Rộ tin Trấn Thành và Hari Won sẽ làm đám cưới vào ngày 25.12.2016 song Đàm Vĩnh Hưng từng ám chỉ rằng chuyện tình của cặp đôi này đang nhạt dần trên sóng truyền hình. Thế nhưng, nam MC vẫn bênh vực Đàm Vĩnh Hưng trước chuyện livestream kể phải trả nợ cho mẹ 20 tỉ trong 10 năm.

Bị Đàm Vĩnh Hưng đá xoáy chuyện tình với Hari Won, Trấn Thành có uất hận?

Hồng Quân | 17/12/2016, 06:50

Rộ tin Trấn Thành và Hari Won sẽ làm đám cưới vào ngày 25.12.2016 song Đàm Vĩnh Hưng từng ám chỉ rằng chuyện tình của cặp đôi này đang nhạt dần trên sóng truyền hình. Thế nhưng, nam MC vẫn bênh vực Đàm Vĩnh Hưng trước chuyện livestream kể phải trả nợ cho mẹ 20 tỉ trong 10 năm.

Xem thêm:Phản ứng của Ngọc Trinh khi tỷ phú Hoàng Kiều mất gần 7 ngàn tỉ trong 2 tháng

Tỷ phú Hoàng Kiều mất gần 7 ngàn tỉ trong 2 tháng, Ngọc Trinh có còn vui?

Lộ diện người giúp Ngọc Trinh làm bạn gái tỷ phú Hoàng Kiều?

Trong tập 10 Bước nhảy ngàn cân được phát sóng đầu tháng 11.2016, MC Trấn Thành tranh thủ hỏi các giám khảo trước khi bước vào các tiết mục: “Trong một cuộc tình nếu có xu hướng phai nhạt dần thì mọi người sẽ vun đắp nó lại hay để nó ra đi?”.

Phạm Hương lựa chọn “làm mới lại và để thời gian cân nhắc lại”, còn Đàm Vĩnh Hưng bất ngờliên tưởng đến chuyện tình Trấn Thành và Hari Won.

Hưng nghĩ Thành hỏi Hưng là vì Thành chưa có câu trả lời cho chính bản thân mình, Hari Won cũng không giải thích, cũng không nói tại sao đúng không? Thành đang lấy rất nhiều ý kiến từ nhiều nguồn khác nhau để Thành tự biện hộ cho chính mình”, câu trả lời của Mr. Đàm làm Trấn Thành chỉ biết lè lưỡi và khen: “Hay quá, hay quá”.

Khi Mr. Đàm nói tiếp: “Nếu nó đã đi đến một vực thẳm thì mua vé cho nó đi luôn cho rồi”, Trấn Thành còn thêm thắt “cho nó đi luôn một chiều, không khứ hồi”.

Cuối clip, Đàm Vĩnh Hưng cho rằng khi người ta đã chán nảnthì sẽ có một niềm an ủi khác và dần dần rồi cũng sẽ xa cách, tiễn cuộc tình cũ ra đi.

Đàm Vĩnh Hưng ám chỉ chuyện tình Trấn Thành với Hari Won dần nhạt nhòa.

Dù từng bị Đàm Vĩnh Hưng 'đá xoáy' trên sóng truyền hình song Trấn Thành dường như không giận hờn đàn anh. Bằng chứng là bạn trai Hari Won vừa đăng status động viên Đàm Vĩnh Hưng trước chuyệnlivestream trên Facebook 'vạch áocho người xem lưng', kể rằng phảitrả nợ cho mẹ 20 tỉ trong 10 năm qua.

Trấn Thành bênh vực Đàm Vĩnh Hưng trước bão dư luận.

Tương tự nhiều nghệ sĩ khác, Trấn Thành khuyên dư luận đừng nên làm tổn thương Đàm Vĩnh Hưng vì mỗi nhà mỗi cảnh, chỉ người trong cuộc mới hiểu, đồng thời hỏi mọi người sẽ làm gì nếu rơi vào hoàn cảnh của đàn anh?

