Trong cuộc họp báo trước cuộc đụng độ tuyển Đan Mạch, tiền vệ từng có giá đắt nhất thế giới đã bất ngờ tiết lộ có thể đây là kỳ World Cup cuối cùng của mình.

Bị fan 'ném đá', Paul Pogba tuyên bố chia tay tuyển Pháp sau World Cup

Chiêu Dương | 25/06/2018, 09:37

Trong cuộc họp báo trước cuộc đụng độ tuyển Đan Mạch, tiền vệ từng có giá đắt nhất thế giới đã bất ngờ tiết lộ có thể đây là kỳ World Cup cuối cùng của mình.

World Cup 2018, Pogba là một trong số những cầu thủ bị CĐV nước nhà chỉ trích nhiều nhất dù màn trình diễn của anh trong đội hình tuyển Pháp là không hề tệ một chút nào.

Đây là lý do khiến cho cầu thủ này cảm thấy vô cùng thất vọngvà cân nhắc từ giã sân chơi lớn nhất thế giới dù năm nay chỉ mới 25 tuổi.

Phát biểu trước báo giới, tiền vệ của Manchester United cho biết:

"Đây có lẽ là kỳ World Cup cuối cùng của tôi. Vì thế, tôi muốn tận hưởng nó một cách trọn vẹn và quên đi tất cả những lời chỉ trích, gièm pha phía sau lưng”, Paul tuyên bố.

Chia sẻ về lý do đưa ra quyết định này, tiền vệ đang khoác áo M.U cho biết:

“Những lời chỉ trích đó không bao giờ là sức ép đối với chúng tôi. Vì là một cầu thủ chuyên nghiệp, tôi hiểu và thông cảm được với những gì mà người hâm mộ kỳ vọng.

Điều duy nhất quan trọng với tôi lúc này là những gì xảy ra trên sân cỏ. Tôi có mặt ở đây để cống hiến tất cả cho màumàu áo này, cho đội bóng của tôi và cho cả nước Pháp. Tôi thực sự muốn vô địch World Cup năm nay", tiền vệ 25 tuổi tiếp lời.

Đội tuyển Pháp của Pogba đang có khởi đầu khá thuận lợi ở World Cup năm nay với 6 điểm tuyệt đối sau 2 vòng đầu tiên. Les Bleus đã lần lượt đánh bại Australia với tỷ số 2-1và Peru 1-0.

Ở vòng đấu cuối, binh đoàn của HLV Didier Deschamps gần như đã đoạt được chiếc vé vào vòng trong sẽ chạm trán tuyển Đan Mạch.

Nói về khả năng vô địch thế giới lần thứ hai kểtừ France 98 của tuyển Pháp, Pogba nhận xét:

"Mọi thứ đều có thể xảy ra. Tôi và các bạn đều biết rằng các trận đấu ở World Cup không hề dễ dàng và chúng tôi hiểu rất rõ điều đó.

Không có đội bóng nhỏ và thậm chí không có cầu thủ trung bình ở đây. Chúng tôi biết và tin rằng tuyển Pháp có thể vô địch nhưng vẫn còn một chặng đường dài ở phía trước", cụu tiền vệ Juventus kết luận.

Cũng trong cuộc họp báo này, Paul Pogba đã thừa nhận việc tồn tại mối bất hòa với Jose Mourinho trong mùa bóng vừa qua ở Manchester United là hoàn toàn có thật.

Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 93 này cũng cho hay vấn đề không hề quá nghiêm trọng và đã được giải quyết ổn thỏa.

Chữ ký trị giá 89 triệu bảng của Man United đã từng bị Mourinho ‘tống’ lên ghế dự bị sau những màn trình diễn tệ hại ở trận thua Tottenham Hotspur.

Người ta nhìn thấy Pogba và Mourinho trao đổi với nhau rất căng thẳng trên đường pitch trong trận đấu hồi tháng giêng 2018.

Sau đó, Pogba bị loại khỏi đội hình xuất phát và thay thế cho anh là sao mai Scott McTominay. “Mùa bóng vừa qua của tôi ở Man United ổn hơn mùa đầu tiên và đó là một kinh nghiệm quý báu cho tôi.

Đã có một chút vấn đề giữa tôi và Mourinho, nhưng sau cùng thì mọi thứ không mấy nghiêm trọng. Phải ngồi dự bị là điều giúp cho bạn trưởng thành hơn. Tôi phải chấp nhận điều đó”, Pogba nói chia sẻ.

Cả mùa vừa qua Pogba ghi 6 bàn và có 10 kiến tạo cho Quỷ Đỏ thành Manchester, tuy vậy, điều khiến người hâm mộ nhắc đến lại là sự thiếu ổn định trong lối chơi của tiền vệ người Pháp.

Có những trận Pogba thi đấu tuyệt hay nhưng lại có những thời điểm tụt phong độ thê thảm. Là một trong những trụ cột tuyển Pháp ở kỳ World Cup này nhưng phong độ của Paul lại trồi sụt thất thường. Anh cũng là tâm điểm hứng chịu những lời chỉ trích từ CĐV nhà.

Hoàng Lưu

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
12 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị fan 'ném đá', Paul Pogba tuyên bố chia tay tuyển Pháp sau World Cup