Bùi Tiến Dũng nhờ quản lý đăng tâm thư xin lỗi và giải đáp những lo lắng của fan về việc thả thính diễn viên Angela Phương Trinh, siêu mẫu Minh Tú, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Bị chỉ trích vì thả thính 3 mỹ nhân Việt, Bùi Tiến Dũng viết tâm thư xin lỗi

Hồng Quân | 25/01/2018, 12:02

Bùi Tiến Dũng nhờ quản lý đăng tâm thư xin lỗi và giải đáp những lo lắng của fan về việc thả thính diễn viên Angela Phương Trinh, siêu mẫu Minh Tú, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Xem thêm:Tiến Dũng thả thính khắp nơi, Angela Phương Trinh và Mỹ Linh rút lui, chỉ còn Minh Tú

Thả thính cả Angela Phương Trinh, Minh Tú và Mỹ Linh, Tiến Dũng không phải dạng vừa

Tiến Dũng chú ý: Bích Phương tỏ tình kiểu rên la, Minh Tú thả thính, Đỗ Mỹ Linh bị cản yêu

Chủ đề nóng hai hôm nay là thủ môn Bùi Tiến Dũng được các sao nữ Việt thả thính nhất sau khi cản phá 2 quả phạt đền của cầu thủ Qatar giúp U23 Việt Nam vào chung kết giải châu Á. Trong số này có diễn viên Angela Phương Trinh, siêu mẫu Minh Tú, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Jolie Nguyễn, ca sĩ Bùi Bích Phương và Tóc Tiên.

Thế nhưng, thủ môn U23 Việt Nam không phải dạng vừa khi đớp thính cả Đỗ Mỹ Linh, Angela Phương Trinh và Minh Tú dù nhỏ tuổi hơn cả ba.

Tiến Dũng trò chuyện với Đỗ Mỹ Linh.
Minh Tú đăng đoạn chat với Tiến Dũng từ hôm 21.1. Cô cho rằng bây giờ không muốn làm phiền Tiến Dũng, muốn anh tập trung vào thi đấu.
Còn đây là tin nhắn của Tiến Dũng với Angela Phương Trinh.
Hai người trò chuyện rất vui vẻ và thoải mái. Tiến Dũng nhắn với Angela Phương Trinh rằng đừng kén quá, mà hãy chấp nhận đại những người như anh đi. Nhỏ hơn 2 tuổi nhưng Tiến Dũng xưng là anh.

Giữa tâm điểm chú ý, một số fan túc cầu khuyên Tiến Dũng nên ngừng thả thính các cô gái nổi tiếng, hạn chế dùng Instagram và Facebook trong thời gian chuẩn bị thi đấu trận chung kết giải châu Á vào ngày 27.1 tới.

Trước phản hồi của dư luận, Bùi Tiến Dũng đã viết tâm thư và nhờ quản lý đăng để giải thích những hành động ồn ào vừa qua:

Kính gửi toàn thể người hâm mộ, những ai đã, đang và sẽ ủng hộ Thể thao Việt Nam, Bóng đá Việt Nam và cá nhân Bùi Tiến Dũng nói riêng…

Trong thời gian ngắn vừa qua, có rất nhiều người quan tâm, theo dõi, động viên và đồng hành cùng Dũng. Đó chính là sức mạnh, động lực để Dũng luôn cố gắng thức hiện tốt những gì được BHL và HLV giao phó.

Dũng cũng chỉ là một người con Việt Nam, một thanh niên bình thường như bao thanh niên khác. Dũng chỉ may mắn hơn các bạn là có cơ hội được nhiều người biết đến.

Lẽ ra Dũng sẽ không phải lên tiếng thanh minh cho những gì mình làm, càng không phải giải thích cho bất cứ ai về chuyện cá nhân của mình. Nhưng tất cả những điều này đang làm ảnh hưởng đến cuộc sống của gia đình Dũng. Là một người con, luôn phải sống xa nhà, chưa báo đáp gì nhiều cho gia đình mà nay lại để gia đình lo lắng phiền muộn, Dũng cảm thấy mình thật sự chưa tốt. Dũng cũng có những thần tượng, những hình mẫu mình thích, Dũng cũng có những người bạn gái cũ, những người mà Dũng luôn tôn trọng.

