Phu nhân cựu tổng thống Michelle Obama vinh danh ca sĩ Beyoncé với Giải thưởng Nhân đạo tại giải thưởng BET 2020 vào Chủ Nhật vừa qua.

Beyoncé kêu gọi chống phân biệt chủng tộc tại BET Awards

29/06/2020, 12:40

Phu nhân cựu tổng thống Michelle Obama vinh danh ca sĩ Beyoncé với Giải thưởng Nhân đạo tại giải thưởng BET 2020 vào Chủ Nhật vừa qua.

Nữ ca sĩ Beyoncé - Ảnh: Internet

Beyoncé đã khuyến khích người biểu tình phong trào Black Lives Matter tiếp tục đấu tranh cho sự bình đằng và phá bỏ hệ thống phân biệt chủng tộc, bất bình đẳng khi cô được nhận giải thưởng nhân đạo tại lễ trao giải BET thường niên lần thứ 20.

“Tiếng nói của bạn đang được lắng nghe và bạn đang chứng minh cho tổ tiên của những người da màu rằng những cuộc đấu tranh của họ không phải là vô ích”, Beyoncé nhấn mạnh. Ca sĩ Beyoncé được vinh danh vì những hoạt động từ thiện cũng như những nỗ lực cứu trợ trong dịch COVID-19 gần đây của cô. Phu nhân Michelle Obama nói với Beyoncé: “Bạn truyền cảm hứng cho tôi và tất cả mọi người”.

Ngoài Michelle Obama, Beyoncé còn nhận được những lời khen ngợi từ Tyler Perry và mẹ cô là Tina Knowles. Bên cạnh giải thưởng nhân đạo, nữ ca sĩ còn giành được nhiều giải thưởng ở nhiều hạng mục bao gồm nữ nghệ sĩ R&B/ Pop xuất sắc nhất và giải thưởng BET HER. Phim tài liệu Netflix của cô là Homecoming: A Film cũng được đề cử cho phim và album hay nhất của lễ trao giải năm nay. Mới đây, nữ cai sĩ cũng đã phát hành đĩa đơn mới nhất Black Parade, một bản nhạc rap tôn vinh văn hoá và di sản của người da màu.

Nữ ca sĩ Beyoncé được vinh danh tại lễ trao giải BET - Ảnh: Variety

Beyoncé chia sẻ: “Tôi muốn giành giải thưởng này cho tất cả những người bạn, người anh chị em của mình, những người đang đấu tranh cho sự thay đổi và họ đã truyền nguồn cảm hứng mạnh mẽ tới tôi”. Bên cạnh đó, Beyoncé đã tiết lộ bộ phim Black Is King của mình sẽ ra mắt toàn cầu trên Disney+ vào ngày 31.7.

Giải thưởng BET là dành cho các ngôi sao da màu trong ngành giải trí, thể thao và văn hóa. Lễ trao giải năm nay diễn ra với nhiều màn biểu diễn thú vị, đậm tính giải trí, nhưng vẫn chứa đựng những khoảnh khắc nhân văn sâu sắc.

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chung cư Hà Nội 'ngáo giá' và cảnh báo nguy cơ vỡ 'bong bóng'
Theo báo cáo của các đơn vị nghiên cứu thị trường, căn hộ chung cư tại Hà Nội liên tục thiết lập mặt bằng giá mới trong nhiều năm gần đây.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Beyoncé kêu gọi chống phân biệt chủng tộc tại BET Awards