Thông tin do đầu bếp và chủ sở hữu của một nhà hàng ở Los Angeles tiết lộ khiến nhiều fan Manchester United suy đoán rằng ngày Pogba trở về sân Old Trafford không còn xa.

Fan Liverpool phát hiện Pogba ăn tối với Ibrahimovic, Manucian xôn xao

Huyền Thi | 14/07/2016, 14:33

Thông tin do đầu bếp và chủ sở hữu của một nhà hàng ở Los Angeles tiết lộ khiến nhiều fan Manchester United suy đoán rằng ngày Pogba trở về sân Old Trafford không còn xa.

Bobby Chinn, đầu bếp và chủ sở hữu của một nhà hàng ở Los Angeles, cho biết Pogba ăn tối với Ibrahimovic tối qua, đồng thời đăng ảnh chụp chung với cả tiền vệ Pháp lẫn tiền đạo Thụy Điển.

Điều đáng chú ý khi Bobby Chinn là fan Liverpool, kình địch của Manchester United.

Fan Liverpool chụp ảnh tự sướng với Ibrahimovic...
... và Pogba.

Tối qua, Bobby Chinn đã đăng lên Instagram ảnh tự sướng với Pogba kèm theo thông điệp: "Bị Manchester United ràng buộc". Bài đăng lan truyền nhanh và gây bão Instagram. Trong đó, nhiều fan Manchester United (Manucian) bày tỏ sự vui mừng vì đây là bằng chứng gián tiếp cho biết Paul Pogba sẽ rời Juventus để gia nhập Quỷ đỏ.

Được biết, Ibrahimovic đang nghỉ ngơi ở Los Angeles sau Euro 2016, còn Pogba đến thành phố này làm khách mời tại Lễ trao giải thưởng thường niên của kênh truyền hình ESPN (ESPYs) tối qua.

Thế nhưng, trong bài đăng lên Instagram thứ hai, Bobby Chinn thừa nhận rằng việc Pogba ăn tối chung với Ibrahimovic không đồng nghĩa ngôi sao 23 tuổi tuyển Pháp sẽ tới Manchester United khi cho biết: “Pogba không nói với tôi rằng sẽ gia nhập bất kỳ CLB nào và tôi xin lỗi vì suy đoán như vậy. Nhưng cả hai siêu sao bóng đá với gia đình của họ đã ăn tối cùng nhau”.

Ibrahimovic và Pogba đều có chung người đại diện là Mino Raiola.

Thời gian qua, rộ tin Pogba đã đạt thỏa thuận cá nhân với Manchester United và chuyển đến Old Trafford với giá kỷ lục thế giới. Song sau Euro 2016, thương vụ này có biến. Cụ thể hơn, người đại diện Mino Raiola thừa nhận Pogba có thể ở lại Juventus.

Xem thêm: 'Mourinho giống ảo thuật gia Dynamo nếu Man United vô địch Premier League'

Mkhitaryan, Bailly, Mata cười tươi trong buổi tập đầu tiên dưới thời Mourinho

Mỹ nữ sexy 18 tuổi phát tán đoạn chat với Ronaldo

Huyền Thi
Bài liên quan
Man City thắng đậm, chính thức kết liễu giấc mơ vô địch của Liverpool
Trong trận đấu vòng áp chót giải Ngoại hạng Anh, Man City đã có chiến thắng 4-0 trên sân của Fulham, qua đó chấm dứt hy vọng vô địch của Liverpool.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nông dân An Giang, Đồng Tháp thắng lớn vụ lúa hè - thu
Nông dân An Giang, Đồng Tháp thường sản xuất ba vụ lúa trong năm. Mỗi nơi tùy vào thời điểm nước lũ rút, khả năng điều tiết nước, mật độ sâu rầy, ngành bảo vệ thực vật sẽ cho lịch gieo sạ sớm hoặc trễ hơn. Năm nay, các vùng này xuống giống khoảng 1,4 triệu hecta vụ hè - thu, phần lớn từ tháng 3 nên cho thu hoạch sớm hơn năm trước (chính vụ vào tháng 6-7).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Fan Liverpool phát hiện Pogba ăn tối với Ibrahimovic, Manucian xôn xao