Bị hỏi về quá khứ nghiện ngập, Robert Downey Jr, ngôi sao Iron Man, đã tức giận bỏ về giữa chương trình phỏng vấn, khiến fan ném đá phóng viên.

Bị hỏi về quá khứ nghiện ngập, Iron Man tức giận bỏ về

Một Thế Giới | 24/04/2015, 17:00

Bị hỏi về quá khứ nghiện ngập, Robert Downey Jr, ngôi sao Iron Man, đã tức giận bỏ về giữa chương trình phỏng vấn, khiến fan ném đá phóng viên.

Hôm qua, trong khi đang tham dự một cuộc phỏng vấn trong chương trình 4 News của kênh truyền hình UK với phóng viên Krishnan Guru-Murthy, để quảng bá bộ phim "Avengers: Age of Ultron," ngôi sao Iron Man – Robert Downey Jr đã thản nhiên bước ra khỏi trường quay do không thể chịu đựng được những câu hỏi về quá khứ liên quan đến đời sống riêng tư của anh.
Bi hoi ve qua khu nghien ngap, Iron Man tuc gian bo ve-hinh-anh-1
Bị hỏi về quá khứ nghiện ngập, Iron Man tức giận bỏ về.

Theo đó, cuộc phỏng vấn bắt đầu rất bình thường, với những câu hỏi liên quan đến nhân vật nổi tiếng Iron Man của anh trong bộ phim Avengers 2, và những suy nghĩ của Stan Lee, cha đẻ của Marvel, về việc anh thủ vai nhân vật này như thế nào? Mọi chuyện có suôn sẻ, nhưng chỉ sau vài phút, mọi việc bắt đầu trở nên gượng gạo dần.

“Anh có thể cho biết giữa anh và người sắt có mối liên hệ nào?”, phóng viên Krishnan Guru-Murthy hỏi Robert.

“Nếu anh hỏi tôi câu này lúc tôi mới đóng Iron Man 1, thì tôi sẽ trả lời với anh rằng đó chính là tôi. Nhưng sau một thời gian, đến nay, tôi nhận ra rằng đó không phải là tôi, mà chỉ là một phần tính cách của tôi. Dĩ nhiên tôi không phải là loại người cuồng đến nỗi tự nhận mình là người sắt, bạn không thể”, ngôi sao The Avengers đáp lại.
Bi hoi ve qua khu nghien ngap, Iron Man tuc gian bo ve-hinh-anh-2
Bị hỏi về quá khứ nghiện ngập, Iron Man tức giận bỏ về.

Sau đó, khi Krishman hỏi Robert về một câu nói mà anh từng trả lời trong một buổi phỏng vấn cho tờ NYTimes hồi năm 2008 về những suy nghĩ liên quan đến vấn đề chính trị, thì anh bắt đầu cảm thấy ngượng ngùng và hơi khó chịu:

“Vấn đề nằm ở chỗ, những điều mà anh từng nói trong một buổi phỏng vấn cách đây 5 hay 7 năm về trước, chỉ là những suy nghĩ rút ra được từ những trải nghiệm của bản thân tại thời điểm đó, nhưng không phải bây giờ. Ý nghĩa của một con người có thể thay đổi theo thời gian, nhưng tôi không muốn phản biện lại những gì mà mình đã nói”, Robert trả lời.
Bi hoi ve qua khu nghien ngap, Iron Man tuc gian bo ve-hinh-anh-3
Robert bắt đầu cảm thấy khó chịu và căng thẳng với phóng viên 4 News.

Sự việc bắt đầu căng thẳng và bạn cũng có thể thấy và cảm nhận được điều này trên khuôn mặt của chính Iron Man khi Krishman hỏi Robert rằng liệu anh có thể hỏi những câu hỏi riêng tư được không và nam diễn viên đã trả lời: “Anh cũng thời gian (để phỏng vấn) như những người khác thôi”.

Ngay sau đó, người phỏng vấn bắt đầu những câu hỏi về mối quan hệ của ngôi sao với cha, và quá khứ đen liên quan đến việc sử dụng ma túy và chất cấm, Robert đã ngay lập tức phản ứng: “Tôi xin lỗi. Chúng ta đang làm gì ở đây vậy?” và nói thêm một từ ngắn gọn “bye” trước khi đứng dậy và rời khỏi phòng.
Bi hoi ve qua khu nghien ngap, Iron Man tuc gian bo ve-hinh-anh-4
Tuy rất giận, nhưng Robert vẫn giữ bình tĩnh và ra về, đúng phong cách của Iron Man.
Phản ứng này của người sắt đã tạo nên một làn sóng ‘ném đáp’ phóng viên Krishman, chỉ trích cách phỏng vấn không chuyên nghiệp của chương trình và cho rằng hành động của ngôi sao là hoàn toàn đúng đắn, cũng như đua nhau lên Youtube để dislike (không thích) đoạn phỏng vấn đã được chính kênh truyền hình đăng lên.
Tính đến nay, đoạn clip phỏng vấn này đã vượt 5 triệu lượt xem toàn cầu, và đang là chủ đề bàn tán trên các trang mạng xã hội bao gồm Facebook, Twitter,....

Bảo Toàn (Theo CNN)


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
9 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị hỏi về quá khứ nghiện ngập, Iron Man tức giận bỏ về