Cụ thể như sau:

Nghe qua câu chuyện của anh!

Hiểu anh!

Thương anh!

Ai chửi, ai lên án anh, tôi không dám bình luận. Chỉ hỏi một câu: "Nhắm mắt lại vài giây, tưởng tượng, nếu quý vị rơi vào hoàn cảnh đó, quý vị sẽ làm gì?" rồi hãy tiếp tục phán xét!!!

Chúng ta không sống hộ cho ai được nên không thể hiểu hết được những ẩn khuất trong đời họ đâu. Ở đời mà, ai cũng có nỗi khổ. Và thực sự thì đời đã là bể khổ. Nếu không giúp ích được gì nhau, thì ít nhất đừng làm tổn thương nhau... dù chỉ bằng lời nói!!!

Khâm phục và cảm mến con người của anh - người đàn ông hàng thế kỷ sau, người ta sẽ vẫn còn nhắc tới - ĐÀM VĨNH HƯNG ạh!!!!

Bình luận của dân mạng trước chuyện Trấn Thành bảo vệ Đàm Vĩnh Hưng.

Rất nhiều người đồng tình với nhận xét của Trấn Thành. Trong đó, bạn V.N viết: “Nếu các bạn nói Đàm Vĩnh Hưng bất hiếu thì thử hỏi các bạn làm sao để được gọi là có hiếu? Phải làm cả đời để phục vụ cho thói chơi vô bổ của mẹ anh mới gọi là có hiếu hả? Các bạn nói Đàm Vĩnh Hưng không thương mẹ, vậy những người cha mẹ phải gửi con mình vào trại cai nghiện là không thương con mình sao? Dung túng cho thói hư tật xấu đó mới là sai , giống như ngày xưa mà mấy người dung túng cho vua làm bậy để rồi phải mất nước đó bạn. Đàm Vĩnh Hưng từng trả nợ cho mẹ hơn 20 tỉ lận đó các bạn. Nếu anh là người bình thường, làm lương một tháng vài triệu thì có lẽ mẹ anh đã bị xã hội đen xử rồi chứ đâu còn ở đó mà sợ mất mặt khi con mình lên tiếng như thế. Các bạn có biết rất nhiều người vì không có vài triệu mà phải từ bỏ ước mơ, thậm chí là cả cuộc sống của mình không? Vậy mà mẹ anh đã bỏ cả 20 tỉ vô chiếu bài, thậm chí còn chưa dừng ở đó mà còn tiếp tục nếu như anh vẫn còn tiếp tục trả nợ cho bà. Các bạn đừng vội trách anh mà hãy đặt mình là anh thì mình phải làm gì? Cứ mãi ngu muội mà dung túng ư!”.

Trước đó, Hari Won cũng bày tỏ sự xót xa và nể phục Đàm Vĩnh Hưng khi chia sẻ lại video clip nam ca sĩ livestream kể chuyện trả nợ cho mẹ.

Hari Won xót xa cho Mr. Đàm.

Xem thêm:Hồ Ngọc Hà làm gì trước khi Hạ Vi chia tay Cường Đôla?

'Mẹ Đàm Vĩnh Hưng thuê người phá két sắt khi con trai đi lưu diễn'

Ngọc Trinh muốn yêu, tìm hiểu tỷ phú Hoàng Kiều trong yên bình

Phi Thanh Vân thương Ngọc Trinh vì hẹn hò tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi

Ngỡ ngàng 9X có giọng hát giống hệt Đạt Cỏ mới qua đời 1 tháng

Bán túi xách 100 triệu được Trấn Thành tặng, Mai Hồ phân trần

Vợ xinh như hot girl của anh chàng xăm trổ đọc rap chọc con bú sữa

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
một giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị Đàm Vĩnh Hưng đá xoáy chuyện tình với Hari Won, Trấn Thành có uất hận?