“Chị em nghĩ sao về việc có người yêu mới rồi nhưng đặt password liên quan đến tình cũ?” là chủ đề nóng và được bàn tán sôi nổi trên fanpage hơn 2,2 triệu thành viên.

Bị chia tay phũ phàng vì bạn gái phát hiện vẫn để mật khẩu ‘yêu tình cũ’

Hồng Quân | 10/11/2018, 11:32

“Chị em nghĩ sao về việc có người yêu mới rồi nhưng đặt password liên quan đến tình cũ?” là chủ đề nóng và được bàn tán sôi nổi trên fanpage hơn 2,2 triệu thành viên.

Xem thêm:Xôn xao clip vợ trần truồng bên tình nhân nói chuyện ĐTDĐ hỏi thăm chồng

Clip 2 mỹ nữ Việt đánh nhau lộ nội y ở Singapore, người nước ngoài nhặt đồ hộ

Phát hiện nam nữ sinh viên Hà thành tụ tập xem phim sex bằng ĐTDĐ ở lớp

Ngỡ ngàng nhan sắc chân dài mặc váy ngắn dắt 2 chó dữ đi rút tiền ATM

Đại gia Sài Gòn tặng 500kg vàng cho khách nếu bê được khỏi quán karaoke

Quen bạn gái mới được 6 tháng nhưng Tùng vẫn giữ mật khẩu Facebook, Zalo, ĐTDĐ liên quan tình cũ yêu 6 năm. Thậm chíanh không xóa album ảnh chụp người yêucũ.

Khi bị bạn gái mới phát hiện chuyện này và nói lời chia tay, nam sinh viên Kinh tế Quốc dân viện lý do là gõ quen tay và lười nên chưa đổi.

Đăng tâm sự lên fanpage hơn 2,2 triệu like, Tùng nhận nhiều lời chỉ trích tư cộng đồng mạng:

Mình sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân K57, còn bạn gái K59, yêu nhau được nửa năm nay rồi.

Tất cả mật khẩu của mình đều như nhau là AnhyeuemLan04***, tạm đọc là Anh yêu em Lan sinh nhật người yêu.

Đại loại mật khẩu mình như vậy và Lan là người yêu cũ suốt 6 năm liền, do không hợp nên chúng mình chia tay. Chia tay xong, mình ngại đổi password vì mình gõ thành quen và tốc độ cũng rất nhanh rồi.Tự dưng đi đổi lại toàn bộ password cũng buồn cười, thậm chí passcode của điện thoại mình vẫn để nguyên là sinh nhật người yêu. Do mình lười thôi chứ không có mục đích gì khác. Vậy mà người yêu mới tự dưng biết được, hôm qua gọi luôn cho mình.

"Tại sao anh lại để passwordAnhyeuemLan04***?".

Mình cũng giải thích y như trên là do gõ quen tay lười nên không đổi. Vậy mà người yêu mình vẫn cố nói là: “Anh còn để passđiện thoại, pass Zalo là sinh nhật chị ấy nữa?”.

Thì anh bảo rồi mà.

Thôi đi, anh không quên người yêu cũ đúng không? Anh không quên chị Lan đúng không? Chẳng ai chia tay rồi mà vẫn để pass như vậy cả. Ngay cả pass điện thoại còn không đổi lại ngày sinh của em hoặc của anh, ảnh của chị trong điện thoại anh còn không xóa (gần 12 ngàn kiểu mình lưu lại, xóa đến mùa quýt, chỉ có đổi máy). Anh coi em là gì?

Thì giờ anh xóa, anh mệt với em quá!”.

Mệt thì thôi dừng lại đi. Anh định cắm sừng em đúng không. Em biết ngay, em chỉ là người thay thế trong lòng anh thôi. Chia tay, em quyết định rồi”.

Ơ?”.

Cắt đứt liên lạc từ hôm qua đến giờ luôn. Nói đến mức ấy còn không tin thì giờ phải làm thế nào hả mọi người?

Sau chia tay, nhiều người vẫn không đổi mật khẩu liên quan đến tình cũ vì lười.

Bài viếtcủa Tùng thu hút hơn 11 ngàn like và hơn 3 ngàn bình luận. Trong đó, một số người cho biết vẫn giữ mật khẩu liên quan đến người yêu cũ như Tùng nhưng do chưa có tình mới.

“Giống mình, pass Facebook bây giờ vẫn do người yêu cũ đặt, mà do lười đặt lại thật. Cũng được 3 năm rồi, may chưa yêu ai”;

“Y như tôi. Pass gì cũng để tên người yêu cũ, xong gõ quen tay, nhanh mà đỡ bị quên, nhưng tôi là con gái nên hiểu. Nếu ông mà yêu bạn gái hiện giờ đủ nhiều thì thay pass đi. Con gái nhạy cảm lắm, kể cả là ông thì ông cũng buồn thôi”.

Trong khi nhiều người khuyênTùng nên đổi mật khẩu đểtôn trọng bạn gái mới nếu còn muốn quay lại với nhau, không nên viện lý do quen tay hay lười.

“Có cái password còn lười không đổi được thì làm được gì? Việc đơn giản như vậy để trấn an bạn nữ cũng không làm được thì chia tay đi. Đừng làm khổ con nhà người ta”.

“Bây giờ xóa, bây giờ thay đổi. Em Lan 6 năm thì quen thật nhưng rốt cuộc cũng có thuộc về ông đâu, nên bây giờ ông đổi thành tên em người yêu mới, gõ cho quen tay dần đi. Gớm, mà chụp gì 12 ngàn kiểu ảnh!”;

“Vẫn còn liên quan tới người yêu cũ, ắt hẳn tình cũ chưa rủ cũng đến”.

“Do anhthôi, đừng nói từ lười ở đây? Nếu người yêu cũng làm vậy, chắc anh cũng nhảy đổng lên. Cái thứ không tôn trọng người yêu”.

Giải cứu cô gái xinh Hải Phòng nhảy sông tự tửvì thất tình:

Chiều 9.11, cô gái xinh thất tình nhảy xuống sông Đa Độ, huyện Kiến Thụy, Hải Phòng tự tử nhưng biết bơi nên không chìm. Sau đó có người đàn ông nhảy xuống sông và kéo cô vào bờ.

Xem thêm:Thầy giáo mở nhầm phim sex khiến nữ sinh nhốn nháo

Hot girl Huế ngàn người mê bị bắt vì tàng trữ ma túy

Cặp sinh viên làm chuyện ấy trong lớp gây bức xúc

Người đàn ông xứ Trung cầm dao cắt quần áo, chửi nhân viên siêu thị ở Bình Dương

35 tuổi vẫn ế, người đàn ông tổ chức lễ cưới búp bê Hatsune Miku

Status gây rùng mình của thiếu niên 17 tuổi chém chết giáo viên về hưu U70

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
3 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị chia tay phũ phàng vì bạn gái phát hiện vẫn để mật khẩu ‘yêu tình cũ’