Uống xong chai nước của người lạ khi đi chơi cùng chị gái và người bạn, cô bé 13 tuổi người H’Mông mê man và ngủ thiếp đi, khi tỉnh dậy thì đã thấy mình bị bán sang Trung Quốc. May mắn hơn chị gái, cô bé xinh xắn này đã trốn thoát được sau khi chạy bộ 2 ngày đêm dưới trời đông lạnh buốt mà không có gì ăn.

Bị bắt cóc, bé gái 13 tuổi chạy bộ 2 ngày đêm trốn khỏi Trung Quốc

Hồng Quân | 12/02/2017, 21:44

Uống xong chai nước của người lạ khi đi chơi cùng chị gái và người bạn, cô bé 13 tuổi người H’Mông mê man và ngủ thiếp đi, khi tỉnh dậy thì đã thấy mình bị bán sang Trung Quốc. May mắn hơn chị gái, cô bé xinh xắn này đã trốn thoát được sau khi chạy bộ 2 ngày đêm dưới trời đông lạnh buốt mà không có gì ăn.

Xem thêm:Em gái xinh bị chồng ăn bám đâm 4 nhát ở Hà Nội, anh trai uất hận viết tâm thư

Chuyện tình chàng mập 138kg và gái xinh 47kg được so với Hoàng Kiều – Ngọc Trinh

Chuyện các bé gái Việt bị bắt cóc và bán sang Trung Quốc làm gái mại dâm không quá mới lạ, song trốn thoát được sau khi chạy bộ 2 ngày 2 đêm dưới trời đông lạnh buốt, không có gì ăn như cô bé xinh xắn13 tuổi người H’Mông quả là kỳ diệu.

Clip cô bé 13 tuổi người H’Mông kể chuyện chạy bộ trốn khỏi Trung Quốc.

Chuyện do chị Hà kể lại sau khi hỏi trực tiếp và giúp đỡ cô bénày:

Trên đường đi từ Châu Vân Sơn (Trung Quốc) về cửa khẩu Thanh Thuỷ (Việt Nam), mình có gặp cô bé người H’Mông bị bán sang Trung Quốc nhưng trốn thoát được sau khi chạy bộ 2 ngày 2 đêm dưới trời đông lạnh buốt, không có gì ăn. May mắn là em tìm thấy một nhà người dân tộc H’Mông bên Trung Quốc nên xin ở nhờ và kể lại chuyện bị bắt cóc cho họ nghe.

Gia đình người này giúp đỡ em. Vì người dân tộc H’Mông Việt Nam và Trung Quốc nói tiếng giống nhau nên cô bé đã giao tiếp được với họ, nhờ họ giúp đỡ gọi điện về Việt Nam cho người nhà. Họ cho ăn ở 2 ngày. Sau khi đã liên lạc cho người nhà, họ đã bắt xe cho em từ bên đó về cửa khẩu thì gặp mình.

Mới đầu mình cũng không biết chuyện cho tới khi có điện thoại, nghe mới thấy cô bé run rẩy hỏi:“Chị ơi, có phải chị về Việt Nam không? Cho em về với. Hai chị em em bị người ta bắt cóc bán sang đây từ mùng 4 tết. Em trốn được, chạy bộ 2 ngày đêm gặp người ta giúp cho ở cho ăn, quần áo mặc và báo về cho cha mẹ. Giờ em không biết đường về nhà. Chị củaem bị bán đi rồi, may em trốn được.

Cô bé 13 tuổi người H’Mông may mắn gặp được chị Hà trên xe khách.

Mình bảo cô bé bình tĩnh kể lại chuyện đã xảy ra và quay video trên đó. Thấy cô bé còn rất sợ, mình đã động viên vàbảo sẽ giúp đưa về nên em yên tâm. Chân em giờ đi không vững nữa vì chạy bộ nhiều quá!Hỏi ra sao lại bị bắt, em bảo hai chị em đang chơi thì có người lạ đến cho uống nước rồi không biết gì nữa.Tỉnh dậy thấy bị bán sang Trung Quốc rồi.