Dũng mong tất cả mọi người, các anh chị truyền thông hãy tìm hiểu thông tin một cách chính xác, hãy chia sẻ và tôn trọng quyền cá nhân của Dũng, cũng như hãy truyền tải những thông tin chính xác đến người đọc.

Qua đây, Dũng xin gửi lời xin lỗi tới tất cả những người vì Dũng mà chịu ảnh hưởng thời gian qua. Dũng cũng xin phép từ bây giờ sẽ không trả lời phỏng vấn tất cả những trang báo đã đưa thông tin sai hoặc lợi dụng những thông tin cá nhân của Dũng để giật title, câu view. Có thể Dũng sẽ làm nhiều người phiền lòng, nhưng Dũng muốn mọi người ghi nhận những gì Dũng đã, đang và sẽ làm.

Dũng hy vọng chúng ta sẽ cùng nhau phát triển một cách chuyên nghiệp.

Trân trọng – Bùi Tiến Dũng”

Bên cạnh đó, quản lý của Bùi Tiến Dũng cũng giải đáp về những tin nhắn, lời đối đáp qua lại với các người đẹp: “Mỗi người đều có những mối quan hệ cá nhân, những thần tượng riêng. Việc bạn hâm mộ ai đó và được họ hâm mộ lại, đó là chuyện rất bình thường. Dũng còn 1 tháng nữa mới tròn 21 tuổi. Bạn ấy là một người đàn ông bình thường, nên việc thích thú khi được những người phụ nữ đẹp hâm mộ cũng là bình thường, hơn nữa đó lại là hoa hậu, người đẹp nổi tiếng, đại diện cho phái đẹp Việt Nam.

Khi thấy người đẹp tỏ lòng mến mộ mình, bạn ấy cũng đáp lời. Đó là việc bình thường giữa người trẻ tuổi thôi. Một chàng trai bình thường khi được bảo: ‘Dũng ơi, có Hoa hậu thích mày đấy, có chị nổi tiếng thích mày đấy’, bạn ấy tỏ ra thích thú và tò mò xem những người đẹp nói gì về mình, những người mình hâm mộ, coi là thần tượng cũng đang thần tượng mình, đó là tâm lý dễ hiểu“.

Từng bày tỏ tình cảm với Bùi Tiến Dũng song khi bị nhiều fan túc cầu phản ứng và biết thủ môn U23 Việt Nam thả thính khắp nơi, cả Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và diễn viên Angela Phương Trinh đều đánh bài chuồn.

Hành động ấm tình người của Xuân Trường giúp đồng đội U23 Việt Nam lên tinh thần vượt qua U23 Qatar:

Tổ lái rồ ga suýt nằm dưới gầm xe buýt Sài Gòn khi ra đường mừng U23 Việt Nam thắng Qatar:

Cào cào 'tiên tri' đoán U23 Việt Nam thắng Uzbekistan ở chung kết châu Á:

Xem thêm: Clip Xuân Trường hành động ấm tình đồng đội và khoảnh khắc bá đạo từ Công Phượng

Mỹ nữ hứa cho mọi người sờ ngực ở phố Bùi Viện khi U23 Việt Nam vào chung kết

Thanh niên cởi quần chạy trên phố, bố đập xe con gái khi U23 Việt Nam thắng Qatar

Tuấn Hưng đầu trần dẫn đoàn trăm xe ‘đi bão’ mừng U23 Việt Nam vào chung kết

Quang Hải được ví như Messi, CĐV thề bỏ đi Singapore vì trọng tài xử ép U23 Việt Nam

Cô gái Sài Gòn cởi đồ, thiếu nữ Bắc Ninh mặc bikini mừng U23 Việt Nam vào bán kết

Mỹ nữ mang thai 6 tuần sốc vì chồng sắp cưới làm con gái mẹ kế có bầu 4 tháng

Nhân Hoàng - Hana.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
10 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị chỉ trích vì thả thính 3 mỹ nhân Việt, Bùi Tiến Dũng viết tâm thư xin lỗi