Bước sang tuổi 30 là lúc phái đẹp phải đối diện với những lo lắng khi thời gian bắt đầu lưu dấu, nhất là đối với vòng 1.

Bí kíp duy trì vòng 1 đẹp cho phụ nữ tuổi 30

Thùy Vân | 11/01/2019, 07:17

Bước sang tuổi 30 là lúc phái đẹp phải đối diện với những lo lắng khi thời gian bắt đầu lưu dấu, nhất là đối với vòng 1.

Vòng một đẹp và săn chắc hẳn là niềm kiêu hãnh của rất nhiều cô gái. Tuy nhiên theo thời gian, nhiều yếu tố khách quan lẫn chủ quan có thể gây ảnh hưởng đến “núi đôi”. Tuy không thể hoàn toàn tránh khỏi quá trình lão hóa nhưng vẫn có nhiều phương pháp giúp bạn duy trì khuôn ngực khỏe đẹp.

Chọn áo ngực đúng kích cỡ

Áo ngực là người bạn đồng hành quan trọng của phụ nữ. Không chỉ giúp tôn lên vòng một đẹp, áo ngực còn bảo vệ vùng ngực và làm giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư vú. Áo ngực dù chật hay rộng đều gián tiếp gây ảnh hưởng đến “núi đôi”. Vì vậy, việc lựa chọn áo ngực đúng kích cỡ là vô cùng cần thiết.

Bên cạnh đó, bạn nên cân nhắc thay áo ngực định kỳkhoảng 4-5 tháng một lần. Một chiếc áo ngực đã dùng quá lâu không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn khiến ngực của bạn bị ảnh hưởng theo. Chọn áo ngực đúng size chính bí quyết quan trọng để giữ gìn vòng một đẹp. Ngoài ra, mỗi khi rangoài về, bạn nên tháo bỏ áo ngực để vòng một của mình được nghỉ ngơi.

Mát-xa ngực

Ở độ tuổi 30, vùng ngực bắt đầu có dấu hiệu chảy xệ, nhăn nheo, da bắt đầu chùng xuống… Bạn nênduy trìthói quen mát-xangực đều đặn để giữ cho vòng một luôn săn chắc, khỏe khoắn.

Bắt đầu bằng việc làm ấm hai lòng bàn tay và di chuyển lên ngực, sau đó nhẹ nhàng xoa đều theo chiều từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài. Bạn có thể thực hiện việc này trong lúc tắm hoặc trước khi đi ngủ. Để vùng ngực vào khuôn và gọn đẹp, hãy duy trì thói quen ma-xangực tối thiểu một lần/tuần để đạt được kết quả tốt nhất.

Bỏ thói quen xấu

Hút thuốc lá khiến da bị mất tính đàn hồi dẫn đến hiện tượng chảy xệ ở một số bộ phận khác như cánh tay, ngực... Nên bỏ thói quen xấu này nếu muốn sở hữu đôi ''gò bồng đào'' khỏe đẹp mãi với thời gian.

Chế độ ăn uống

Song song với cácphương phápchăm sóc ngực từ bên ngoài, những chất dinh dưỡng nạp vào cơ thể cũng ảnh hưởng không nhỏ đến khuôn ngực. Bạnđừng quên bổ sung thêm các loại thực phẩm giàu vitamin, ngũ cốc, đậu, rau xanh, trái cây tươi…

Các món ăn tốt cho “núi đôi” có thể kể đến như, hải sản, đậu phộng, quả bơ, phômai, cá hồi, sữa đậu nành, mè đen, đu đủ xanh… Những loại thực phẩm này còn giúp phát triển mô vú, đồng thời, giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư vú.

Tập thể dục

Bơi lội là cách tốt nhất để vòng ngực căng tròn và săn chắc.

Tắm vòi hoa sen

Tia nước từ vòi sen giúp lưu thông huyết mạch, tăng độ đàn hồi cho da.

Kiểm tra định kỳ

Phụ nữ đến tuổi 30 nên thường xuyên kiểm tra sức khỏe, chụp X-quang tuyến vú. Công việc này giúp bạn nhanh chóng phát hiện các bệnh về vú, đặcbiệt là ung thư để điều trị kịp thời.

Hà Vy (t/h)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ủy ban Thường vụ Quốc hội đề nghị thanh tra, kiểm tra doanh nghiệp kinh doanh vàng
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Ủy ban Thường vụ Quốc hội đề nghị tập trung thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng, kịp thời xử lý vi phạm trong hoạt động kinh doanh và làm rõ trách nhiệm của tổ chức, cá nhân nếu có hành vi thao túng thị trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bí kíp duy trì vòng 1 đẹp cho phụ nữ tuổi 30