Vì em mới 13 tuổi và không có giấy tờ tùy thân nên về đến cửa khẩu, mình đã trực tiếp gọi điện cho anh đồn phó cửa khẩu Thanh Thủy báo về trường hợp của em ấy. Rất nhanh chóng, các anh biên phòng và công an vào cuộc đưa em vào làm thủ tục giấy tờ với bêncảnh sát biên phòng Trung Quốc.

Bé gái tại trụ sở cảnh sátbiên phòngTrung Quốc.

Vì liên quan đến vấn đề bắt cóc lên em đã phải ở lại để họ điều tra. Quá giờ giới nghiêm mà em vẫn bị các anh cảnh sát biên phòng Trung Quốc canh giữ bên này. Vì phải đợi điều tra, ngôn ngữ thì bất đồng, không biết phải làm sao cả cũng hơi hoang mang vì không biết họ đưa cô bé kia đi đâu, cònmình ngồi ở phòng khác đợi. Sau vài tiếng, mình được các anh biên phòng bảo lãnh cho về bên Việt Nam trước. Mình vẫn không yên tâm khi chưa thấy cô bé sang đến Việt Nam, nên mình đợi cho tới khi các anh biên phòng Trung Quốc bàn giao cho các anh biên phòng Việt Nam và đưa em về đồn biên phòng để em ở lại đó chờ cha mẹ mai lên đón".

Tương lai em sẽ đi về đầu nếu không trốn thoát khỏi Trung Quốc?

Bên cạnh đó, chị Hà băn khoăn không biết số phận chị gái của cô bé sẽ ra sao, đồng thờilên tiếng cảnh báo các bậc phụ huynh có con nhỏ và bày tò sự bức xúc với những kẻ mất hết nhân tính vì đồng tiền.

Trước lúc về, cô bé nhìn mình với vẻ mặt vẫn sợ hãi. Cô bé nói giọng không sõi và không quên câu ‘Em cảm ơn chị’. Thật sự, lúc nhìn vào ánh mắt em khi mình đi mà thương em quá. Nếu không trốn được thì không biết số phận em sẽ ra sao? Giờ còn chị gái em nữa, không biết có may mắn chạy thoát được như em không?

Mình kể ra đây cũng mong các gia đình nào mà có con nhỏ, phải chú ý dặn con cháu mình gặp người lạ cho bất cứ cái gì cũng không được cầm ăn. Chỉ 1 phút sao nhãng thôi là bị bắt cóc bởi lũ người mất nhân tính rồi.

Xã hội bây giờ đồng tiền làm nhiều người mất hết nhân tính rồi. Buồn quá, dù sao cũng là cái duyên khi gặp em trên xe. Mong chị em cũng sẽ gặp người tốt giúp đỡ như em
”.

Nhiều người cảm phục tấm lòng nhân hậu của chị Hà sau khi đọc chuyện trên, đồng thời hy vọng chị của cô bé người H'Mông gặp điều kỳ diệu và trốn thoát được khỏi Trung Quốcnhư em gái.

Xem thêm:Cãi lời vợ mua ô tô tông chết người giá 32 triệu và cái kết ngỡ ngàng

Giả là cave khi bị bồ đá, cô gái xinh công khai Facebook cả trăm người hỏi mua dâm

Bảo Anh đăng ảnh thả thính, Trấn Thành, Hari Won và Tiến Đạt đều bình luận

Cấu kết với ông trùm người Trung Quốc, giả công an gọi điện cướp hàng chục tỉ

Vụ Trường Giang bỏ diễn ở Tây Ninh: Nghệ sĩ phải có tự trọng

Mỹ nhân Hà Nội ngủ gật trong công ty ở Sài Gòn, gần 8.000 người theo đuôi

Vui vẻ ở Việt Nam, mỹ nhân đẹp nhất Hàn 2016 muốn về nước gấp vì SNSD

Cô gái Hải Phòng đi xe máy biển 999.99 vạn người muốn biết mặt

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khu công nghiệp phát triển bền vững: Chặng đường còn xa
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Một khảo sát mới đây chỉ ra có tới 50% khu công nghiệp (KCN) chưa nghe đến khái niệm KCN phát triển bền vững, 77% KCN không có thông tin kiểm toán cấp doanh nghiệp (DN) về các mặt tài chính, xã hội và môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị bắt cóc, bé gái 13 tuổi chạy bộ 2 ngày đêm trốn khỏi Trung Quốc