Đàm Vĩnh Hưng nhờ cơ quan chức năng can thiệp, trực tiếp gặp mặt kẻ giả mạo facebook đăng nội dung xấu

Bị giả mạo Facebook​, Đàm Vĩnh Hưng ra tận Vinh gặp trực tiếp, nhờ cơ quan chức năng can thiệp

mai huong | 27/08/2018, 07:05

Đàm Vĩnh Hưng nhờ cơ quan chức năng can thiệp, trực tiếp gặp mặt kẻ giả mạo facebook đăng nội dung xấu

Tối qua,nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ trên trang cá nhân những clip ghi lại buổi gặp mặt của anh với kẻ giả mạo để yêu cầu viết cam kết.

Theo clip do nam ca sĩ đăng tải, anh có buổi nói chuyện trực tiếp với người này cùng gia đình tại nhà riêng ở Nghệ Anh, Vinh. Đàm Vĩnh Hưng bức xúc khi kẻ giả danh có hành vi nói tục, chửi bậy, gây ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của anh. Dù anh đã thông báo trước một tuần để chờ động thái xin lỗi, người này vẫn không thay đổi.

"Anh đã nói mấy lần mà em vẫn ngoan cố. Em khiến người ta hiểu lầm anh rất nhiều. Anh đổi hình gì, em thay hình đó, bắt chước y chang, gây mâu thuẫn trong fan. Người ta nói anh là ca sĩ hàng đầu Việt Nam mà ăn nói vô văn hóa", anh nói với gia đình người giả mạo.

                
Dam Vinh Hung ve Nghe An gap truc tiep nguoi gia mao Facebook hinh anh 1
Đàm Vĩnh Hưng đăng clip gặp trực tiếp kẻ giả mạo Facebook. Ảnh:FBNV.

Người thân của kẻ giả mạo facebook Đàm Vĩnh Hưng cũng thừa nhận hành động này đó là sai trái, không chấp nhận được. Tuy nhiên, thanh niên trong clip lại có thái độ cười cợt, đùa giỡn, không nhận mình sai.

Cuối buổi trò chuyện, người giả mạo viết cam kết dưới sự giám sát của gia đình. Đàm Vĩnh Hưng một lần nữa nhắc nhở: "Em không được sử dụng hình ảnh và tên của anh để đăng Facebook nữa. Hãy dùng tên của mình".

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, việc anh bị giả mạo facebook thì nhiều nhưng mới đây khi anh và nhiều nghệ sĩ kêu gọi từ thiện ủng hộ diễn viên Mai Phương và nghệ sĩ Lê Bình, mạng xã hội đã có tài khoản giả mạođể làm điều tương tự. Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh quyết tâm làm đến cùng sự việc lần này để cảnh cáo những người khác - những kẻ thường mượn danh người hâm mộ để thực hiện hành vi lừa đảo.

Không chỉ Đàm Vĩnh Hưng, các nghệ sĩ khác như Hồng Vân, Quốc Thuận cũng bị mạo danh nhận tiền giúp Mai Phương, Lê Bình. Để đảm bảo an toàn, Quốc Thuận đã nhắn nhủ khán giả nên nhắn tin hoặc gửi mail cho anh trước khi chuyển tiền để tránh trường hợp ngoài ý muốn.

XVK
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
3 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị giả mạo Facebook​, Đàm Vĩnh Hưng ra tận Vinh gặp trực tiếp, nhờ cơ quan chức năng can thiệp