Giọng hát của Beyonce đắt giá thì xưa nay ai cũng biết thế nhưng cát-xê trả của cô trong phim 'The Lion King' phiên bản live-action vẫn khiến nhiều người cảm thấy ngạc nhiên.

Beyone kiếm được 575 tỉ VNĐ từ phim 'The Lion King' phiên bản live-action

Chí Thiện | 15/07/2019, 07:02

Giọng hát của Beyonce đắt giá thì xưa nay ai cũng biết thế nhưng cát-xê trả của cô trong phim 'The Lion King' phiên bản live-action vẫn khiến nhiều người cảm thấy ngạc nhiên.

Theo Fortune, Beyonce luôn nhận được cát-xê cao cho mỗi lần xuất hiện trên màn ảnh rộng bởi tên tuổi của cô bảo chứng cho doanh thu cũng như sự chú ý mà bộ phim nhận được khi ra rạp. Năm 2006, Beyonce được trả 12,5 triệu USD cho vai diễn phim Dreamgirls – ngang với những tên tuổi hạng A tại Hollywood khi ấy. Chưa hết, cộng thêm lợi nhuận từ việc bán album nhạc phim thì cô kiếm được gần 24 triệu USD từ Dreamgirls.

Beyonce lồng tiếng cho nhân vật sư tử cái Nala trong The Lion King - Ảnh: Disney

Theo Vice, Beyonce đã ký một hợp đồng béo bở với Disney cho dự án chuyển thể phim hoạt hình The Lion King thành phiên bản live-action dự kiến ra rạp vào 19.7 tới. Cụ thể, cô lồng tiếng cho nhân vật sư tử cái Nala – bạn gái của Simba – và phụ trách sản xuất album nhạc phim mang tên The Lion King: The Gift dưới sự trợ giúp của ekip nhà sản xuất toàn người gốc Phi.

Số tiền Disney đồng ý chi trả cho Beyonce lên đến 25 triệu USD – tương đương 575 tỉ VNĐ. Đây là một con số khá ấn tượng nếu so sánh với những vai diễn chỉ cần giọng nói của diễn viên. Ví dụ như Cameron Diaz chỉ nhận được 10 triệu USD cho cả Shrek 3 lẫn Shrek 4.

Beyonce và con gái Blue Ivy tại buổi công chiếu phim The Lion King tại Los Angeles vào ngày 10.7 - Ảnh: Getty

Khởi nghiệp từ những năm cuối thập niên 1990, Beyonce từng bước tạo dựng tên tuổi và được xếp vào hàng siêu sao đẳng cấp thế giới từ nhiều năm nay. Sức ảnh hưởng của cô thậm chí đã vượt xa khỏi lĩnh vực âm nhạc và trở thành một biểu tượng của nền văn hóa đại chúng.

Theo tạp chí Forbes, tài sản của Beyonce vào khoảng 400 triệu USD – đứng hạng 51 trong danh sách “Những phụ nữ tự thân kinh doanh giàu nhất nước Mỹ năm 2019”. Thu nhập của cô đến từ rất nhiều nguồn: ra đĩa hát, đi tour, bán nước hoa, kinh doanh thời trang, làm người đại diện cho các nhãn hàng, thành lập công ty giải trí…

Theo MTV, Beyonce là nữ ca sĩ người Mỹ gốc Phi được trả lương cao nhất trong lịch sử kể từ năm 2014. Cô và chồng – Jay Z – là cặp đôi giàu có nhất trong làng giải trí với tổng tài sản lên đến 1,16 tỉ USD.

Trong khi đó, Ariana Grande – nữ ca sĩ trẻ đình đám nhất hiện nay – chỉ sở hữu khoảng 50 triệu USD.

Mai Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
10 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Beyone kiếm được 575 tỉ VNĐ từ phim 'The Lion King' phiên bản live-action