Kể từ khi ly hôn Song Joong Ki, ngôi sao của phim Ngôi nhà hạnh phúc đã thay đổi vẻ ngoài ngoại hình bằng hình ảnh quyến rũ, bí ẩn hơn

Song Hye Kyo được khen gợi cảm, quyến rũ sau khi ly dị Song Joong Ki

mai huong | 21/08/2019, 19:02

Kể từ khi ly hôn Song Joong Ki, ngôi sao của phim Ngôi nhà hạnh phúc đã thay đổi vẻ ngoài ngoại hình bằng hình ảnh quyến rũ, bí ẩn hơn

Hôm nay (21.8), loạt ảnh của nữ minh tinh Song Hye Kyo tại một chợ đêm ở thành phố Cannes, Pháp vào tháng trước được chia sẻ. Hình ảnh nữ diễn viên nhỏ nhắn nhưng chọn trang phục đầm ngắn hở vai đơn giản, gợi cảm được nhiều người khen ngợi.Dù không trang điểm nhưng cô vẫn vô cùng nổi bật với làn da mịn màng trắng ngần, nhan sắc quá đỉnh, đường nét mỹ miều và body nuột nà trong bộ váy điệu đà.

Trước đây, Song Hye Kyo thường được đóng khung với vẻ ngoài lúc nào cũng kín đáo, thuỳ mị, với hình ảnh mong manh dịu dàng, lối makeup tự nhiên như có như không. Tuy nhiên thời gian gần đây, chính xác là từ sau khi gặp trục trặc và đổ vỡ trong hôn nhân thì cô cũng thay đổi hẳn hình ảnh của mình: hiện đại hơn, gai góc hơn, thể hiện rõ qua lối trang điểm mà điển hình là cách kẻ mắt sắc lẹm đầy cá tính.

Khi xuất hiện trong các sự kiện, cô chọn những trang phục gợi và quyến rũ thậm chí có phần sexy. Ngoài ra, cô cũng chọn phong cách trang điểm đậm và trông có phần cá tính, bí ẩn.

Tuy được khen ngợi với vẻ ngoài khác lạ này tuy nhiên nhiều thông tin cho rằng tình hình sức khoẻ củaSong Hye Kyo rất đang lo ngại. Cuộc chia tay với chồng trẻ khiến côxuống sức.Bạn thân của nữ diễn viên cho biết trong năm nay nữ nghệ sĩ bỗng nhiên sụt cân rất nhiều ngoài ra tâm lý cũng như sức khoẻ của cô cũng rất đáng lo ngại.

Song Hye Kyo có tình cảm với bạn diễn Song Joong Ki khi cả hai cùng tham gia phim Hậu duệ mặt trời. Tháng 10.2017 cả hai làm đám cưới nhưng chưa đầy hai năm kết hôn, cuối tháng 6 vừa qua người đại diện đã thông báo họ đã ly hôn.

XVK
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 2: Những giọt nước nghĩa tình
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Bước vào cao điểm mùa khô, vùng ĐBSCL hiện có hơn 50.000 hộ dân bị thiếu nước sinh hoạt. Nguồn nước khan hiếm khiến cho bà con gặp nhiều khó khăn trong sản xuất, sinh hoạt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Song Hye Kyo được khen gợi cảm, quyến rũ sau khi ly dị Song Joong Ki