Eden Hazard tin rằng Ibrahimovic vẫn có làm được rất nhiều điều ở cấp CLB sau khi sự nghiệp thi đấu quốc tế cho tuyển Thụy Điển đã kết thúc.

Bỉ hạ Thụy Điển, Hazard vẫn ca ngợi Ibrahimovic

Huyền Thi | 23/06/2016, 08:01

Eden Hazard tin rằng Ibrahimovic vẫn có làm được rất nhiều điều ở cấp CLB sau khi sự nghiệp thi đấu quốc tế cho tuyển Thụy Điển đã kết thúc.

Rạng sáng nay, tuyển Thụy Điển đã bị loại khỏi Euro 2016 sau khi thua 0-1 trước Bỉ của Eden Hazard. Trước trận này, Ibrahimovic tuyên bố sẽ không thi đấu cho tuyển Thụy Điển nữ sau Euro 2016. Dù vậy, Eden Hazard tin rằng Ibrahimovic vẫn có thể tiếp tục nhiều điều trong bóng đá.

Clip Bỉ thắng Thụy Điển 1-0 nhờ pha sút xa của Nainggolan phút 84:

Cựu tiền đạo PSG gần như sẽ có cơ hội đối đầu với Hazard ở Premier League mùa giải tới khi chuyển đến Manchester United thời gian tới.

Tiền vệ Chelsea đã dành lời khen có cánh cho tiền đạo số 1 Thụy Điển tại buổi họp báo: "Zlatan là một tên tuổi lớn trong làng bóng đá. Anh đã đạt được rất nhiều thứ với Thụy Điển, một số điều tuyệt vời".

“Anh ấy muốn ở lại giải đấu lâu hơn một chút, nhưng đó là mục tiêu mà chúng tôi nhắm đến. Nhưng anh sẽ luôn là tên tuổi vĩ đại trong bóng đá. Anh vẫn có thể đạt được rất nhiều thứ ở cấp câu lạc bộ
", Hazard cho biết thêm.

Tuyển Bỉ sẽ gặp Hungary ở vòng 1/8 lúc 2 giờ ngày 27.6 tới và Hazard nhấn mạnh rằng các đồng đội không nên đánh giá thấp đội đứng đầu bảng F có Bồ Đào Nha.

"Gặp Hungary sẽ là một trận đấu phức tạp. Chúng tôi đã xem trận cuối cuối cùng của họ với Bồ Đào Nha. Họ có một số cầu thủ giỏi và luôn thi đấu 200% sức lực. Chúng tôi chờ đợi một trận đấu khó khăn, nhưng chúng tôi đã sẵn sàng”, Hazard chia sẻ.

Dù Thụy Điển bị loại khỏi Euro 2016 và không ghi được bàn nào, Ibrahimovic vẫn hân hoan: "Tôi rất tự hào vì sự nghiệp của mình. Lúc trước, tôi chỉ là một cậu bé và là một phần nhỏ nhoi tại Malmo. Lúc này, tôi đã đại diện cho cả một dân tộc, thậm chí còn đeo băng đội trưởng. Tôi tự hào vì những gì đã đạt được và thật hạnh phúc khi nhìn lại những kỉ niệm của mình trong màu áo Thụy Điển".

Trong 116 lần khoác áo tuyển Thụy Điển, Ibrahimovic ghi được 62 bàn thắng.

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bỉ hạ Thụy Điển, Hazard vẫn ca ngợi Ibrahimovic