Vì tung clip nữ sinh Mộc Châu tát bạn hơn 50 cái bằng cả hai tay trong lớp học đến bầm mặt và hộc máu mũi, chị A.P.Đ đã bị người lạ nhắn tin chửi bới và đe dọa. Chưa hết, cô gái dùng tài khoản Facebook có nickname V.A.Đ còn đọa trường sẽ tìm ra học sinh đưa clip này cho chị A.P.Đ.

Bị đe dọa vì tung clip nữ sinh Mộc Châu tát bạn hơn 50 cái

Hồng Quân | 05/05/2016, 08:34

Vì tung clip nữ sinh Mộc Châu tát bạn hơn 50 cái bằng cả hai tay trong lớp học đến bầm mặt và hộc máu mũi, chị A.P.Đ đã bị người lạ nhắn tin chửi bới và đe dọa. Chưa hết, cô gái dùng tài khoản Facebook có nickname V.A.Đ còn đọa trường sẽ tìm ra học sinh đưa clip này cho chị A.P.Đ.

Clip nữ sinh Mộc Châu tên P. tát bạn hơn 50 cái đến hộc máu mũi gây nên làn sóng phẫn nộ cực lớn trong cộng đồng mạng. Clip cho thấy P. liên tục tát vào bạn nữ cùng lớp bằng cả hai tay trước sự hò reo của những học sinh khác. Thậm chí, một nữ sinh còn đếm số lần P. tát vào mặt bạn. Được biết, P. và nạn nhân đều học trường THCS ở Mộc Châu, Sơn La.

P. tát bạn hơn 50 cái đến hộc máu mũi và bấm tím mặt.

Theo chị A.P.Đ, người chia sẻ clip này trên Facebook, P. sinh năm 2002 và thường xuyên đánh bạn học nhưng không ai làm được gì. Do bạn học của P. không dám đăng clip này nên A.P.Đ quyết định chia sẻ để bám giám hiệu nhà trường biết rõ sự việc và xử lý nữ sinh côn đồ này.

Thế nhưng, mọi chuyện không như chị A.P.Đ nghĩ. Hết bị người lạ nhắn tin chửi bới và đe dọa, chị A.P.Đ nhận được lời đề nghị xóa clip từ cô gái có nickname V.A.Đ, người được cho là giáo viên trường THCS ở Mộc Châu. Do không đồng ý gỡ clip, A.P.Đ được thông báo là nhà trường sẽ tìm ra học sinh đưa clip cho chị.

Cô gái đề nghị A.P.Đ xóa clip và dọa trường sẽ tìm ra học sinh quay clip này.

Quá bức xúc với lời đe đọa trên, chị A.P.Đ đã đăng status với nội dung như sau: “Giáo viên này trường ở Mộc Châu đang định tìm học sinh đưa clip chiều nay cho đăng để xử lí mọi người ạ. Mọi người nghĩ sao? Em nói thật, em thấy clip đấy và đăng không trái với lương tâm.

Em thấy nên đăng, mà nói đúng ra là cần phải đăng. Còn em nói luôn cho hội đồng nhà trường và toàn thể giáo viên trường rằng, nếu các thầy cô là nhà giáo thì nên biết cái gì đúng cái gì sai. Nếu thầy cô tìm được học sinh đưa cho em clip thì cũng đừng trù ẻo bạn ấy. Em ấy đang rất sợ, nhưng em ấy không làm gì sai. Do em, do em tất nên đừng làm gì bạn ấy.

Em hỏi các vị có trái tim không khi xem xong clip kia? Mà học sinh của các vị đánh rất nhiều người nữa chứ không phải lần này là lần đầu. Các vị nghĩ sao nếu con cháu các vị bị như thế này? Con cháu các vị bị đánh như thế này thì có đứng im mà nhìn được không? Tất nhiên là không rồi, hay đánh phải con cháu các vị, các vị mới xử lí?

Thế nào là một người thầy vậy? Sợ mất danh tiếng của trường, sao không quản lí trường cho tốt mà còn để chuyện như thế này xảy ra hết lần này đến lần khác?

Và em cũng đính chính luôn là "Chính em bắt học sinh kia đưa clip và tự tay mình chuyển clip này sang máy". Muốn làm gì thì đến gặp em mà làm, bạn học sinh ấy chẳng có tội tình gì đâu. Còn nếu tìm ra, thử ai động vào em ấy xem, em không bao giờ để yên đâu.

Còn bất kể ai thích thì đến gặp em. Em không ngại gặp bất cứ ai đâu, hãy làm sao để trở thành một người thầy, người cô tốt chứ đừng làm gì trái với lương tâm”.

Chị A.P.Đ bức xúc với lời đe dọa tìm ra học sinh đưa clip cho chị.

Rất nhiều người lên tiếng ủng hộ hành động của chị A.P.Đ và mong rằng nhà trường nên xử lý nghiêm khắc nữ sinh P. thay vì tìm cũng như trù dập học sinh quay clip.

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Vị thế của một đất nước được thể hiện qua trình độ khoa học công nghệ!
28 phút trước Khoa học - công nghệ
"Vị thế của một đất nước được thể hiện thông qua trình độ KH&CN. Việt Nam từ một nước khó khăn đã vươn lên khẳng định được vị thế của mình trên trường quốc tế".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị đe dọa vì tung clip nữ sinh Mộc Châu tát bạn hơn 50 cái