Duy Mạnh được xem là thánh bình luận vì những câu nói của anh đều dí dỏm, hài hước, đôi khi hơi thô tục nhưng luôn có nhiều like. Một số người lớn tuổi không thích kiểu bình luận của giọng ca 'Kiếp đỏ đen' nên cho đó vô văn hóa. Bức xúc vì điều này, Duy Mạnh ra định nghĩa 'ngu học' để chửi những người như vậy.

Bị chửi vô văn hóa, Duy Mạnh ra định nghĩa ‘ngu học' và nói lý do ít viết status

Hồng Quân | 24/02/2018, 10:39

Duy Mạnh được xem là thánh bình luận vì những câu nói của anh đều dí dỏm, hài hước, đôi khi hơi thô tục nhưng luôn có nhiều like. Một số người lớn tuổi không thích kiểu bình luận của giọng ca 'Kiếp đỏ đen' nên cho đó vô văn hóa. Bức xúc vì điều này, Duy Mạnh ra định nghĩa 'ngu học' để chửi những người như vậy.

Xem thêm: Phát tán clip sex Kiều Anh Hera và Shyn có bị phạt tù?

Kiều Anh Hera bị Shyn tố ngoại tình với 7 game thủ, dọa tung clip sex

Chồng đau đớn vì vợ ở nhà quan hệ với 2 bạn thân ở Thái Bình

Bị trói vào cột giữa làng vì 'mây mưa' với vợ bạn sau cuộc nhậu

Trong chia sẻ của mình, Duy Mạnh khen các bạn trẻ chơi Facebook rất tích cực, vô tư, hồn nhiên, còn một số người lớn tuổi lại hay tỏ ra hằn học, chửi đổng, chửi cùn người khác bằng từ “vô văn hoá” mà không biết đúng sai. Thế nên, anh cho rằng những người đó thuộc loại “ngu học”.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ gốc Hải Phòng khẳng định Facebook cá nhân là nơi giao lưu với fan, nơi anh và các fan nghịch ngợm, vui đùa, mục đíc để xả stress, không tôn giáo, không chính và không hận thù, nên nếu thấy vui đến, còn không bỏ theo dõi chứ đừng vào đây dạy đời rồi giở giọng chửi người khác "vô văn hoá"

Toàn bộ chia sẻ của Duy Mạnh như sau:

Chơi Facebook một thời gian, mình suy ngẫm và thấy có nhiều điều thú vị. Đặc biệt là các bạn trẻ, mình thấy rất thú vị.

Các bạn ý nói bậy, nói bạ, thậm chí là những câu nói rất láo. Thế nhưng, các bạn trẻ đã xác định chơi Facebook để đùa vui, chọc ghẹo nhau, làm cho nhau tức giận, nhưng không thù hằn. Mục đích cũng là để xả stress.

Có những bạn bị mình block sẵn sàng lấy nick khác để vào inbox xin lỗi và muốn được mở block để cùng chơi tiếp. Nhiều bạn trẻ chơi Facebook dù có nói bậy bạ, nhưng mình thấy các bạn ý chơi Facebook rất tích cực, vô tư, hồn nhiên và mình thích điều đó. Ngược lại, mình thấy có rất nhiều người cũng già, lớn tuổi, thậm chí tự cho mình là người có ăn học tự nhiên nhảy vào Facebook người khác rồi chửi bằng cái từ miệt thị, mà mình không bao giờ sử dụng khi chửi người khác đó là “vô học”, với giọng điệu rất hằn học, thậm chí lôi cả vấn đề chính trị rồi biển đảo để rồi đánh tráo khái niệm.

Người có kiến thức, hiểu biết thật sự phải chỉ ra cái sai của người khác để họ phải tâm phục khẩu phục. Đã chơi Facebook là phải biết tranh luận đúng sai chứ giở giọng chửi đổng, chửi cùn người khác bằng từ “vô học”, “vô văn hoá” mà các vị còn không biết thế nào là đúng sai thì các vị là loại “ngu học”.

Mình thông não cho các vị nghe nhé! Chơi Facebook là để giải trí xả stress chứ mà hằn học, tức tối một cách vô cớ thì chả làm cái gì được cho đời được đâu.

Các vị tự cho mình là có học, có kiến thức mà tự nhiên nhảy vào cuộc nói chuyện của người khác, rồi hằn học chửi đổng thì các vị là loại ngu học! Facebook của tớ là nơi giao lưu với fan, nơi tớ và các fan nghịch ngợm, vui đùa, mục đích là để xả stress, không tôn giáo, không chính, không hận thù.

Nếu vị nào thấy vui thì vào đây giao lưu, nói chuyện bậy bạ, thoải mái vô thưởng vô phạt, không ảnh hưởng đến ai. Nếu không thích thì bỏ theo dõi chứ đừng vào đây mà dạy đời rồi dở giọng chửi người khác "vô văn hoá".

Vào đây ăn nói láo toét bị ăn chửi thì ráng chịu nhé! Người có văn hoá thì hãy chơi Facebook theo văn hoá riêng của mình, để mọi người tìm đến cùng chơi với mình, chứ tự nhiên nhảy vào Facebook của người khác rồi nói vô văn hoá thì hãy xem lại cái văn hoá của mình đi nhé!

Duy Mạnh với kiểu đầu mới ôm eo 2 fan nữ xinh xắn.

Ngoài ra, Duy Mạnh tiết lộ lý do ít khi viết status đưa ra quan điểm về vấn đề gì đó mà chỉ bình luận trả lời fan: "Viết status đó là khi mình muốn truyền đạt một thông điệp hoặc quan điểm nào đó. Nhưng mục đích chơi Facebookcủa anh là giải trí, nên hầu hết status anh chỉ gửi đến những lời chào hoặc chúc tốt đẹp đến tất cả, còn bình luận đó là những câu trả lời của anh với từng cá nhân. Vì vậy, tự nhiên thằng nào nhảy vào câu chuyện của anh, đang nói chuyện với fan rồi chửi anh là chúng nó đang sai và anh có quyền chửi nó sấp mặt luôn.

Mình viết status đưa ra quan điểm thì có thằng thích hoặc không thích và có quyền chửi mình. Anh viết status chào hỏi những câu lịch sự thì chúng nó không có quyền chửi anh vì anh không làm sai".

Trào lưu điều khiển bạn bè trong lòng bàn tay:

Chó đứng khiêu vũ bằng 2 chân gây sốt:

Xem thêm: Mỹ nữ Sa Pa bán cơm lam, bắp nướng vạn chàng trai muốn 'bắt vợ'

Sốc vì bạn trai tuyên bố 'phá thai hoặc chia tay' sau vài lần làm chuyện ấy

Clip chiến hữu bị CSGT Ninh Bình đuổi bắt, nhóm tổ lái quay lại giải cứu

Hiệp sĩ Nguyễn Việt Sin: Chọn bóng cười hay não của bạn?

Clip chân dài dùng 70 triệu kết thành bó hoa tặng sinh nhật bạn trai

Thực hư cô gái Bắc Giang tử nạn sau khi đăng status ‘muốn được ô tô tông chết’

Cô gái ở Sa Pa gào khóc vì bị đám trai bắt đi, kéo tụt váy giữa phố

Bị phó công an xã cản và hành hung khi tặng quà tết người nghèo Yên Bái

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị chửi vô văn hóa, Duy Mạnh ra định nghĩa ‘ngu học' và nói lý do ít viết status