Sau khi bị bắt quả tang trộm laptop trong phòng ký túc xá của sinh viên Đại học Hải Phòng tại tòa nhà K1 chiều nay (14.7), nam thanh niên hốt hoảng để trượt chân và rơi từ lầu 4 xuống đất.

Bị bắt quả tang, kẻ trộm laptop của sinh viên Hải Phòng rơi từ lầu 4

Hồng Quân | 14/07/2016, 17:14

Sau khi bị bắt quả tang trộm laptop trong phòng ký túc xá của sinh viên Đại học Hải Phòng tại tòa nhà K1 chiều nay (14.7), nam thanh niên hốt hoảng để trượt chân và rơi từ lầu 4 xuống đất.

Mang đầy đủ đồ nghề phá khóa cửa, nam thanh niên lẻn được vào phòng 414 của sinh viên khác định trộm hai laptop.

Không may cho anh ta khi bị ba sinh viên trong phòng đó bắt quả tang trộm laptop. Cụ thể hơn, ba sinh viên trong phòng khóa cửa và xuống lầu 1 ăn trưa, khi đi lên thì thấy cửa bị khóa bên trong nên nghi có trộm cắp. Cả ba sinh viên chạy xuống tầng 1 gọi bảo vệ, khi vừa chạy lên thì phát hiện nam thanh niên áo đen hốt hoảng chạy ra phía ngoài lan can.

Bị tri hô, thanh niên này quá hốt hoảng, để trượt chân rơi từ lầu 4 xuống sân sau của tòa nhà K1 cùng tang vật là ba lô chứa hai laptop và một ví tiền mới trộm được.

Những sinh viên trong ký túc xá chạy xuống thì thấy anh ta nằm bất động, bị gãy xương sườn và xương cổ nên không biết có qua khỏi không.

Hiện trường vụ thanh niên trộm laptop rơi từ lầu 4 ký túc xá Đại học Hải Phòng - ảnh: Kem Bông.

Sau đó, quận Kiến An đã có mặt tại hiện trường để lấy lời khai của nhân chứng, đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện Kiến An và hiện cậu ta trong tình trạng hôn mê sâu.

Theo những người bán hàng ở căng tin, kẻ trộm là sinh viên năm hai khoa xây dựng của đại học Hải Phòng,quê Tiên Lãng và cũng ở trong ký túc xá.

Xem thêm: Mỹ nữ Sài Gòn bị giật mất iPhone vì mê chụp ảnh tự sướng

Nữ thợ lặn xinh nhất quả đất khiến dân mạng điên đảo

Trào lưu dùng cá che ngực để chụp ảnh gây bão mạng

Quỵt tiền taxi, hot girl Bella bị bắt lên công an phường

Nhân Hoàng
Bài liên quan
Mảng kinh doanh laptop đang lên của Huawei bị đe dọa vì Mỹ rút giấy phép xuất khẩu với Intel, Qualcomm
Huawei phải chịu áp lực mới sau khi Mỹ rút giấy phép xuất khẩu từng cho phép gã khổng lồ viễn thông Trung Quốc mua chip từ Intel, Qualcomm để sử dụng trong laptop và smartphone.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nông dân An Giang, Đồng Tháp thắng lớn vụ lúa hè - thu
Nông dân An Giang, Đồng Tháp thường sản xuất ba vụ lúa trong năm. Mỗi nơi tùy vào thời điểm nước lũ rút, khả năng điều tiết nước, mật độ sâu rầy, ngành bảo vệ thực vật sẽ cho lịch gieo sạ sớm hoặc trễ hơn. Năm nay, các vùng này xuống giống khoảng 1,4 triệu hecta vụ hè - thu, phần lớn từ tháng 3 nên cho thu hoạch sớm hơn năm trước (chính vụ vào tháng 6-7).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị bắt quả tang, kẻ trộm laptop của sinh viên Hải Phòng rơi từ lầu 4