàn với số tiền lên đến 333 tỉ đồng. Đây là đợt 3 công khai số nợ của các doanh nghiệp, tính đến ngày 31.1.2016.

Theo Cục Thuế Hà Nội, trong danh sách công bố có 9 dự án nợ tiền thuê đất với hơn 49 tỉ đồng và 139 doanh nghiệp nợ tiền thuế, phí với hơn 284 tỉ đồng.

Theo danh sách này, đứng đầu nhóm nợ tiền thuế, lệ phí là Chi nhánh Tổng Công ty Xây dựng và Phát triển hạ tầng - Công ty kỹ thuật Nền móng và Xây dựng 20 (Licogi 20) tại quận Đống Đa với số nợ hơn 65,5 tỉ đồng. Thứ 2 là Công ty liên doanh Xây dựng Hà Nội - Bắc Kinh với gần 44 tỉ đồng tiền nợ.

Một số doanh nghiệp khác có số nợ thuế khá lớn là Công ty CP Khoáng sản và Cơ khí (quận Hoàn Kiếm), Công ty CP Rượu Việt Nam - Thụy Điển (huyện Chương Mỹ)…

Doanh nghiệp có khoản nợ thấp nhất 147 triệu đồng là Công ty TNHH Hồ Minh ở xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, Hà Nội.

Đồng thời, những công ty nợ tiền thuê đất là Công ty CP Bách hóa (Thị trấn Văn Điển) với số nợ hơn 8,7 tỉ đồng; Công ty CP Lương thực Đông Anh (Thị trấn Đông Anh) với số tiền nợ gần 7,5 tỉ đồng; Công ty Cơ khí xây dựng và lắp máy điện nước (xã Cổ Bi - Gia Lâm) nợ hơn 6 tỉ đồng…

Doanh nghiệp nợ tiền thuê đất thấp nhất là Công ty CP Đầu tư xây dựng Ngân hàng (phường Thanh trì) với số nợ hơn 1,8 tỉ đồng.

Đây là danh sách công khai các đơn vị nợ thuế đợt 3 của Hà Nội trong năm 2016. Trước đó, Cục Thuế Hà Nội đã công khai 118 doanh nghiệp nợ thuế với số nợ lên tới gần 353 tỉ đồng.

Hoàng Long

Bài liên quan
Tỉnh Đồng Nai và các doanh nghiệp Hàn Quốc đạt nhiều kết quả về hợp tác, đầu tư
Vừa qua, trong chuyến công tác tại Hàn Quốc, Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai Nguyễn Hồng Lĩnh đã cùng đoàn công tác có nhiều hoạt động thu hút vốn đầu tư tại nước này.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bêu tên thêm 148 DN bất động sản, xây dựng vì nợ thuế